Chia sẻ

Tre Làng

TRANG TRẦN VẢ VỠ MÕM LÃ VIỆT DŨNG CÙNG ĐỒNG BỌN

Cuteo@

Sau vụ Trang Trần bị bắt khẩn cấp, Lã Việt Dũng cùng đồng bọn đã ngay lập tức lợi dụng sự kiện để tranh thủ "làm dân chủ" hòng kiếm tí vìu.

Lũ chống cộng ở nước ngoài có sự tiếp tay của trang Việt Nam Thời báo do Phạm Chí Dũng điều hành cũng đã góp phần xuyên tạc với luận điệu kiểu như "bé xé ra to", "Trang Trần bị công an đánh", và "Nếu Trang Trần ở Mỹ thì có bị bắt không".v.v...Thực chất, những luận điệu trên là tấn công trực diện vào chính quyền.

Và hôm nay, Trang Trần, sau khi được tại ngoại, đã chính thức có lời xin lỗi tới lực lượng công an và đông đảo người hâm mộ. Một lời xin lỗi, theo tôi là chân tình, và dù khá muộn nhưng chắc chắn nó sẽ phần nào làm cho Trang Trần nhẹ lòng hơn.

Lời xin lỗi của Trang Trần cũng có ý nghĩa như một cái tát trời giáng vào đám dân chủ ăn theo nói leo.

Mời xem clip:
http://youtu.be/2FK20HuvXis

10 nhận xét:

  1. Ít ra cô nàng cũng biết ăn năn hối cải. Lũ rận hôi tha hồ mà tẽn tò nhể

    Trả lờiXóa
  2. Lời xin lỗi của Trang Trần cũng có ý nghĩa như một cái tát trời giáng vào đám dân chủ ăn theo nói leo các cụ

    Trả lờiXóa
  3. Lã Việt Dũng và đồng bọn hớ quá nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Trang ơi. Em làm thế khác nào để mấy anh ý bốc cứt ăn vã

    Trả lờiXóa
  5. Bênh vực người vi phạm pháp luật, lợi dụng sự việc để bịa đặt nói xấu công an thì gọi là dân chủ cái gì chứ. Trang Trần đã biết hối lỗi thì những kẻ lợi dụng làm nhà dân chủ cũng nên im miệng đi là được rồi đấy, Bản chất cái gọi là "dân chủ" lộ ra rồi thì còn ai tin chúng được chứ.

    Trả lờiXóa
  6. lã việt zdung hẳn là quá cay sau cú này!
    đúng là cái loại thừa nước đục thả câu, đến lúc nước trong trở lại thì lộ cả người lẫn câu, mất cả chì lẫn chài!
    lúc trang trần bị bắt hắn chu vào bêu xấu chisnhq uyền, giờ thì im thim thít!

    Trả lờiXóa
  7. lời xin lỗi của trang trần là cái tát vào mặt cái lũ cơ hội thì đúng hơn bác Cuteo nhở!
    thấy hành động của trang trần rõ là sai, rõ là hành động u mê trong cơn say, ấy vậy mà không biết đường làm cho người ta biết sai, lại còn dung túng!

    Trả lờiXóa
  8. Thật đáng xấu hổ cho những kẻ lợi dụng quyền tự do, dân chủ để chống lại Đảng, Nhà nước, đúng là bọn rận bán nước, hại dân mà

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ nếu mà Trang Trần có những hành động này ở Mỹ thì cô này ngay lập tức sẽ bị cảnh sát Mỹ đánh và đem về tra tấn chứ sẽ không chỉ đưa về trụ sở công an làm việc như ở Việt Nam đâu thế mà mấy con rận chủ không biết lại có những xuyên tạc, Trang Trần có những hành vi xấu chống đối người thi hành công vụ xúc phạm công an thế mà công an lại rất khoan hồng cho cô ta chỉ là bị cảnh cáo cho nên khi ra ngoài ngay lập tức cô ta đã viết bài báo xin lỗi công an và cám ơn đã đối xử tốt với cô ta cho nên bọn rận chủ hãy đọc thật kỹ và đừng có xuyên tạc nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Sự việc một lần nữa là hồi chuông báo động cho những hành vi mà nhiều bạn trẻ thể hiện trong thời gian qua khi đối mặt với những người đang thi hành công vụ. Đây là hành vi đáng phải lên án và càng đáng lên án hơn những kẻ lợi dụng nó vào những hoạt động chống đối lại nhân và con đường mà toàn dân tộc đã chọn lựa! Với những người cô người mẫu hy vọng sau sự kiện này sẽ không tái phạm nữa!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog