Chia sẻ

Tre Làng

GIẶC NÀO LÀ GIẶC VÀO NHÀ?

Khoai@

Ngoài Tập, JB Nguyễn Hữu Vinh cũng là 1 thằng giặc.


Giặc nào là giặc vào nhà?
Cái áo đang mặc cũng là China
Hay là đào thử mả cha
Hỏi ông bành tổ quê nhà ở đâu?

Xem thêm ở đây: JB Nuyễn Hữu Vinh - Kẻ bất lương

P/s: Thơ con Phẹt liệt, ảnh phò dâm dê

14 nhận xét:

  1. Nó là thằng giặc thì ai chả biết, cái vấn đề thì ông sang mà vả vào alô của nó rồi bảo mày là thằng giặc xem thử có dám không? Sống bên cạnh thằng lớn thì lo mà mềm nắn rắn buông, lúc nào cũng cương lên nó chả đấm cho vỡ mõm. Ứng xử phải biết kiềm chế, khôn khéo. Mấy cái thằng phá phách như thằng Nguyễn Hữu Vinh này mới đúng là giặc trong nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn là cái vụ này, nói chũng cũng không cần phải nói nhiều làm gì. Cái thằng này giở cái trò kích động nhạt toẹt. Kích được mấy đứa trẻ con hoặc mấy thằng choai choai thất học chứ người có học người ta đều biết là dẫu có ghét Tàu thì nó sang cũng phải niềm nở mà tiếp đón.

    Trả lờiXóa
  3. Càng ngày càng phục cái văn hóa dâm chủ và văn hóa cờ vàng. Hô hô. Mấy thằng dâm chủ với cờ vàng đi đến đâu là chỉ có thấy văng tục và chửi người đến đó, có vẻ như cái văn hóa cờ vàng chúng mày chỉ hợp với cái xã hội chỉ có thuốc phiện với đĩ điếm ngày trước nhở...Cỡ đó thì đến lúc nào mới phục được "cuốc"

    Trả lờiXóa
  4. @Hồng Kỳ: Bác không thấy nhà báo Lê Diễn Đức, một người đã từng gắn bó với công tác chống phá Việt Nam của cài đài dâm chủ "theo cách Mỹ" RFA cũng phải chính miệng công nhận rằng "một đội quân mấy trăm ngìn, với đầy đủ khí tài, vũ khí được một cường quốc như Mỹ hỗ trợ đầy đủ, mà còn chẳng làm nên cái trò trống gì, huống hồ là giờ một mống cái lũ sắp xuống lỗ à", Phong trào đông tiến với tây tiến gì đó, chẳng qua chỉ là cái cớ để ăn tiền của đồng bào hải ngoại tin tưởng chúng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. @Nặc danh : Hớ hớ, mẹ cái bọn máu tay sai ăn vào xương tủy từ mấy mươi năm nay rồi nên nhìn đâu giờ cũng thấy "những người giống mình" nhỉ??? Cái lũ chúng mày, hay cả lũ lãnh đạo, chủ mưu đứng phía sau chúng mày, có hùng hục cả đời cũng đéo bao giờ được nhân dân thế giới biết đến như Bác Hồ đâu, lão Obama cấp tiền nuôi lũ chó chúng mày qua Việt nam đang còn phải nghiêng mình kính cẩn. Cái lũ tay sai chúng mày thì tư cách gì mà nói đến Bác như thế.

    Trả lờiXóa
  6. Biết là lão Vinh khôn lắm rồi, biết là chỉ mình lũ dâm chủ chúng mày mới "nhìn ra cái âm mưu của Trung Quốc" rồi...Bản tính của ông Tàu thì người đéo nào chả biết, nó gây hấn ngoài kia là một chuyện, ta kiên quyết chống, còn nó đến thăm thì ta vẫn phải đón. Chú Vinh chứ làm như các lãnh đạo nhà nước gặp nhau mà như chú ghét thằng cha ở đầu ngõ, rồi hắn ta vào nhà chơi, chú thích thì không tiếp ấy nhở???

    Trả lờiXóa
  7. Thằng nào rước giặc vào nhà?
    Ngày xưa, chinh nó tên là Ki tô.

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363620:45 19/10/15

    Những kẻ như tên này mới đúng là giặc trong nhà này, cần phải nghiêm trị trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020020:49 19/10/15

    Tất nhiên TQ là giặc rồi, nhưng những kẻ phản động như tên Vinh này mới là lũ giặc trong nhà, cần diệt lũ này để tránh hậu họa về sau

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023420:50 19/10/15

    Những kẻ dân chủ rởm hãy tự nhìn lại bản thân, soi xét lại tư cách của minh xem có đáng đồng xu nào không?

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340020:53 19/10/15

    Lũ phản động lại bày trò để chống phá chính quyền rồi, bản chất TQ như thế nào thì ai chẳng biết

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23420:56 19/10/15

    Đây lại là chiêu trò của lũ phản động khoác áo dân chủ mà, Trung Quốc chỉ là lý do để che đậy mục đích xấu xa của chúng thôi

    Trả lờiXóa
  13. nhà nước ta đối với địch phải khéo léo, cương quyết là thế. JB Nguyễn Hữu Vinh cũng là 1 thằng giặc thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Chả hiểu ai là giặc nữa. Chính cái lũ suốt ngày chống phá chính quyền như đám rận này mới đúng là giặc này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog