Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG CÓ KẺ NÀO ĐẶT HÀNG SÁT HẠI NEMTSOV

Các nhà điều tra cho báo chí biết không có kẻ đặt hàng sát hại Nemtsov

Следователи рассказали СМИ об отсутствии заказчиков убийства Немцова

Grigory Naberezhnov

Kichbu theo top.rbc.ru

Trong vụ giết hại Boris Nemtsov không có kẻ đặt hàng, nguồn tin trong các cơ quan thực thi pháp luật cho hay. Trước đó, người tổ chức và thủ phạm chính thực hiện tội ác đã nêu là Zaur Dadaeva, sĩ quan của tiểu đoàn "Bắc".

Trong vụ giết hại Boris Nemtsov không có kẻ đặt hàng, còn chính tội ác đã được lên kế hoạch và thực hiện bởi Zaur Dadaev và Bislan Shavanovym. Nguồn của hãng "Rosbalt" trong các cơ quan thực thi pháp luật nói về điều này. "Bằng cách nghiên cứu các bằng chứng hiện hiện có trong hồ sơ, lời khai của các nhân chứng và của chính bị cáo, có thể làm rút ra một kết luận rõ ràng: vụ giết hại Nemtsov là sáng kiến ​​cá nhân của Dadaev và Shavanov. Họ không có bất kỳ "những kẻ đặt hàng" nào khác, - nguồn tin của "Rosbalt" cho biết.

Đồng thời về chính thức giả thiết sự có mặt của kẻ đặt hàng vẫn đang được xem xét. "Đang nghiên cứu toàn bộ giới tiếp xúc của Dadaev và Shavanov, bao gồm cả người bản địa Chechnya hiện đang sống ở nước ngoài. Nhưng tất cả đều thống nhất ý kiến rằng họ đã cùng nhau lên kế hoạch tất cả",- nguồn tin của hãng nói.

Các nguồn tin của RBC quen thuộc với quá trình nói rằng trong vụ án có những tài liệu nói rằng động cơ để trả thù chính khách là những tuyên bố về chủ đề Hồi giáo và phản ứng của Nemtsov đối với vụ bắn giết các nhà báo của tạp chí tuần biếm họa Paris Charlie Hebdo.Dadaev đã đưa ra những lời khai, theo đó, vụ giết hại đã lên kế hoạch vì lý do "xúc phạm đạo Hồi". Theo các dữ liệu nguồn tin của "Rosbalt", từ hồi tháng Một năm 2015 Dadaev dường như đã biết được rằng Nemtsov “liên tục đưa ra những nhận xét tiêu cực về người Hồi giáo sinh sống trên lãnh thổ Nga". Sau đó, ông đã quyết định sát hại chính khách. "Trong thực tếDadaev thú nhận tổ chức tội ác này", bởi vậy "không nên trông mong vào những tố giác đao to búa lớn hoặc bắt bớ nào khác trong khuôn khổ của cuộc điều tra", nguồn tin của hãng nói.

Link Nguồn: 
http://kichbu.blogspot.com/2015/03/cac-nha-ieu-tra-cho-bao-chi-biet-khong.html

1 nhận xét:

  1. điều đó là điều hoang tưởng, chúng ta không nên xét một cách phiến diện từ lời khai của tên nghi là thủ phạm đó được, phải thật sự tỉnh táo điều tra rõ ngọn ngành của vụ việc tránh để bị các đối tượng phạm tội đánh lạc hướng, phải điều tra làm rõ hoàn toàn vụ án như động cơ, nguyên nhân, vì đây là vụ án nghiêm trọng liên quan đến quốc gia.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog