Chia sẻ

Tre Làng

TÌM CHỒNG LẠC

Tìm chồng lạc

Các mẹ ơi nhờ các mẹ share tin này giúp em với ạ. Chẳng là sáng qua chồng em ra khỏi nhà lúc 8 giờ 69 phút, nói đi đổ rác, kể từ đó đến nay em mất dấu liên lạc luôn, em đã báo công an phường nhưng vẫn chưa tìm ra manh mối.

Em xin tả qua ạ. Chồng này em mua cách đây 5 năm, khi mới mua về dùng ưng lắm, nhưng do em bận việc không có thời gian bảo dưỡng thường xuyên nên hơi xuống cấp chút (soi kỹ mới thấy nha các mẹ, nói chung em dùng thì thấy vẫn bình thường). Đặcđiểm da mai mái, bụng ỏng, đít teo, đầu gối củ lạc, hay mặc quần cháo lòng bắn thuốc lào vặt ở các quán cóc.

Các mẹ để ý hộ em, gặp người nào hay nói “Dọn cơm ăn đê”, “Tiền là phù du” và “Để yên tao ngủ”, khi ngủ ngáy to như khoan bê tông, răng nghiến ken két, nước dãi chảy quanh mồm… thì chính hắn đấy ạ, híc híc.

Em tên Ny, nờ ngắn nha các mẹ, 28 tuổi, 3 vòng hoàn hảo giống nhau, nghĩa là cùng một chỉ số í ạ. Có gì các mẹ gọi ngay cho em, lôi cổ được hắn về em xin hậu tạ.

Híc, vẫn chưa tìm thấy các mẹ ơi…

Up chào ngày mới.

Up….

Em lại lôi lên đầu cho các bố để ý hộ em.

Up.

Sáng vui nha các bố. Up.

Up. Trưa mát.

Tối ấm nha cả lò nhà mình.

Edit: Cám ơn các mẹ em đã có chồng mới rồi ạ. Mod đi qua close thớt hộ em.

Nguồn: http://boygias.com/truyen/tim-chong-lac/

1 nhận xét:

  1. đúng là câu chuyện tầm phào, thời này cũng không thiếu những phụ nữ như thế này thật, có tiền bao trai không phải là chuyện hiếm, mà chính đàn bà kiểu thế tôi lại đánh giá rất cao đấy, biết hưởng thụ, biết nằm trên, cũng có nghĩa họ biết tự chủ, không còn phụ thuộc vào thằng đàn ông để rồi kêu ca bất bình đẳng nữa, họ đã vượt lên cái bình đẳng ấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog