Chia sẻ

Tre Làng

ĐỪNG DẠI CÁC BẠN Ạ

Khoai@

Lần này chắc chắn có chuyện lợi dụng vụ thay thế Cây Xanh Hà Nội để gây rối trật tự công cộng.

Đã có những lời kêu gọi biểu tình dưới dạng "Tuần Hành Vì Cây Xanh" vào Chủ nhật 19/4/2015 tại Bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. kèm theo lời kêu gọi là những lời lẽ kích động, vu cáo chính quyền.

Đặc biệt, lũ xúc vật đã sử dụng tiền bạc và vật chất khác để lôi kéo đông người tham gia (xem hình dưới).

Theo một nguồn tin khả tín, sẽ có một nhóm người cố tình khiêu khích nhân viên công lực bằng lời lẽ, thái độ và các biểu ngữ chống chính quyền nhằm kích động những động thái trấn áp. Trong khi đó, sẽ có một nhóm khác làm nhiệm vụ quay phim, chụp hình để bôi nhọ chính quyền, ly gián người dân với nhà nước, phá hoại kỳ Đại hội Đảng sắp tới và tạo tiếng vang với cộng đồng quốc tế.

Có thể chắc chắn rằng, nhóm kêu gọi "Tuần hành vì cây xanh" vào Chủ nhật tuần này không phải vì môi trường hay cây xanh nào cả, mà thực chất muốn có hoạt động bạo loạn ngay trên đường phố Thủ đô.

Điều gì sẽ xảy ra với các bạn khi chúng cố tình gây bạo loạn?

Hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

***********************

Đây là lời kêu gọi của Nguyễn Xuân Diện:


Còn đây là lời kêu gọi sinh viên với thủ đoạn đi kèm với vật chất.


4 nhận xét:

  1. Chúng vẫn đang tập dượt

    Trả lờiXóa
  2. Cách đây 2 tuần đã chỉ có 20 mống tham gia. Để xem lần này được bao nhiêu mống?

    Trả lờiXóa
  3. Chả ai dại và tham mà tham gia cái cuộc diễu hành này. Rước họa vào thân lúc nào không biết, lúc ây có hối cũng chả kịp.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta có thể thấy rõ được lời kêu gọi biểu tình tuần hành vì cây xanh thực chất là hoạt động của những tên phản động, tên bán nước, vin cớ vào việc thay thế cây xanh ở hà nội để tiến hành kêu gọi biểu tình gây rối an ninh mà thôi, và không phải nói láo đó là nhìn vào kẻ cầm đầu đó là nguyễn công huân thì ai cũng biết đó là tên phản động lưu vong sống bám ở nước ngoài lập hội nhóm để kêu gọi mọi người, vì thế mọi người thật cảnh giác những hành động trên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog