Chia sẻ

Tre Làng

XẢ SÚNG TẠI PARIS: 11 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Xả súng tại Paris: 11 người thiệt mạng

Cách đây vài giờ đã xảy ra một vụ xả súng giữa thủ đô Paris (Pháp), làm thiệt mạng 11 người và ít nhất 7 người bị thương.

Hai người đàn ông bịt kín mặt mang súng tiểu liên và súng phóng lựu đã xông vào tòa soạn báo Charli Hebdo tại đại lộ Richard-Lenoir giữa thủ đô Paris. Theo các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy khoảng 30 phát súng.

Theo thông tin chính thức từ Tòa Thị chính Paris công bố, có 11 người bị bắn chết tại chỗ và 5 người bị thương. Sau đó, hai thủ phạm đã lên xe chạy trốn. Trên đường chạy trốn, chúng đã nã đạn vào xe cảnh sát đuổi theo và làm bị thương 2 cảnh sát.

Khi chạy đến đường vành đai phía Bắc của Paris, chúng chặn một xe ô tô khác, buộc tài xế rời khỏi xe và cướp chiếc xe đó bỏ trốn. Cảnh sát Pháp hiện đang huy động trực thăng và xe mô-tô truy đuổi các thủ phạm.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nguồn VTV

20 nhận xét:

  1. cứ tưởng rằng thành phố Pari mộng mơ xinh đẹp như thế thì phải hòa bình tuyệt đối chứ, ai ngờ được khủng bố vẫn có thể ngang nhiên xuất hiện mà chẳng cần có một cái lý do báo trước nào cả, thật sự đau xót cho những người nhận lấy cái chết từ trên trời rơi xuống mà chắc họ còn không kịp hiểu vì sao mình chết nốt, chỉ có người còn sống là gia đình nạn nhân chịu tổn thương mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Thật buồn khi những cuộc bạo loạn cứ xảy ra thế này, tính mạng con người thật là bấp bênh, cứ thế này thì không biết đến khi nào thế giới mới có 2 chữ"hòa bình".

    Trả lờiXóa
  3. Thật buồn khi những cuộc bạo loạn cứ xảy ra thế này, tính mạng con người thật là bấp bênh, cứ thế này thì không biết đến khi nào thế giới mới có 2 chữ"hòa bình".

    Trả lờiXóa
  4. Có thể nước chúng ta tuy nghèo nhưng thật may mắn và hạnh phúc khi con người được sống trong xã hội bình yên, mọi người yêu thương kính trọng nhau, chứ những cảnh xả súng, người chết như cây cỏ thế này chỉ thấy trên phim ảnh thôi, thật đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:38 8/1/15

    Một việc làm đáng lên án, chúng xem tính mạng con người không ra gì.

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi khi đọc những tin như thế này cảm thấy thật đau lòng. Dù có xảy ra ở đâu đi nữa thì tính mạng con người vẫn là quan trong nhất. Vì vậy, hãy cảm thấy hạnh phúc khi chúng ta đang được sống trong một môi trường hòa bình.

    Trả lờiXóa
  7. Khổ nhất là những người dân vô tội, bị cướp đi mạng sống của mình mà ko hiểu tại sao. Mong những chuyện ntn ko còn xảy ra trên thế giới và ko bao giờ xảy ra ở Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. Lại hồi giáo cực đoan

    Trả lờiXóa
  9. Thật phẫn nộ và đau buồn vì những người đã và đang chống lại tội ác, đứng về phía công lý lại bị giết như thế.

    Trả lờiXóa
  10. Cầu nguyện cho những những người thiệt mạng được siêu thoát, thật choáng váng với những gì đã diễn ra.

    Trả lờiXóa
  11. Người dân Việt Nam nói riêng và người dân Châu Âu nói chung xin gửi lời chia buồn đến người dân Pháp

    Trả lờiXóa
  12. Những kẻ chủ mưu sẽ bị trừng tri thích đáng cho những tội ác mà chúng gây ra, trả lại công bằng cho những người bị giết hại.

    Trả lờiXóa
  13. Đây là một tội ác khủng khiếp và là một hành vi máu lạnh của những kẻ khủng bố.

    Trả lờiXóa
  14. Chúng ta cực lực lên án hành động không thể chấp nhận này.

    Trả lờiXóa
  15. Cuộc khủng bố này thật tàn bạo và đáng ghê tởm, không thể tin đây là sự thật được.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh21:26 8/1/15

    Đây là một tội ác thật khủng khiếp, phải đưa tội ác này ra công lý càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:39 8/1/15

    Những gì mà bọn chúng gây ra là ngược lại với giá trị của con người, cần lên án mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  18. Xin gửi lời chia buồn với những nạn nhân xấu số nói riêng và người dân nước pháp nói chung. Đây đúng là một tội ác kinh hoàng.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi nghĩ vụ việc này không chie là vụ xả súng thông thường mà đây là vụ khủng bố mới đúng, lời đâu tiên tôi xin gửi lời chia buồn tới các nạn nhân và gia đính các nạn nhân trong vụ việc và tôi mong cảnh sát sẽ sớm bắt được thủ phạm nhưng chúng ta cũng phải xem xét xem nguyên nhân sâu sa xủa vụ việc này là gì tôi nghĩ chắc chắn phải có uất ức gì thì những ngời này mới làm thế liệu có phải do chính quyền Pháp đã không đáp ứng được lợi ích cho những người này và qua vụ việc này chúng ta thấy được nhân quyền thật sự ở những nước tư bản chủ nghĩa luôn tự cho mình là có nhân quyền dân chủ.

    Trả lờiXóa
  20. Chia buồn với nhân dân pháp, đúng là khong nghĩ bọn khủng bố lại xả súng ngay giữa thủ đô.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog