Chia sẻ

Tre Làng

VỤ THẢM SÁT BÌNH DƯƠNG: TỪ MÂU THUẪN NHỎ

Vụ 3 người bị sát hại tại Bình Dương: Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ

LĐO | 25/04/2019 | 10:28

10h ngày 25.4, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức thông tin chính thức vụ sát hại 3 người trong một gia đình.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chủ trì buổi thông tin báo chí.

Vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong, nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và bé Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại của bà Cúc). Hiện trường vụ án là một căn nhà gần sông Đồng Nai thuộc khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. 

Đây là vụ án khiến dư luận xôn xao, nạn nhân là phụ nữ và trẻ em. Trực tiếp Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Công an khám nghiệm bên trong căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng được lệnh phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra, phá án.

Sau 18 giờ tích cực điều tra, cơ quan CSĐT công an tỉnh đã xác định được Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ Bình Dương) là nghi can gây ra vụ thảm án. Công an đã thu giữ một số hung khí gây án. 

Hiện Luận đang được canh giữ nghiêm ngặt tại Trung tâm Y tế để đề phòng đối tượng tự tử. 

Nghi phạm tại cơ quan công an.Nguyên nhân khiến nghi phạm ra tay sát hại các nạn nhân được xác định do mâu thuẫn nhỏ trong đời sống. Cụ thể, khi đến quán bà Cúc, Luận thường mở phim có nội dung không lành mạnh trên điện thoại để xem nên bị Nhi (con gái út của bà Cúc) phàn nàn và có lần đuổi đi nơi khác... Nghĩ là Nhi coi thường mình nên Luận tức giận muốn trả thù.

ĐÌNH TRỌNG

1 nhận xét:

  1. Đúng là chỉ có mâu thuẫn rất nhỏ nhưng tên Luận đã sát hại 3 người trong 1 gia đình; hành động dã man của tên Luận đã bị dư luận xã hội kịch liệt lên án; tên Luận phải bị xử phạt với hình phạt cao nhất trong khung hình phạt với tội danh của y.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog