Chia sẻ

Tre Làng

Tom Cat: CẢNH BÁO ÔNG NGÔ NHẬT ĐĂNG

TTHN: Đây là bài viết với tiêu đề “Cảnh báo ông Ngô Nhật Đăng”, được gửi đến hộp thư của TTHN với bút danh Tom Cat. Do chúng tôi không có điều kiện kiểm chứng tính xác thực nên xin đăng nguyên văn với sự thận trọng nhất để bạn đọc tham khảo. TTHN không chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin.

Đề nghị web site Tin tức Hàng ngày đăng tải giúp cho tôi bài viết này. Xin cảm ơn – Tom Cat.

Đã trở thành thông lệ, mỗi khi Tom Cat tôi buộc phải lên tiếng thì một nhân vật có ý tưởng chống đối chính quyền chắc chắn sẽ phải vào tù. Thực tế thời gian qua đã chứng minh rằng, Tom Cat là người không thích và không bao giờ nói đùa với bất kỳ ai, cho dù họ là người có thân thế bất kể là thế nào.

Lần đầu tiên cách đây mấy năm, đó là trường hợp của ông Cù Huy Hà Vũ, sau đó tôi đã cảnh báo các ông Trương Duy Nhất và ông Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm). Tất cả những lời cảnh báo của tôi tới họ xuất phát từ việc tôi thật sự không muốn những người mà tôi tôn trọng họ phải ngồi tù. Qua các lần cảnh báo trước đây của tôi, một vài vị đã được nhắc nhở có ý coi thường và nghĩ đây là những trò đùa của kẻ dấu mặt. Tuy nhiên, ngoại trừ một vài người có tên đã tiếp thu trên tinh thần hợp tác, xây dựng và tỏ ra có thái độ hợp lý hơn đối với chúng tôi.

Đến hôm nay những ai đã phải ở tù và ai đang được tự do thì anh Ngô Nhật Đăng và mọi người đã quá rõ. Cũng cần nói rõ thêm, việc lâu ngày Tom Cat không xuất hiện hoàn toàn không vì bất cứ lý do hoặc sự ràng buộc nào đối với chính quyền Việt nam và việc đảm bảo an ninh chính trị luôn luôn là nhiệm vụ cao nhất.

Anh Ngô Nhật Đăng thân mến,

Mặc dù nếu so với những người chống đối khác thì anh trừ cái nhiều tuổi ra thì thiếu đủ mọi thứ, từ kinh nghiệm sống, nghề nghiệp, sự trải đời hay tài năng v.v... thì anh hầu như không có gì đáng để người ta quan tâm. Nói đúng hơn vốn liếng của anh hiện tại là một con số không. Song đáng tiếc anh đã và đang quên đi truyền thống cách mạng của gia đình, của bố anh để muốn chứng tỏ mình là thành phần chống đối. Thông qua việc phát tán các bài viết xuyên tạc mang tính chống đối, kích động nhằm bôi nhọ chế độ và phá hoại khối đoàn kết thống nhất của toàn dân. Đây là những hành động hết sức nguy hiểm.

Cụ thể là các hoạt động gần đây của anh đã khiến cho một số lãnh đạo và những người làm công tác bảo vệ an ninh chính trị đã hết sức khó chịu. Nhất là khi anh đang cố chứng tỏ là người đi tiên phong trong việc xuất bản báo chí tư nhân, một việc làm mà pháp luật Việt nam hoàn toàn không cho phép. Nguy hiểm hơn là chúng tôi có đầy đủ chứng cứ và tài liệu cho thấy đằng sau việc làm của anh có các biểu hiện vi phạm luật pháp một cách nghiêm trọng. Đó là việc anh đã nhận được sự tiếp tay và tài trợ của một tổ chức chính trị và cá nhân phản động ở nước ngoài để thực hiện việc chống phá có tổ chức. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm, đồng thời là một hành động coi thường và thách thức pháp luật của nhà nước Việt nam.

Do đó tôi xin cảnh báo anh Ngô Nhật Đăng được biết, đến nay đã có kết luận chính thức của cơ quan chức năng về việc sẽ buộc phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để vô hiệu hóa anh, nếu như anh không chấm dứt các việc làm sai trái nói trên. Tom Cat tôi rất lấy làm tiếc về điều này, và thật sự tôi hy vọng với những dòng cảnh báo này bản thân anh sẽ chấm dứt hoàn toàn những việc làm sai trái nói trên để quay về với cuộc sống một cách bình thường. Xin anh nên nhớ không có bất kỳ thế lực nào, kể cả những người lớn tiếng hứa đảm bảo sự an toàn cho anh. Và xin nhắc anh hãy chấm dứt việc chạy theo các ảo tưởng mơ hồ mà những kẻ khác đang tìm cách xách động và đang biến anh thành một con rối của họ.

Trân trọng

Tom Cat

P/s: Anh nên chuẩn bị các tài liệu và câu trả lời về quan hệ và hoạt động thu chi tài chính của anh trong thời gian gần đây.

* Bài của tác giả gửi tới TTHN
Nguồn Tintuchangngay

6 nhận xét:

  1. Ngô Nhật Đăng chắc dính vụ nhận tiền vô hội nhà báo độc lập rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh báo như thế là quá tử tế với gã chuyên thủ dâm bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  3. Ngô thủ dâm không chịu dừng những hoạt động phá hoại thì bị bắt thật chứ chả chơi. Hazaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  4. Không biết chuyện cảnh báo này có thật không nhưng Ngô Nhật Đăng nên thức tỉnh lại. Họ cảnh báo đúng phải cảm ơn họ mới phải.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng bệnh hoạn họ Ngô khôn hồn thì biết cảnh báo mà dừng lại ngay.

    Trả lờiXóa
  6. Hê Hê, phải nói Tom Cat cảnh báo khá chuẩn, Ngô Nhật Đăng nên lưu ý vấn đề này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog