Chia sẻ

Tre Làng

KIỂM TRA VỤ ANH LÊ PHƯỚC HOÀI BẢO

Cuteo@

Tin mới và vui là Bộ Nội Vụ có đoàn công tác vào Quảng Nam để kiểm tra vụ kiểm tra vụ anh Lê Phước Hoài Bảo. Chắc chắn không phải là ngẫu nhiên.

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn nói rằng, Bộ đã lập tổ công tác để kiểm tra.
Hiện chúng tôi đang kiểm tra, khi nhóm công tác quay trở về, chúng tôi sẽ có cuộc họp báo riêng để thông báo chi tiết vấn đền này và có kết luận ứng với các điều kiện, tiêu chuẩn có đảm bảo hay không.
Ông Tuấn khẳng định: "Chúng tôi sẽ có đoàn kiểm tra xác minh làm rõ cụ thể và có họp báo thông báo chính thức cho báo chí".

Quảng Nam dường như đã có quy định riêng về bổ nhiệm cán bộ mà không tuân thủ các quy định của Bộ Nội vụ về công tác này. Điều này là trái với nguyên tắc đảng lãnh đạo.

Còn nhớ, ông Thọ, Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy phát biểu rằng, "Như anh Bảo thì đơn giản, lên giám đốc sở rồi thì hàng năm có thi chuyên viên chính thì đi thi thôi.". Và có người đặt câu hỏi: "Nếu thi trượt chuyên viên chính thì tỉnh Quảng Nam sẽ xử lý như thế nào? Liệu có giáng chức anh Bảo hay không?".

Hãy chờ kết quả kiểm tra của Bộ Nội vụ.

8 nhận xét:

  1. Đúng, cần phải kiểm tra xác minh làm rõ cụ thể và có họp báo thông báo chính thức cho báo chí.

    Trả lờiXóa
  2. Sau vụ GS Ngô Bảo Châu đạt giải thưởng toán học danh giá nhất thế giới thì chiếc cổng sắt ở Trường TH Thực nghiệm- Hà Nội nơi mà GS Châu từng theo học bị xô đổ vì phụ huynh học sinh tranh nhau nộp Hồ sơ cho con vào trường. Sự việc đã khiến dư luận trong nước sục sôi mà còn khiến báo chí nước ngoài kinh hãi. Tuy nhiên, so với việc một người 30 tuổi có sở thích tao nhã là chơi chim được giữ chức GĐ Sở, thì cái cổng sắt bị xô đổ ý chỉ là một kỷ lục cấp tổ dân phố. Việc ông Bảo người trẻ tuổi được mô tả là giỏi Tiếng Anh, đầy nhiệt huyết lên Giám Đốc sở khi tuổi đời mới có 30 chắc chắn sẽ dấy lên nhiều niềm hy vọng cho người trẻ tuổi khác. Hy vọng sẽ có 1 cuộc kiểm tra thật công bằng, khách quan để xác minh lại năng lực thực sự của vị Tân GĐ Sở Lê Phước Hoài Bảo.

    Trả lờiXóa
  3. Dư luận đều không phục ông Bảo sau khi lên nhận chức vụ Giám đốc Sở khi tuổi mới có 30. Ông còn quá trẻ, chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhiệm 1 chức vụ quan trọng như vậy. Vẫn biết tuổi trẻ tài cao. và muốn trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo. Thiết nghĩ vẫn cần có sự xác minh về năng lực thực sự. Liệu ông Bảo có năng lực lãnh đạo không, hay lại dựa vào thế lực khác để leo lên được chức vụ ngày hôm nay. Dư luận rất cần có 1 câu trả lời cụ thể để giải đáp những mập mờ sau vụ ông lên đảm nhiệm chức vụ.

    Trả lờiXóa
  4. Trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo là tốt, nhưng cần thiêt là những người làm muốn làm lãnh đạo, được làm lãnh đạo phải tự trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực và trình độ. Hơn nữa đề ra quy trình bổ nhiệm thì phải thực hiện chứ ko phải đề ra để đấy rồi muốn làm gì thì làm

    Trả lờiXóa
  5. ĐÚng là cần kiểm tra, để đưa ra thông tin chính xác về anh Lê Phước Hoài Bảo này. Không thì cứ để dư luận lùm xùm nói ko thành có, nói có thành không thì rất rắc rối, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nhiều người khác nữa. Còn quy trình sai ở đâu phải sửa, cần thiết bổ nhiệm lại. Như vậy mới hợp lòng dân, không mất niềm tin của nhân dân vào đội ngũ lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  6. Cuộc kiểm tra công bằng, minh bạch sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm ông Lê phước Hoài Bảo này có chính xác hay không. Còn khi mới chỉ nghe tin bên lề, kèm theo những bức xúc của dân tình thì em e rằng chuyện bổ nhiệm này không hề ổn

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là Bộ Nội Vụ cần phải kiểm tra rồi đưa ra thông tin thông báo chính thức chứ cứ để dư luận dị nghị thì cũng chả hay ho gì.

    Trả lờiXóa
  8. Cuối cùng kết luận là việc bổ nhiệm ông Bảo làm giám đốc sở là đúng quy trình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog