Chia sẻ

Tre Làng

Tịnh thất Bồng lai

Ong Bắp Cày

Chuyện Tịnh thất bồng lai hay Thiền am bên bờ vũ trụ nổi từ lâu rồi chìm, nay lại được chị Hằng Lò vôi xới lên. Nghe cái tên thôi đã biết mấy anh trọc nổ hơn Quảng bê ka a vê.

Nói thẳng ra, mấy anh trọc trong cái Thiền am này đéo phải sư sãi gì sất. Thiền am là thứ quái thai chứ đéo phải chùa. Và để thoát khỏi sự quản lý của mấy anh Phật giáo và của chính quyền nên mấy trọc gọi là Tịnh thất. 

Theo anh Bín bạn tôi, ở trỏng có nhiều Tịnh thất kiểu này, không ai quản lý. Chủ các tịnh thất khấn loạn mẹ lên để lừa thiên hạ đóng góp hoặc xin tiền bá tánh. 

Bọn trọc ở Thiền am bên bờ vũ trụ cũng vậy, chúng đéo làm gì ngoài việc khấn vái linh tinh, thi thoảng ngoáy vài chữ con gun rồi dồn trẻ em lại xin tiền thiện nguyện.

Thiền am bên bờ vũ trụ là nơi anh Tùng Vân thuê lại rồi xây lên kiểu rồng rắn để đánh lận con đen lừa thiên hạ. Đa số người đến đó cúng cho Tùng Vân tiền bạc đều tưởng là chùa. 

Trong Thiền am có nhiều trẻ con, và anh em trọc thừa nhận đó là con của mấy cô gái trong đó. Trong thiền am có nhiều trẻ con, anh em đã thừa nhận là con của mấy cô gái trong đó, còn thàng bố chúng thì chịu. Nghe nói anh em trong này sinh hoạt t...ính dục tương đối bừa bãi, nhìn mấy thằng mồm vẩu gân guốc mình chắc chúng p..h.ang mấy nữ đồng tu sướng trợn mắt, thành ra chị em ko chạy đi đâu được lưới trời. Nhất là các cô gái trẻ bị chúng lừa bằng câu adidap.hat. thế là đẻ sòn sòn.

Thành ra mình luôn nói với anh em rằng, bọn hay nói đạo lý rao giảng tuyền lời hay ý đẹp, thì cẩn thận là hơn, nhất là chúng đéo bao giờ thò tiền và ra cái vẻ ta đây thanh tịnh.

Bọn này kiếm tiền khá bất lương, câu view trên fb hay youtube rẻ tiền, dụ dỗ lũ ngu cúng tiền cho chúng, lừa đảo dân tình rằng con chúng là trẻ mồ côi để ăn mày lòng thương hại. Dĩ nhiên sau chúng có lũ bất lương cũng.

Mình xem 2 con cẩu hát bô lê rô chết mẹ vì cười, 2 con vẩu trọc đầu, sư thì đéo phải, cũng bày đặt bộ nâu sồng, nhấp chén trà trông rất thanh tịnh rồi sủa bô lê rồ tung lên youtube, ấy thế mà ae ngu vào thả tim chiu chíu.

Nói chung bố mẹ cẩn thận để mắt đến con cái chút là hơn, để chúng xem bọn này nhiều rồi ib là bị chúng dỗ là bê tiền vào thiền am cho chúng và dĩ nhiên tiền đó mất hút bên bờ vũ trụ.
giờ rẽ sang luật.

Rất tiếc, cho tới thời điểm này, luật đéo làm gì đc chúng.

Chúng cạo đầu đéo phạm luật, đặt tên cái nhà chúng ở là Tịnh xá hay Thiền am cũng đéo phạm luật. Bê tượng Phật về thờ cũng đéo phạm luật, gõ mõ cũng đéo phạm luật.

Rủ rê đồng bọn trên 18 tuổi đến đọc kinh rồi sống chung rồi giao hợp rồi đẻ, cũng vẫn đéo phạm luật.

Mồi chài bọn trên 18 kia gõ tiền nhà đem nuôi chúng, cũng vẫn đéo phạm luật.

Về cơ bản, cái hắc điếm Thiền am bên bờ vũ trụ, chả phạm luật đéo gì, bắt nó thì nó đòi giở điều luật nào, thì anh em quan lại mắt chữ A mồm chữ O, vì chúng đéo hề phạm luật.

Giờ phải xóa hết mấy cái kiểu: "Thử thách danh hài" rẻ rách. Cấm chúng xài youtube hay fb, thế thôi, còn lũ ngu vẫn cúng tiền cho chúng thì chịu vậy.

Hỡi ơi các hắc điếm chứa tuyền lũ mạt hạng xaolon, đéo làm gì đc chúng thật là tức chết đi đc.

Chúng sống đc, chỉ vì lũ ngu đông quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog