Chia sẻ

Tre Làng

CẦN NGHIÊM TRỊ NHỮNG KẺ SỬ DỤNG TRẺ EM VÀO NHỮNG MỤC ĐÍCH CHÍNH TRỊ BẨN THỈU

Khoai@

Phát tởm với những hình ảnh mà đám zân chủ giả cầy ở Việt Nam trình diễn. Chúng nhân danh "dân chủ" hay nhân danh "Chúa Jesus" để tước đi quyền của các em?

Cần lưu ý rằng, sử dụng trẻ em làm "bia đỡ đạn" cho mục đích chính trị bẩn thỉu là một tội ác và cần phải bị trừng trị.





Lợi dụng Tín Ngưỡng, đức tin. Công Giáo đang đẩy trẻ em ăn chưa no vác chưa nặng vào con bài chính trị. Vậy đâu là quyền trẻ em?





  

Lợi dụng trẻ em để ăn chơi như thế này đây


Đã đến lúc chính quyền phải nghiêm trị những kẻ bóc lột trẻ em, và sử dụng trẻ em vào những mục đích chính trị bẩn thỉu.

4 nhận xét:

  1. Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ biết học hành là ngoan... Lũ zân chủ này quả thật là môt bè lũ táng tận lương tâm. Chúng sẵn sàng lôi những đứa bé đó ra làm công cụ để phục vụ cho mưu đồ, mục đích của chúng. Kiếm vài đồng đô la từ những ông chủ của chúng để ăn chơi phè phỡn.

    Trả lờiXóa
  2. Tội nghiệp các em. Tuổi nhỏ đã hiểu biết gì đâu mà lũ rận chủ lại táng tận lương tâm đến thế. Chúng coi các em như thứ công cụ để chúng thực hiện cái mưu đồ hoang tưởng của chúng sao. Không còn lời nào để nói về bọn này, sẵn sàng vứt bỏ lương tâm cho chó nó gặm để đổi lấy những đồng USD.

    Trả lờiXóa
  3. Cái bọn khốn này nó toàn lôi kéo người già và trẻ em vào làm những việc bẩn thỉu của chúng. Hai thế hệ có thể nói là rất ngây thơ và không hiểu gì về tình hình chính trị trong nước. Trông những bức ảnh này nhìn như lũ chuột ấy, nhem nhuốc bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh07:25 31/5/15

    Sao không thấy Mỹ can thiệp vụ này nhỉ, bóc lột sức lao động của trẻ con, tôi thấy Mỹ thường thích can thiệp mấy cái vụ kiểu này lắm cơ mà. Các ông cần lên tiếng đúng lúc đúng chỗ thì anh em nó còn phục

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog