Chia sẻ

Tre Làng

PHƯƠNG BÍCH - KẺ BỆNH HOẠN

LâmTrực@

Đạo đức, phẩm giá, nhân cách của một người có thể được đánh giá qua thái độ của họ đối với tiền nhân, đặc biệt là với những người là biểu tượng dân tộc.

Hãy đọc để hiểu về một con người tự xưng là "nhà dân chủ yêu nước". 

Thị có tên Đặng Bích Phượng, thường gọi là Phương Bích, là một kẻ chuyên gây rối trật tự công cộng và kiếm cớ chống phá nhà nước, kiếm những đồng tiền bẩn thỉu từ ngoại bang.

Người như Phương Bích chỉ có thể gọi là: Bệnh Hoạn.

Dưới đây là quan điểm của DG về vấn đề này:

Có nhiều cách để bạn thể hiện sự bất mãn với thể chế chính trị hiện tại, suy cho cùng đó là quyền bạn. Không ai có thể bắt bạn phải yêu hay ghét được.

Nhưng như đã nói, cách bạn thể hiện sự bất mãn đó nó sẽ sàng lọc rất kỹ bạn, giúp cho người xung quanh định vị lại được bạn là ai, năng lực văn hoá đến đâu, phẩm chất và tư cách con người bạn như thế nào...

Cũng là thể hiện sự đối kháng với chế độ chính trị hiện tại, nhưng có không ít người vẫn nhận được sự tôn trọng từ người khác trên quan điểm tôn trọng sự khác biệt, tôn trọng hàm lượng chất xám trong phản biện.

Và đương nhiên bên cạnh đó, cũng có những người đã làm được sự ngược lại, như chủ nhân status này được chụp hình này. Bạn này, thậm chí còn luôn đưa ông cụ thân sinh của mình ra để minh hoạ cho các "quan điểm" của mình.

https://www.facebook.com/caudghoanh?ref=profile#

3 nhận xét:

  1. Không có Bác Hồ thì gia đình nhà nó có còn sống sót, có được sống yên ấm như ngày hôm nay không, nó có rảnh mồm lên mạng nói xấu vị cha già dân tộc như thế này không? Đúng là bọn não ngắn, vong ơn bội nghĩa, mất gốc hết rồi.

    Trả lờiXóa
  2. thật vui khi lần đầu vào trelangblog không thấy ...long78..gì đó đập vào mắt bằng những lời lẽ vô học

    Trả lờiXóa
  3. thật vui khi lần đầu vào trelangblog không thấy ...long78..gì đó đập vào mắt bằng những lời lẽ vô học

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog