Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC LUẬT NGUYỄN HÙNG CƯỜNG- KẺ XUYÊN TẠC LỊCH SỬ, “RỬA MẶT” CHO NGỤY ĐÃ BỊ CHO NGHỈ VIỆC

Bê về từ Googletienlang

Nguyễn Hùng Cường- kẻ xuyên tạc lịch sử

Cách đây hơn 4 năm, ngày 23/01/2014, Google.tienlang đã có bài Nguyễn Hùng Cường - cậu con trai của ông Nguyễn Bá Diến cũng xuyên tạc lịch sử.

Tại đó, Google.tienlang có Lời dẫn như sau.

“Với những người từng là sinh viên luật thì không ai không biết bố con ông Nguyễn Bá Diến - Nguyễn Hùng Cường. Cặp đôi này không nổi tiếng vì sự tài hoa mà vì những bê bối, tai tiếng tại Khoa Luật (Đại học Quốc gia HN). 

Blogger Thiếu Long hẳn sẽ không thấy băn khoăn về nhân cách Nguyễn Hùng Cường khi thấy "những câu phán khùng điên ba trợn" của người này nếu bác Thiếu Long biết Nguyễn Hùng Cường đã từng dọa giết một thầy giáo cùng cơ quan là thầy Ngô Huy Cương - Tổ trưởng Thổ Thanh tra! 


Chúng tôi cũng không hiểu vì sao sau biết bao bê bối, tai tiếng như vậy mà bố con ông Diến vẫn được đứng trên bục giảng ở một nơi đáng ra cần sự tôn nghiêm như Khoa Luật- Đại học Quốc gia Hà Nội!

Để rồi bây giờ, cậu cả Nguyễn Hùng Cường bôi xấu Khoa Luật, bôi xấu báo VnExpress bằng loạt bài mà bác Thiếu Long phải nhận xét là "không biết về lịch sử, không biết về quân sự nên mới nhai lại mấy bài tuyên truyền trên mấy tờ báo lá cải miễn phí bên Mỹ nhai lại từ luận điệu tuyên truyền của ngụy quyền Sài Gòn"; thậm chí "lên gân như một anh AQ Ba Tàu cào mặt ăn vạ, đăng entry ca ngợi, bốc thơm quân đội Sài Gòn, chụp mũ chửi bới những người có lòng tốt góp ý chỉ ra những khuyết điểm của ông ta và trao đổi lý lẽ khách quan vào đúng đề tài với ông ta, là những người "giáo điều", "nhỏ mọn".

Vâng, thời gian hơn 4 năm qua đã cho thấy Nhận định của Google.tienlang là chính xác. Chỉ tiếc là thời gian hơn 4 năm là quá chậm trễ. Và suốt hơn 4 năm qua, biết bao sinh viên Khoa Luật- ĐHQG Hà Nội đã phải nhẫn nhịn chịu nhục ngồi nhe kẻ xuyên tạc bịa đặt Lịch sử cha ông, đội bọn “ngụy” lên đầu là Nguyễn Hùng Cường giảng bài!

Nhưng thôi, bao giờ cũng vậy, MUỘN CÒN HƠN KHÔNG!

Hoan hô Quyết định cuối cùng của Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội!

Hoàng Ngân Thương
***
Mời xem bài liên quan

3 nhận xét:

  1. Thằng cha Nguyễn Hùng Cường này cần phải bỏ tù sớm chứ cho nó nghỉ việc vẫn còn quá nhẹ nhàng! Đối với những kẻ xuyên tạc lịch sử cần phải loại bỏ chúng khỏi xã hội, nhất là tên này còn làm thầy nữa thì lại càng nguy hiểm!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bản thân là người thầy tại trường đại học uy tín hàng đâu cả nước mà lại dám phát ngôn xằng bậy, xuyên tạc lịch sử, hơn nữa nhân cách thối nát như vậy. Những kẻ phỉ báng lịch sử dân tộc như này cần phải bị trừng trị đến cùng!!

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ la một giảng viên tép riu, trẻ trâu mà cũng học đòi theo bọn phản động để xuyên tạc lịch sử dân tộc, tội này không thể tha thứ; Nếu để kẻ này đứng trên bục giảng cho sinh viên thì thật là tai hại cho đất nước .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog