Chia sẻ

Tre Làng

GIẤC MƠ CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ CUỘI

Khoai@

Một khi đã mượn danh dân chủ để kiếm tiền hoặc đong gái thì chắc chắn không có chính nghĩa.


Ảnh: Mai Dũng và Cẩm Hường vừa bị bắt quả tang vì quan hệ tình ái ngoài vợ chồng.

Nhìn lại toàn bộ các hội nhóm tự xưng là hoạt động dân chủ hiện nay, không hội nhóm nào thoát khỏi mục đích đó. Điều làm nên thảm trạng đó là do nguồn nhân lực tạp nham. Hãy nhìn lại, cấu thành của những cái gọi là hội nhóm đó, kể cả những phần tử gọi là cầm đầu hay thủ lĩnh gì đó là những ai thì biết. 


Theo anh Nguyễn Chí Đức (FB Donghailongvuong), họ là những kẻ: Hoang tưởng, cuồng vĩ, tâm thần; những kẻ khệnh khạng, bố đời; những gã chỉ thích nổ, ăn tục nói phét; những kẻ bất mãn, hận thù quá khứ; cơ hội để kiếm tiền, tìm bạn tình, đi du lịch, mối quan hệ làm ăn (dân chủ chỉ là bình phong)....Số khác thì ngây thơ chính trị, adua, bầy đàn, có tâm lý phò Mỹ một cách tuyệt đối, chống Trung Quốc bất chấp lý do. 


Ảnh: Lã Việt Dũng bị bố của Nguyễn Thu Trang phạt vạ. 

Về tư cách đạo đức thành viên của các hội nhóm đó, anh Chí Đức cho rằng cơ bản là lởm: bồ bịch công khai, lem nhem tiền bạc, phạm tội hình sự, lười lao động, bị đuổi học không liên quan đến chính trị...Và điều căn bản nhất, dẫn đến các nhóm dù có tuyên bố ồn ĩ những vẫn chết yểu là vì thiếu sự đoàn kết (Xem thêm ở đây). 


Trong một entry bỡn cợt với những kẻ tự xưng là dân chủ, Nguyễn Chí Đức đã nói hộ 10 ước mơ cho một số người khác (Nguyên văn: Nói thay cho ước mơ của 1 cơ số người khác) như sau:

1) Giờ giấc tự do, tùy biến: Không phải đến công sở lúc 8h sáng và về lúc 17h. Ngày nào cũng là Chủ nhật nếu tôi cần.

Ảnh: Ngô Nhật Đăng bị bạn tình công khai hình ảnh chát sex. 

2) Làm tình tự do với người tôi thích mà: Không phải chịu hậu quả về mặt pháp lý vì ngủ với gái có chồng, không phải chịu trách nhiệm nếu đối phương chẳng may có chửa. 


3) Được đi du lịch khắp nơi không mất tiền: Ở đâu có điểm nóng, có sự vụ là tôi rất muốn đến đó lấy tin và chủ yếu là đi du lịch, thăm thú đó đây là chính. 


4) Có quyền chửi bất kì ông/bà CA nào nếu tôi không thích, chất vấn bất kì cơ quan công quyền nào nếu tôi muốn. 


5) Chém gió chính trị trên mạng mà vẫn có tiền đủ sống dù dật dẹo. 


6) Không phải dưới trướng bố con thằng nào mà phải là sáng lập viên, chủ tịch, trưởng ban của nhóm A, hội B, phong trào C. 


7) Mỗi lần tôi thở hắt xì (dù bựa) trên FB thì cũng có vài trăm lai, chục xe (100 like, 10 share). 


8) Được giao lưu và chụp hình với những người quan trọng của các ĐSQ, chính phủ các nước Mỹ, Đức, Úc, Pháp... 


9) Tôi không muốn ĐCS VN sụp đổ hay đa đảng vì đồng nghĩa với tôi chả có vẹo gì cả, tự nhiên thành rẻ rách => chả ai quan tâm đến tôi nữa. 


10) Tôi đéo thích sự xuất hiện của ông Trần Nhật Quang và các chiến hữu của ông ấy. Kì đà cản mũi tôi! 


Ngẫm lại, thấy anh Nguyễn Chí Đức nói chính xác. Đó chính là giấc mơ của những nhà dân chủ cuội ở Việt Nam. 


P/s: Riêng về khoản sex dân chủ, các bạn có thể tham khảo các vụ sau trên trang GoogleTienlang. Đó là những vụ giai gái đĩ bợm nổi đình nổi đám trên mạng của các vị thủ lãnh làng dzận như vụ Linh mục Nguyễn Văn Lý+ một chị Xơ, vụ Nguyễn Ngọc Như Quềnh + Lái Gió, vụ tình tay ba Nguyễn Hoàng Vi+ Hoàng Đức Trọng (tức Đông A) và Phạm Lê Vương Các (tức Cùi Các), vụ Trần Thị Nga+ Phan Văn Phong tức Lương Dân Lý, vụ Nguyễn Văn Dũng- Dũng đu đu+ Em bé 15 tuổi, vụ Ngô Nhật Đăng+ bạn gái trên fb, Lã Việt Dũng+Nguyễn Thu Trang...., nay đến phiên Trùm Dân oan Mai Văn Dũng và Phan Cẩm Hường!!!!!

14 nhận xét:

  1. Rận chủ mà cũng đòi có giấc mơ ư. Tôi chẳng thấy chúng có giấc nào nào đáng được trân trọng cả. Và tôi nghĩ đó cũng chẳng phải giấc mơ gì mà là sự quằn quại trong tăm tối của chúng

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:32 20/7/15

    @Vinh mít,
    Thôi thì cũng gọi là giấc mơ cho nó xa xỉ tí.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái ảnh của cái thằng trong gương đã thấy độ tởm không thể chịu được rồi, nghe những lời nói của bọn nó đã thấy một sự ngu dốt về chính trị, thiếu hiểu biết về kiến thức xã hội. Nói chung là chúng nó chả có cái gì gọi là giấc mơ hay khát khao gì cả chẳng qua chỉ là vì những đồng tiền bố thí của nước ngoài, vì cái mà chúng gọi là tự do dân chủ, nghĩ đến bọn nó mà thấy nhục nhã thay!

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài viết này mà tôi cảm thấy khinh thường cái lũ rận chủ này không thể chịu nổi, chúng nghĩ chúng là cái gì mà đòi 10 điều như trên, bản chất xấu xa, nhơ bẩn, gian xảo... của cái lũ không có não này ngày càng được bộ lộ. Đấu tranh cho dân chủ, cho nhân dân ư? Tôi khinh và muốn *** lên cái mẹt bẩn bựa của chúng. Lũ này phải cho vào trại thương điên để chữa trị cái bệnh hoang tưởng này đi

    Trả lờiXóa
  5. Ôi trời ơi, Lũ Rận chủ này không chỉ vì tiền mà còn vì tình nữa sao? ăn lắm không có việc gì làm nên bày đặt đi phá hoại, đi nói xấu, sinh hoạt nội bộ xong rồi chuyển sang sinh hoạt những vấn đề cá nhân. Nhân dân và đất nước được gì từ lũ rận này đâu, chỉ thấy chúng nó vì lợi ích cá nhân, vì cái thân xác béo như một con heo quay này của chúng thôi. Thật sự bức xúc với cái lũ mất dạy này

    Trả lờiXóa
  6. Lũ này không chịu lo lao động, xây dựng đất nước mà cứ nằm mơ thế này thì bố ai có thể chịu nổi. Mọi người hãy thử tưởng tượng nếu cái giấc mơ này của lũ ngu suy nghĩ không bằng não này mà thành sự thật thì cái xã hội này thành cái gì, lũ rận chủ chúng đấu tranh vì nhân dân đây sao? mả cha mấy thằng chống đối rận chủ, ngu ngốc, chúng m biến mọe luôn đi

    Trả lờiXóa
  7. Thế mới thấy tư cách đạo đức thành viên của các hội nhóm dân chủ nói chung là là lởm: bồ bịch công khai, lem nhem tiền bạc, phạm tội hình sự, lười lao động, bị đuổi học không liên quan đến chính trị...Và điều căn bản nhất, dẫn đến các nhóm dù có tuyên bố ồn ĩ những vẫn chết yểu là vì thiếu sự đoàn kết

    Trả lờiXóa
  8. Vũ Khánh Sơn Blog Nồn RÌNH ĐỤ - Đeo13:34 21/7/15

    BÚ Cặc

    Trả lờiXóa
  9. Đọc những giấc mơ của thằng Nguyễn Đức Nghĩa ah nhầm Nguyễn Chí Đức mà thấy buồn nôn. Nó thể hiện rõ tư cách của kẻ hành nghề dân chủ. nếu ai đó áp dụng câu thứ hai cho mẹ, chị em nó thì nó phản ứng sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. giấc mơ thì mãi cũng chỉ là giấc mơ mà thôi, chứ nó cũng chẳng là cái vẹo gì. Cái đám rân chủ này cũng chỉ được cái to mồm chổng đít mà sủa người khác, âu cũng là kiếm miếng cơm qua ngày, âu cũng là thỏa cái tính chó dại của chúng, nếu không cắn không sủa thì chúng chết.
    toàn là những thứ mơ ước rẻ tiền, không xứng là giấc mơ của người.

    Trả lờiXóa
  11. Mơ hão thì hao mỡ. Mà với cái lũ kiếm tiền và đong gái này thì mơ cá chép hóa rồng làm sao được. Mơ gà, mơ vịt, mơ là cái quả nhai nhóp nhép trong mồm thì may ra.

    Trả lờiXóa
  12. Một lũ rân chủ toàn thằng dâm ô điên loạn bệnh hoạn, vậy mà cũng bày đặt mơ mơ mộng mộng, cứ mơ đi, rồi vỡ mộng nhảy lầu tử tự hết cả lũ

    Trả lờiXóa
  13. Hẳn là sex dân chủ cơ đấy, toàn bàn bè quan hệ thân mật lẫn nhau mà. Cái lũ con gái tham gia rân chủ thì toàn con xấu xí, lười lao động nên chắc ngửa ra kiếm tiền nó dễ hơn. Bọn con trai rân chủ thì toàn thằng mất dạy, lười lao động

    Trả lờiXóa
  14. Xây dựng ước mơ thay cho nhau cơ đấy, nào là mơ thành cái lọ, mơ thành cái chai, sau này hết giá trị lợi dụng bọn rận nó đạp ra đường thì trắng mắt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog