Chia sẻ

Tre Làng

DÂN CHỦ RÚC ĐÍT

Khoai@


Tôi lấy làm ngạc nhiên khi anh Trương Văn Dũng và đồng bọn của anh lại một lần nữa làm dân chủ bằng cách...rúc đít chị em. Nếu điều này không phải là đùa thì thứ "dân chủ" mà anh và các bạn anh mang lại cũng chỉ là rắm rít chứ không hơn.

Sở dĩ tôi phải viết lên điều này là vì đây không phải lần đầu anh làm thế. Liệu có cần phải nhắc lại những lần tương tự hay không?


Rất dễ nhận ra thảm trạng khốn nạn, rã đám lòng tin trong những hành động khốn cùng của các anh các chị. Theo dõi những hành động gần đây, tôi thấy thay vì khai mở dân trí, phổ quát các giá trị của dân chủ, dân quyền dựa trên cơ sở tôn trọng sự thật và sự bao dung, các anh chị lại lao vào làm những việc bầy đàn, mà vì nó người dân không thể tha thứ.


Vụ bị can Đỗ Đăng Dư bị bạn giam cùng buồng đánh chết, trắng đen đã rõ như ban ngày, và những kẻ gây ra cái chết đó sẽ phải đền tội tưởng đã chấm dứt, nhưng các anh chị lại lập tức lao vào và sỉ vả, vu khống và công kích chính quyền, thậm chí coi thường, chà đạp lên nỗi đau của gia quyến. 


Các anh chị nghĩ như thế là dân chủ sao? 


Xin thưa, đó là hành vi vi phạm pháp luật và vô đạo đức dù anh chị ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này.


Dưới góc nhìn đạo đức, các vị đang làm những việc không mời không khiến, táng tận lương tâm. Nói chính xác, các anh chị đang phá thối đám tang bằng việc lén lút xuất hiện để kích động tang chủ và những người nhẹ dạ. 


Chính xác hơn nữa là các anh chị đang tìm cách kiếm ăn trên xác chết của em Đỗ Đăng Dư. Thật khốn nạn cho các anh chị, thương không phải lối, đấu tranh đéo phải kiểu, kết quả là chính gia đình em Dư chịu thiệt, còn các vị bị chính người dân đấm cho vêu mõm.


Công lý là kẻ phạm tội phải bị trừng trị chứ hoàn toàn không phải là lén lút ghi hình, hay thương vay khóc mướn, nhớ chưa?


Các anh chị không biết nhục sao khi tang chủ phải đuổi như đuổi tà khi thấy mặt anh chị lởn vởn? Không biết xấu hổ khi làm dân chủ kiểu rúc đít quay mông đàn bà?



Hình ảnh Trương Văn Dũng với cái mũ sụp xuống che mặt, ánh mắt láo liên của phường trộm cắp, lẻn đến bên hương án sẽ mãi là vết nhục của những kẻ thiếu đàng hoàng. 

Nhưng hình ảnh vẫn là của Trương Văn Dũng lảng vảng bên ngoài, rồi khom người còng lưng di chuyển theo sau mông một người đàn bà với máy quay dấu kín, tạo clip gửi cho cho đám Việt Tân, RFA, BBC để đưa lên mạng với lời bình quen thuộc, "Công an mặc thường phục đã đánh những người đến viếng đám tang Đỗ Đăng Dư" đã nói lên tất cả, rằng các vị đã không có mục đích chia buồn mà cái chính là tâng công với quan thầy hải ngoại. 


Choán hết cả clip là một cặp mông của chị nông dân đã chứng minh thái độ không đẹp và não trạng dân chủ của các anh các chị.


Hình ảnh mà các vị cho rằng Trương Văn Dũng bị đánh được đưa lên mạng với âm mưu vu cáo công an giả dạng dân thường đánh, rốt cuộc lại lột cái mặt nạ dân chủ đẹp đẽ kia của các vị.


Thật tiếc, những giá trị của dân chủ và nhân quyền đã bị chính các anh chị bôi bẩn. Dẫu đã là người có tuổi mà không rõ thời thế, không biết mình là ai, coi thường chính quyền và coi thường người dân đã là các anh chị tự suy yếu và mục ruỗng. 

Nhân danh chống tiêu cực mà không đưa được chứng cứ, nhân danh phản biện mà không nói được lý của mình, các anh chị chỉ chứng tỏ mỗi lòng tham, sự tà dâm và cào lìn ăn vạ rồi quang quác cái mồm làm bẩn tai thiên hạ mà thôi. Đó cách mà các anh chị làm dân chủ hay sao, hả?


Các vị tự xưng đấu tranh dân mà coi thường người dân, coi thường danh dự nhân phẩm của chính mình như thế thì còn trông mong gì được nữa hả hả?


Phiền các anh chị nghĩ đi, liệu cái mông trong clip sau đây có phải là hiện thân của tư duy dân chủ của các anh các chị hay không?


Tôi thất vọng quá đi mất!



20 nhận xét:

  1. Đúng là cái lũ chó chết, dân chủ cái kiểu ăn cắp, mất dạy thế này mà cũng gọi là dân chủ à. chúng mày đang đi bu vào xác chết để kiếm cái ăn đấy có biết không, người ngoài nhìn vào thấy bộ mặt giả đò tử tế của chúng mày nhưng chỉ cần chú ý một chút thì có thể thấy rằng đây chẳng qua chỉ là trò lố mà thôi. Đến đám tang àm gây rối ầm ĩ, quát tháo loạn xạ, mang theo băng rôn, khẩu hiệu. Cái chết của em Dư như vậy mà chúng mày moi móc lên, làm gia đình người ta đau khổ, còn chúng mày thì hả hê, mở cờ trong bụng.

    Trả lờiXóa
  2. Hành động mất dạy và vô nhân đạo của bọn chúng như vậy mà gọi là dân chủ đây sao, có mà rận chủ thì có, bám đít ngoại bang để kiếm tiền, đào bới xác chết để khóc thuê, không hiểu chúng nó là loại người có não hay không?. Thật nhục nhã cho những kẻ lúc nào cũng tự vỗ ngực cho mình là những nhà dân chủ nhưng thực ra là những loại căn bã, lấy đau khổ của người khác để làm thú vui cho mình những loại đấy chỉ là đồ rác rưởi.

    Trả lờiXóa
  3. Mặc dù sự thật đã rõ, đối tượng đã được đưa ra ánh sáng, công bằng đã được trả lại cho em Dư, thế nhưng chúng vẫn moi lên để chứng tỏ mình là những nhà dân chủ chân chính. Ôi dân chủ cái gì cơ chứ, khi mà chỉ có mỗi việc em Dư bị bạn tù đánh chết thôi mà chúng nó xem như là chiếc bánh ngọt, xâu xé, mổ xẻ, bới móc đủ trò. Không những thế chúng nó còn lập luận vui đáo để là công an đóng giả dân thường đánh người, ai hơi đâu mà đi đánh những loại rác rưởi cho bẩn tay.

    Trả lờiXóa
  4. Cái lũ dân chủ thì làm gì có lương tâm. Đến cả đám tang của người ta còn làm náo loạn cả lên. Đỗ Đăng Dư đã chết, hãy để cho anh ta được yên nghỉ, xin đừng có lợi dụng cái đám tang đó để mà làm ăn nữa, như vậy ngừoi ta gọi là chó đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Trắng đen đã rõ như vậy, Đõ Đăng Dư bị bạn tù đánh chết. Vậy mà mấy thằng dâ chủ lại còn to mồm nói khoác, xong đến đám tang của anh ta gây rối, kích động gia đình họ. Đúng à chó chết, đồ bất nhân.

    Trả lờiXóa
  6. Luôn mồm kêu là đấu tranh cho dân chủ, cho nhân quyền, nhưng thật ra toàn giả tạo, thằng nào thằng đấy khốn nạn như nhau cả. Đến đám tang của người ta, gia đình họ đã đau thương như thế, ấy vậy mà còn đến gây rối, kích động, thật là không bằng con chó.

    Trả lờiXóa
  7. Những vụ án và các đối tượng này đã được cơ quan điều tra tập trung làm rõ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mặc dù tội trạng đã rõ ràng, hành vi đã được các đối tượng cúi đầu nhận tội trước vành móng ngựa. Nhưng các đối tượng kinh doanh dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam vẫn chưa vừa lòng, do đó các đối tượng này ngay lập tức xuất hiện khóc lóc, làm ầm ĩ trước cửa cơ quan công quyền. Sau vụ này, những kẻ gây rối đó nhận được vài đồng tiền tài trợ tự Việt Tân, Trương Văn Dũng và đồng bọn rình chụp ảnh, quay video đăng lên mạng lại cuỗm được hàng đống tiền . Thật đáng xấu hổ cho những kẻ kiếm ăn trên cái xác chết của người khác

    Trả lờiXóa
  8. phải nói thế này, đấu tranh dân chủ nhân quyền là một nghề của đám phản động này, và những vụ án kiểu như thế này là những mảnh đất màu mỡ để cho chúng đầu tư vào hưởng siêu lợi nhuận từ đám phản động ở hải ngoại, thế đó, bằng mọi hình thức, kể cả rúc đít đàn bà chúng cũng sẵn sàng. Đúng là bố mẹ sinh có con chim lúc lắc, để lớn lên làm một nam nhi đầu đội trời chân đạp đất, nhưng lũ chúng nó lại là cái thứ chẳng ra thể thống gì, mặt trời của chúng chỉ là đít của đàn bà mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Chính những thằng suốt ngày vỗ ngực tự cho mình yêu nước, đấu tranh vì đất nước... vì dân chủ....vì tự do....lại là những thằng coi thường nhân dân nhất. Chúng chỉ coi người dân là công cụ để chúng lợi dụng kiếm ăn mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Dưới góc nhìn đạo đức, các vị đang làm những việc không mời không khiến, táng tận lương tâm. Nói chính xác, các anh chị đang phá thối đám tang bằng việc lén lút xuất hiện để kích động tang chủ và những người nhẹ dạ.

    Trả lờiXóa
  11. Theo dõi những hành động gần đây, tôi thấy thay vì khai mở dân trí, phổ quát các giá trị của dân chủ, dân quyền dựa trên cơ sở tôn trọng sự thật và sự bao dung, các anh chị lại lao vào làm những việc bầy đàn, những việc tha hóa đạo đức, vô liêm xỉ mà vì nó người dân không thể tha thứ.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân danh chống tiêu cực mà không đưa được chứng cứ, nhân danh phản biện mà không nói được lý của mình, các anh chị chỉ chứng tỏ mỗi lòng tham, sự tà dâm và cào lìn ăn vạ rồi quang quác cái mồm làm bẩn tai thiên hạ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Chúng là những việc trái đạo đức. Đến đáng tam người đã khuất cũng tìm cách gây náo loạn để vu khống.

    Trả lờiXóa
  14. Vụ bị can Đỗ Đăng Dư bị bạn giam cùng buồng đánh chết, trắng đen đã rõ như ban ngày, và những kẻ gây ra cái chết đó sẽ phải đền tội tưởng đã chấm dứt, nhưng các anh chị lại lập tức lao vào và sỉ vả, vu khống và công kích chính quyền, thậm chí coi thường, chà đạp lên nỗi đau của gia quyến. Đúng là lũ vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Đám rận đang làm những việc không mời không khiến, táng tận lương tâm. Nói chính xác, các anh chị đang phá thối đám tang bằng việc lén lút xuất hiện để kích động tang chủ và những người nhẹ dạ. Chúng đúng là không phải con người nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Chính xác hơn nữa là các anh chị đang tìm cách kiếm ăn trên xác chết của em Đỗ Đăng Dư. Thật khốn nạn cho các anh chị, thương không phải lối, đấu tranh đéo phải kiểu, kết quả là chính gia đình em Dư chịu thiệt, còn các vị bị chính người dân đấm cho vêu mõm. Chúng nó đúng là lũ kền kền chuyên đi rỉa xác thối mà.

    Trả lờiXóa
  17. Có dám chường mặt ra đâu Trương Văn Dũng này phải nấp sau đít đàn bà để quay phim rồi tìm cớ gây loạn rồi tung tin bị công an hành hung.

    Trả lờiXóa
  18. Đoạn video Clip đã thể hiện được các hành vi của các nhà "dân chủ", tìm cách tiếp cận nhà em Dư không nhằm mục đích để chia buồn. Mục đích của họ chỉ đến để quay video, phục vụ mục đích vu cáo.

    Trả lờiXóa
  19. Nhân danh chống tiêu cực mà không đưa được chứng cứ, nhân danh phản biện mà không nói được lý của mình, các anh chị chỉ chứng tỏ mỗi lòng tham, sự tà dâm và cào lìn ăn vạ rồi quang quác cái mồm làm bẩn tai thiên hạ mà thôi. Đó cách mà các anh chị làm dân chủ hay sao, hả? Lũ rận nó vốn dĩ là như vậy mà. Đấu trânh dân chủ cái nỗi gì.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog