Chia sẻ

Tre Làng

Bựa Cuối Tuần: VỚT NÒNG NỌC

Nhân tiện cóa gái đang bàn về chủ đề vớt nòng nọc dư nầu tại các bệnh viện, hình như gái cần dữ liệu để biên chiện thì phải. Cậu nổ phát cho ra dáng trên thông thiên văn dưới tường đủ thứ, sợ mẹ gì hehe.

Vớt nòng nọc là một bước quan trọng trong việc kiểm tra sức khỏe của bọn đực trước khi quyết định có cho bọn mái lên ổ hay không. Vớt nòng nọc được thực hiện dư nầu là một câu chiện thú vị và tức tưởi hehe đủ móa.

Các cô rỗi việc cóa thể đảo qua viện Phụ sản TW ở Nụi sẽ rõ. Phòng vớt nòng nọc là một phòng nhỏ, đối diện phòng nhỏ là một cửa hàng nho nhỏ khác của bọn người nhà anh-em-quan-lại bệnh viện. Chúng buôn bán đủ thứ từ giấy ăn đến nước ngọt đến bánh mỳ kẹp thịt đến thẻ Viettel 20k các cái.

Tất nhiên người ngồi ở phòng nho nhỏ vửa gặm bánh mỳ vửa ghếch chân vuốt điện thoại và nhìn thẳng trực tiếp vầu cửa phòng vớt nòng nọc.

***

Bên hông, tức liền kề với phòng vớt nòng nọc là phòng của các thày thuốc nhân dân chuyên trách, bỏn khoét cái cửa sổ nhỏ y hệt bọn bán vé xe đường bộ. Bỏn bịt kín mặt và thò tay qua cửa nhận nòng nọc của nhân dân mến yêu rất điềm đạm và lạnh lùng.

Phòng nòng nọc được thiết kế, mà thực ra chả có thiết kế mẹ gì cả. Ba, bốn tấm vải làm ri-đô chia làm 3, 4 ngăn gì đó, vây kín lại thành 3,4 buồng gì đó. Mỗi thằng đực vầu là một buồng hẽ hẽ. Phía ngoài là một khoảng nhỏ kê đủ 2,3 ghế nhỏ dành cho bọn ngồi chờ. Cạnh bọn ngồi chờ là một vòi nước nhỏ để bảo đảm vệ sinh tay chân miệng. Đủ móa hết phần miêu tả.

***

Bước vào phòng đó tất nhiên là để lấy nòng nọc dâng lên các thày thuốc nhân dân, nên hehe ngượng ngùng rất. Cảm giác đang hiên ngang đi tới bỗng nhiền thái một đám cần lao đang vửa gặm bánh mỳ vửa chếch phây-búc vửa nhiền nhiền lừ lừ hehe ngượng không để đâu cho hết. Nhiều đứa phát hoảng quay cmn giở lại gòi rình rình vắng vắng mới dám vào, đứa lỳ đòn hơn thì cúi cúi mặt gòi phi tọt vầu buồng vớt nòng nọc, đóng kín cửa lại khẩn trương đủ móa.

Vầu trỏng, thấy một đám lố nhố 4,5 năm thằng già có trẻ có đang chen nhau mấy cái ghế, thằng đứng thằng ngồi. Bỏn cười nói choang choác, kể đủ thứ chiện trong lúc chờ thằng khác tác nghiệp. Có đứa còn tranh thủ nhận đồng hương với nhau nữa hehe thế mới thốn. Thi thoảng có đứa chịu không nổi cứ chưởi xéo, làm đéo gì mà lâu ra thế không biết? thằng ở trong cú bỏ mẹ nhưng nín nhịn, vì chả nhẽ vác dzái ra chưởi địt mẹ mài đéo ra là lỗi của nó chứ phải lỗi của bố đéo đâu hehe?!

***

Khốn nạn nhất là vầu trong buồng quây ri-đô, vửa tụt quần tác nghiệp được đôi tí thì bọn thày thuốc nhân dân bên cạnh cứ chuyện trò um củ tỏi. Hai buồng ngăn cách nhau bằng một vách ngăn mỏng, nghe rõ mồn một. Đủ móa đang mơ màng Ngọc Trinh Phương Thúy các thứ, bên này bỏn cứ bàn chiện rau dưa như nầu, sổ sách dư nầu, không xìu cả cuống lại mới lạ?!

Cóa thằng vầu lâu quá không xong, cứ ở trỏng đánh tiếng cho đồng đội thông cảm, đù má đêm qua dziệu say thế thì ra thế đéo nầu được. Bọn ở ngoài cười hô hố bảo không ra được thì cút tạm ra ngoài cho anh em còn vầu hehe. Thằng trỏng giọng yếu ớt bảo hehe để tao cố tí nữa đủ móa. Không ra con vện ló chưởi cho bỏ mẹ. Anh em lại thông cảm.

Thi thủm cóa thằng chắp hai tay lại với vẻ mặt rất tội nghiệp, em xin các anh nhường cho em tí. Hỏi sao nhường? bảo địt mẹ mỗi mình em đéo thể làm được. Các anh nhường buồng cho vợ em nó vầu hỗ trợ tí? Đàn ông thoáng nhất chiện này, nhao nhao ô kê ô kê, rùi cả bọn lục tục kéo nhau ra ngoài. Con vợ thằng thẳng cúi gằm gằm mặt mò vầu với chồng mà như cùng nhau vào trại cải tạo hehe.

Một lát thấy vợ chồng thằng thẳng ra, thằng thẳng mặt tươi roi rói cầm lọ đựng nòng nọc đi tung tăng, con vợ líu ríu đi sau vừa đi vừa khạc nhổ. Tổ sư bố!

***

Các cô hình dung là các cô phải tác nghiệp trong hoàn cảnh tứ bề quân thù soi mói. Ngoài cửa là bọn răng vẩu hóng hớt cười tủm tỉm, trong cửa là đồng đội cười nói choang choác, bên cạnh là bọn thày thuốc nhân dân đang hội thảo khoa học chợ búa. Không có bất cứ một công-cụ-hỗ-trợ nầu như đôi ba tấm hình em Trang Hạ khỏa thân chẳng hạn, và buồng ngăn là ri-đô vải mỏng chứ đếch phải tường cao hào sâu mà thích làm gì thì làm.

Có thằng rất thông minh khi đề ra một giải pháp, vửa tăng thu nhập cho các y bác sĩ, vửa được việc cho anh-em-ta. Là khoét dăm ba lỗ nhỏ trên vách ngăn giữa buồng lấy nòng nọc với buồng chị em thày thuốc. Rùi chị em thày thuốc cứ thế chồng mông vào đó, anh-em cứ thế tác nghiệp, tác nghiệp xong thì dúi dăm ba lít vầu lỗ lổ, chẳng mấy mà hehe công thành danh toại. Chị em vửa giấu mặt chả ai biết, mà anh em cũng chả lăn tăn gì vửa sớm được việc, vửa có tí phấn khởi, hóa chẳng phải đất lước trọn liềm vuôi? Coi như dịch vụ kín thể hiện sự tận tâm của các CBNV ngành Y – một ngành được ví như bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa đẹp XHCN, hehe.

Bài của cậu Mai Dương

6 nhận xét:

  1. Lạy bác, bác vợt đâu được bài hài vl ra. Đọc mãi đến cuối mới biết bác sưu tầm, mới đọc cứ ngỡ bác liều mình như chẳng có đi tác nghiệp tại viện phụ sản thật. Thế mới thấy, trời không cho ai tất cả, cứ ổn cái này lại bất ổn cái khác bác nhể.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi zời ơi, trước các cụ cứ ăn ngô ăn khoai mà cứ đẻ sòn sòn. Giờ các anh các chị toàn ăn sơn hào hải vị, cao lương mỹ vị mà tịt vẫn hoàn tịt. Đây là nam khoa, khám nữ còn kinh dị nữa. Nên ai có thân thì phải giữ gìn.

    Trả lờiXóa
  3. Người ăn không hết kẻ lần không ra, có đứa phá thai cả 5-7 lần vẫn dính tiếp, có người thì đủ các thể loại cũng không có được mụn con. Chả hiểu là như thế nào nhỉ? Haizzzz

    Trả lờiXóa
  4. Ngày xưa, các cụ chết rồi mới được ướp xác, giờ chúng ta được ướp từ trong bào thai rồi các thím ạ. Ngay từ trong bụng mẹ, thì mẹ đã ăn hoa quả, thực phẩm các kiểu bị ướp đủ các loại hóa chất, khi ra đời rồi thì lại ăn trực tiếp hoa quả, sữa gạo các kiểu với ti tỉ loại hóa chất. Bảo sao mà nó không ảnh hưởng đến các cơ quan đoàn thể nói chung và cái duy trì nòi giống nói riêng.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ muốn sạch chỉ có tự canh tác, tự sản tự tiêu, Hà Nội đầy nhà có mô hình vườn, ao chuồng trên sân thượng đây. Cơ mà nói thật là phải thiết kế thật chuẩn mới không ô nhiễm môi trường được. Chứ ra chợ bây giờ cái gì cũng được phù phép thành bề ngoài tươi ngon, bên trong thối rữa. Ăn nhìu hóa chất độc hại vào người trước sau gì chả mắc bệnh nọ, tật kia.

    Trả lờiXóa
  6. Đơn cử như sữa công thức hay sữa tươi bây giờ mà chúng ta và con cái chúng ta đang uống, được lấy từ bò, mà con bò nào cũng có giới hạn một lượng sữa nhất định, vậy mà thực tế 1 con bò phải cung cấp sữa cho không biết bao nhiêu đứa trẻ, vậy đương nhiên nó phải được tiêm hoocmon nữ nhiều mới tiết được nhiều sữa đến vậy. Bảo sao bây giờ thế giới thứ 3 ngày càng xôm tụ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog