Chia sẻ

Tre Làng

CÁO TRẠNG VỤ ĐỖ NAM TRUNG VÀ ĐỒNG BỌN

Khoai@

Đối tượng Lê Thị Phương Anh

Cáo trạng vụ án Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung theo điều 258 BLHS










Đó là số phận của những kẻ chống phá đất nước.

6 nhận xét:

  1. lời cảnh tỉnh cho những kẻ đã và đang có ý định đứng lên chống lại đất nước, chống lại nhân dân. Sẽ không có chuyện một vài người có thể chiến thắng được triệu triệu người dân Việt Nam đâu. Điều đó là không thể sảy ra, lịch sử đã chứng minh quá rõ điều đó rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ biểu tình, gây rối do bọn xấu kích động ở Bình Dương, Đồng Nai này nhân sự kiện TQ hạ đặt giàn khoan trái phép ở vùng biển nước ta, còn có một nhân vật “Bí ẩn” nữa đó là tay NS Tuấn Khanh. Theo mình, tay này cũng cần được các cơ quan chức năng làm rõ.

    Trả lờiXóa
  3. Phương Anh có phải vợ lê anh Hùng ko ae ?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:52 2/2/15

    Đích thị là vợ Lê Anh Hùng đó anh Lăng

    Trả lờiXóa
  5. bác mất công đăng bài thôi thì bỏ công ra gõ lại chứ bắt anh em đọc cái ảnh chụp này trông mỏi mắt lắm cơ, cho nên cũng chỉ đọc lướt qua và nội dung thì chẳng nắm được mấy phần đâu, những cái đối tượng nguy hại này cần phải được phổ biến đến nhiều người hơn nữa mới được, mong rằng lần sau bác thớt sẽ cố gắng hơn

    Trả lờiXóa
  6. Hai con rận Lê Thị Phương Anh và Đỗ Nam Trung tôi nghĩ chúng phải bị khởi tố và bị xét xử từ lâu rồi chứ chúng tôi tuy là những người dân không biết nhiều về pháp luật nhưng chỉ cần đọc qua những bài viết do hai con rận này xuyên tạc nói xấu chính quyền là chúng tôi biết là hai tên này đã vi phạm pháp luật Việt Nam vì chúng thường xuyên lên các trang mạng xã hội xuyên tạc nói xấu Đảng Nhà Nước ta và tôi thấy bản án nayf còn quá nhẹ cho chúng, chúng phải chịu bản án tăng thêm mới đúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog