Chia sẻ

Tre Làng

TS NGUYỄN CÔNG HUÂN XUYÊN TẠC THÔ THIỂN: CỰU TBT LÊ KHẢ PHIÊU TUYÊN BỐ ĐẢNG CỘNG SẢN HẾT THỜI RỒI !

TS Nguyễn Công Huân xuyên tạc thô thiển: Cựu TBT Lê Khả Phiêu tuyên bố ĐCS hết thời rồi!

Nguyễn Công Huân có nickname là tqvn2004, sinh ngày 22/9/1975, hiện đang cư trú tại Øster Sundbyvej 74, 9000 Aalborg, Đan Mạch, nguyên là sinh viên K37 Khoa Điện tử Viễn thông – Đại học Bách Khoa Hà Nội, sau khi học xong Tiến sĩ chuyên ngành truyền thông di động tại Đại học Aalborg, Đan Mạch đã xin tỵ nạn chính trị. Thành tích “chống Cộng” nổi bật nhất của Nguyễn Công Huân là sáng lập Diễn đàn X-café với sự tài trợ của nhiều tổ chức, cá nhân Cờ Vàng như Việt Tân. Sau khi Diễn đàn này bị hacker công khai toàn bộ mưu đồ, danh tính, nội bộ đấu đá nhau, Nguyễn Công Huân lập Dân Luận và đầu tư chính vào trang này từ đó đến nay.

Ngoài Diễn đàn X-café, Dân Luận, Huân còn là Trưởng ban điều Hành “Con đường Việt Nam” (CĐVN) – một tổ chức do cựu tù chính trị cuồng Mỹ Lê Thăng Long lập ra, chủ xướng cuộc thi viết “Quyền Con Người và Tôi” hay “Bạn hiểu thế nào về bình đẳng?” với nhiều giải thưởng hiện vật và hiện kim hấp dẫn của Phong trào Con đường Việt Nam, MLBVN, thực chất chiêu trò dùng mồi nhử vật chất hấp dẫn phát hiện ra các cây bút có tiềm năng “chống cộng” đầu thu hút đầu quân cho Dân Luận.

Những tổ chức chống Nhà nước mà Huân tham gia nhiều vô kể, như Khối 8406, Tập hợp dân chủ đa nguyên của ông Nguyễn Gia Kiểng ở Pháp, thậm chí có nghi vấn liên quan đến Việt Tân về tài chính.

Hầu hết các dự án “đấu tranh dân chủ” trong nước nếu thò chân được vào món nào là đều thấy bóng dáng của Huân. Bất cứ nhóm nào khởi xướng ký tên, làm avarta, vận động chính khách nọ kia can thiệp vào Việt Nam…, Nguyễn Công Huân đều có chân”.

Lập ra nhóm Vì Một Hà Nội xanh nhưng Huân không trực tiếp điều hành mà giao cho đệ tử thân tín là Trịnh Anh Tuấn – Gió Lang thang ra mặt, Huân đứng sau tài trợ toàn bộ “dự án cây xanh” cho Tuấn và đám “dân chủ tự xưng” trong nước triển khai.

Đến đây, thành viên nhóm 6700 hoàn toàn yên tâm rằng, vì thấy không hướng lái, điều chỉnh được dàn admin nhóm 6700 đúng ý, những “nhà đấu tranh dan chủ” đã vội ăn xổi, ly khai với ý đồ phá nhóm 6700, khai thác tâm lý dư luận bức xúc với Đề án thay thế cây xanh, hô hào duy trì biểu tình hàng tuần, mưu đồ tạo dựng “mùa hè nóng bỏng” như khát khao của các biểu tình viên “quân khu Bờ Hồ” No-U hay zận chủ Cờ vàng hải ngoại.

Dù ở 2 bên "chiến tuyến", dù biết rõ quá trình hoạt động chống phá của anh Nguyễn Công Huân và dù đã có đôi lần trực tiếp tranh luận cùng anh trên fb nhưng lâu nay chúng tôi vẫn còn một chút tôn trọng anh sau sự kiện anh treo khẩu hiệu "TIỄN CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN RA KHỎI X-CAFE", bị dàn admin phản đối kịch liệt và rồi anh dứt áo ra đi, lập ra trang web chống cộng khác là Dân Luận với văn phong bớt cực đoan hơn so với X-Cafe...

Thế nhưng, bây giờ thì điều tôn trọng đó đã hết khi thấy anh cho đăng một video clip cắt ghep, xuyên tạc bịa đặt hết sức thô thiển của cái nhóm đầu đường xó chợ "Tôi không thích ĐCS" do tên du đãng, dâm dê nổi tiếng của Lã Việt Dũng khởi xướng.

Xem video clip trên Kênh Google.tienlang:



Xét về kỹ thuật, chẳng lẽ một tiến sĩ Công nghệ thông tin như anh Huân không thể biết rằng đây là video clip cắt ghép?

Về nội dung, chẳng lẽ một chủ bút nhiều trang chống cộng như anh lại không thể biết rằng không bao giờ ông Lê Khả Phiêu lại đi phát ngôn hồ đồ như trong clip; không bao giờ VTV1 dám làm một clip sống sượng như này?

Rõ ràng anh Huân đã biết tất cả nhưng anh vẫn cố tình đăng cái clip thô thiển này lên mạng Kênh youtube của Dân Luận với tiêu đề "Cựu tổng bí thư Lê Khả Phiêu khẳng định "Đảng đã hết vai trò lịch sử rồi"! tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=3jujYSlQs84

Điều này chứng tỏ nhân cách hèn hạ của TS Nguyễn Công Huân đã xuống cấp thê thảm, ngang bằng với bọn đầu đường xó chợ Lã Việt Dũng!

Lê Hương Lan

Nguồn: Gooletienlang

7 nhận xét:

  1. Nặc danh13:51 15/4/15

    Xời! Hồi thằng ôn con này (tqvn2004) và thằng Diêu (postmodernism) còn bên X-cafe cỡ chục năm trước mình còn thỉnh thoảng vào chửi, giờ thì trông cái mặt tụi ấy đã chán rồi. Bọn "du sinh" biến chất thành "du côn" kiểu thằng này nhiều như chó con. Con nào con ấy đều cho mình là giỏi đâm ra mắc phải cái dịch là thích lên mạng sủa ngậu cả lên, chúng có đặc điểm là sủa dai như đỉa và post dài lê thê những chuyện đâu đâu. Còn những đứa thực sự giỏi, có bản lĩnh thì thiếu gì việc làm, đâu có thời gian như bọn này.

    Trả lờiXóa
  2. Ăn học cho lắm rồi cuối cùng lại chẳng khác gì thằng đầu đường xó chợ, nhận thức không bằng con ruồi. Những hình ảnh nó đưa đến đứa học sinh cấp 2 cũng hiểu là hình ảnh cắt xén, giả mạo rồi. Xuyên tạc cũng phải tìm chỗ nào hơp lý chứ. tiên sư Tiến sĩ

    Trả lờiXóa
  3. Cái thằng cha nguyễn công huân này tưởng ai là tên bán nước có tiếng trong giới giận chủ và hiện nay đang sống lưu vong ở nước ngoài cùng với đồng bọn của chúng để tiến hành các hoạt động chống phá của chúng, hết vin cớ vào cây xanh giờ lại có tuyên bố vớ vẩn xuyên tạc để chống phá việt nam.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh12:42 16/4/15

    Chưa hết thời được.Nó chỉ lỗi thời mà thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Xúc phạm người khác đã là một tội. Xúc phạm cả một đất nước tội càng nặng hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Vu khống một con người tội đã nặng. Vu khống cả một chế độ tội càng không thể tha.

    Trả lờiXóa
  7. Xuyên tạc sự thật một cách ngu ngốc. Một người dân bình thường không có học cũng đễ dàng nhận ra sự bịa đặt ở đây chứ đừng nói vị tiến sỹ này mới có trình độ làm được đến thế này thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog