Chia sẻ

Tre Làng

LẠI CHUYỆN VỀ ANH DƯ ĂN CẮP VÀ CÁC THỂ LOẠI KHÁNG THƯ

Ong Bắp Cày

Chuyện anh Dư ăn cắp, bị bắt và thiệt mạng do bị bạn cùng buồng giam tẩn đã rõ và những anh nào vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm. Vậy mà sao mồm miệng các anh chị dân chủ cứ ông ổng gào lên như bò cái đái nồi đình thế?

Hết anh Hải, anh Luân rồi đến anh bô shit gì đó tru tréo trên các diễn đàn, nay lại có mấy anh rủ nhau viết kháng thư trình Thủ tướng, rồi viết đơn trình báo Bộ công an. Nói thật, các anh chị đéo hề thương thằng bé, cái chính là các anh chị lợi dụng cái chết của thằng bé để chửi rủa chính quyền nhằm đong xèng mua cám vả vào mồm. Cũng không ngoa khi nói các anh chị thích biến xã hội này với "trai thì trộm cắp gái thì bán dâm" để kiếm cớ lươn lẹo với chính quyền. Kiểu sống của các anh chị dân chủ như thế, tôi khinh!

Không cần mất thời gian, chỉ liếc phát là biết ngay các anh chị chỉ có nhõn một bài rằng anh Dư chỉ ăn cắp có 1,5 trẹo, và rằng anh này mới vị thành niên rồi viện dẫn rắm rít để lừa thiên hạ chứ không hơn.

Thực tình, tôi đéo thấy có gì là lạ ở đây. Suy cho cùng thì anh Dư cũng chỉ là thằng ăn cắp có thâm niên. Theo lời khai của anh, thì chính anh đã gây ra 4 vụ trộm cắp trước đó, và vụ này là thứ 5. Tôi cá là nếu anh Dư không bị bắt lần này, rất có thể có vụ trộm cắp, hay xa hơn là cướp giết hiếp thứ en nờ tiếp theo. 

Việc anh Dư bị bạn tù oánh cho dập não cũng không có gì lạ bởi anh lười lao động, có nhõn cái bát mà anh cũng gian dối rửa bẩn, chỉ có điều cú đá chẻ (dùng gót từ trên xuống) của anh bạn tù đã đi quá giới hạn, tiễn anh Dư về với tổ tiên nòi giống.

Còn bé mà anh đã biết dùng sức lực và trí tuệ để đi ăn cắp của hàng xóm láng giềng vì biết có tình làng nghĩa xóm che chở thì lớn lên, trong tương lại không xa, anh Dư sẽ trở thành người hùng dân chủ chứ chẳng đùa.

Chuyện lạ là những người bị anh Dư trộm cắp, móc túi đéo thấy các anh chị dân chủ thương cho. Chơi thế là không đẹp, tôi chê. 

Cũng rất lạ, chuyện đẹp đến ngạc nhiên trong xã hội thì các anh chị dân chủ câm bặt, nhưng hễ đâu có cái chết liên quan đến công an, thì cho dù nó là thằng ăn cắp, lưu manh hay đĩ điếm thì các anh chị dân chủ lại dài môi bênh vực, thậm chí còn suy tôn thành anh hùng tái thế với những lời lẽ khắm khú đến tởm nôn.

Giờ thì anh Dư đã chết, tôi RIP anh và tranh thủ RIP luôn cả bộ não của anh anh chị dân chủ mồm lồn chuyên sủa đổng. 

Anh thầy cãi tên Nam Thu gì đó đã tư vấn cho gia đình sử dụng pháp y quân đội nhưng chính anh lại không ký vào biên bản khám nghiệm hiện trường. Các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai đã phải khổ sở vất vả tìm cách cứu chữa cho anh Dư, nhưng cũng chính anh Nam và các anh chị dân chủ hạng ruồi lại lên án và đả đảo bệnh viện này bằng những hành động du côn cùng băng rôn biểu ngữ mất dạy vô lối. 

Hãy nhớ, khi gia đình, nhà trường bất lực trong việc giáo dục thì chính xã hội sẽ dạy bảo các anh chị và tiện thể tiễn anh chị sang thế giới bên kia.

Cũng nói thêm, những kẻ gây ra cái chết của anh Dư sẽ phải trả giá, nhưng lười lao động mà đi ăn cắp, gắp lửa bỏ tay người, hay lừa đảo bằng cách nhân danh dân chủ nhân quyền để bênh vực cái ác, chống lại đất nước thì trước sau gì cũng sẽ tự mình kê đầu lên "cẩu đầu trảm" mà thôi.

Vậy "kháng thư" là cái bẹn gì?

21 nhận xét:

  1. Mấy ngày trước đnag lùm cùm vụ anh ngáo đá bắt cóc một em bé đòi tống tiền, sau đó công an vì không còn cách nào nên đã dùng súng bắn anh ngáo đá kia và kết quả là anh ta chết. Và một loạt các tờ báo và lũ kền kền đã nhảy vào chửi rủa kêu công an là giết người. Gần đây là anh chàng tên Dư, sau 5 lần "ăn cắp vặt" anh ta đã bị tam giam, nhưng có lẽ anh ta sau khi vào từ vẫn giở cái thói hống hách ngông cuồng nên mới bị đàn anh đàn chị dạy cho một bài học. kết quả là cũng đi chầu diêm vương, lại là một tò hay cho lũ kền kên và đám bậu sậu nhảy vào gào thét đòi công bằng cho em. Vấn đề đặt ra chúng là những kẻ ngu dốt về pháp luật, thiểu năng và trí tuệ nên càng nói càng ngu, càng thể hiện cái sai của mình. Đối với những loại mất dạy, bố mẹ không dạy được thì để ở ngoài cho xã hội dạy.

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ đã gây ra cái chết cho em Dư thì sẽ bị xử lý theo pháp luật, liệu chăng chỉ có thằng ăn cắp vặt mà có đến một loạt nhà "luật sư" đồng loạt ký tên vào đòi quyền lợi. Trong một clip còn quay đám mà của em dư còn có một loạt không phải người nhà, cũng không phải hàng xóm láng giềng nhà em chúng là những vị khách không mời, không quen mà đến, không mang theo vòng hoa, không một chút tiếc thương chỉ lăm le tờ băng rôn để giơ lên sao cho nhiều người chú ý, cho đúng chỗ máy quay là được. Vậy đấy, người ta thương em cũng chỉ là như vậy thôi, chứ không tốt đẹp gì đâu, tôi đồ rằng nếu như sau vụ đấy không có đô la xì ra thì chúng chả dỗi hơi như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. những kẻ gây ra cái chết của anh Dư sẽ phải trả giá, nhưng lười lao động mà đi ăn cắp, gắp lửa bỏ tay người, hay lừa đảo bằng cách nhân danh dân chủ nhân quyền để bênh vực cái ác, chống lại đất nước thì trước sau gì cũng sẽ tự mình kê đầu lên "cẩu đầu trảm" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh17:25 13/10/15

    Pín: Nguyên bản, k sửa tí nào:
    Bàn về công an.
    Người Annam thần thánh, với truyền thông vô pháp vô thiên, hoàn toàn ghét công an.
    Tới tận bậy giờ, nhiều bà mẹ vẫn hay dọa con : có nín không, ông công an đến kìa....
    Công an làm đéo gì các bạn ơ kìa, chúng nó làm nhiệm vụ của nó, là vồ những anh ăn trộm, đấm thấy ông bà ông vải, hộc cơm ra, bắt nhận bằng hết những vụ trộm chúng đã làm hoạc hehe đôi khi đéo làm.
    Các bạn ghét công an, vì sâu trong tâm khảm các bạn, là mầm mống của lưu manh ăn cắp hạ đẳng, Các bạn mà đéo ăn cắp, đéo vượt đèn, đéo làm gì sai, thì CA nó sờ vào các bạn làm đéo gì.
    1 ngày qua đi, các bạn đã bố láo bao nhiêu lần như vượt đèn khạc đờm vứt rác ??
    Hay các bạn phạm tội, rồi đút tiền, lạy van anh công an thần thánh cầm tiền mà làm ngơ, rồi ngay khi ở vị trí an toàn, các bạn lập tức chửi người ta ăn của đút, mà quên đi chính các bạn trước đó đã lạy van chúng nhận tiền, dcm quân lật lọng rác rưởi.
    Các bạn, khi thấy trộm nhiều, lập tức chửi công an đéo làm tròn trách nhiệm, mà chửi thì ngoa lắm.
    Nhưng khi công an giam cổ 1 thằng ăn cắp đến 5 lần, thì các bạn cũng chửi đòi thả, thế dcm thả nó ra, nó khoáng hết đồ nhà các bạn nhé ??
    Ngành Y và Ca bị chửi nhiều nhất, tôi kêu gọi các bạn đình công 1 tuần, chỉ cần 1 tuần thôi.
    Công an kệ mẹ lưu manh đâm lòi trực tràng các bạn, đưa vào viện đéo ai khâu cho các bạn, chỉ 1 tuần, các bạn chết răng nhe ra như răng chó.
    Xem các bạn còn chửi những người ta nữa hay thôi.
    Tôi khinh các bạn, lũ vô pháp vô thiên.
    hãy tham khảo bài ở blog của kẻ hèn này : http://voongngaupin.blogspot.in/2013/12/vi-dan-phuc-vu.html

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ đã gây ra cái chết cho Dư thì sẽ bị xử lý theo pháp luật, liệu chăng chỉ có thằng ăn cắp vặt mà có đến một tá các nhà "luật sư" đồng loạt ký tên vào đòi quyền lợi. Trong một clip còn quay đám ma của Dư còn có một loạt không phải người nhà, cũng không phải hàng xóm láng giềng nhà em chúng là những vị khách không mời, không quen mà đến, không mang theo vòng hoa, không một chút tiếc thương chỉ lăm le tờ băng rôn để giơ lên sao cho nhiều người chú ý, cho đúng chỗ máy quay là được. Vậy đấy, người ta thương em cũng chỉ là như vậy thôi, chứ không tốt đẹp gì đâu, nếu không có tiền đô thì chúng cũng chẳng rảnh vậy đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Chuyện anh Dư ăn cắp, bị bắt và thiệt mạng do bị bạn cùng buồng giam tẩn đã rõ và những anh nào vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm. Nhưng không hiểu sao lại có một lũ luật sư là kêu gào, thương cho số phận anh ăn cắp vặt thế. Nhưng chuyện lạ là những người bị anh Dư trộm cắp, móc túi chẳng thấy các anh chị dân chủ thương cho. Một thằng ăn cắp vặt bị bạn tù đánh chết mà cũng có những nhà dân chủ thương nó gào thét cho nó chỉ vì vụ việc có liên quan đến công an. Mấy đứa nó cũng vì đô la nên mới thương anh Dư đến vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Cái chuyện câu Dư kia không may thiệt mạng do bạn cùng phòng đánh thì chẳng có gì phải bàn cãi. Phòng có chẳng phải chỉ có mỗi hai người, xác minh điều đó không khó...nhưng mấy thằng dâm chủ lại mở mồm hô hào "công an đánh chết em đỗ đăng dư"...bọn này hóa ra ngoài vụ ngu,lại còn cả vụ mù chữ, quáng gà nữa à???

    Trả lờiXóa
  8. Vậy nên mới nói cái lũ dâm chủ là lũ kền kền ăn xác thối...dâm chủ cũng thế, cứ đánh hơi thấy ở đâu có vụ việc gì có thể lợi dụng là lập tức tụ tập, phân công nhau kéo đến hò hét khóc mướn như ba mẹ người ta không bằng. Thực tế là đến đó, chụp vài tấm hình nạn nhân, cầm vài cái bảng giấy lên, chụp vài tấm hình tự sướng nữa rồi cắp đít đi về...thế là có xiền bỏ túi

    Trả lờiXóa
  9. Có thấy buồn cười không, có thấy nhục nhã không, một lũ từ nhà sư, đến trẻ con, rồi thanh niên và kể cả người già, mặt ngơ ngác cầm mấy tấm bảng giấy viết mấy dòng chữ mà có lẽ chưa chắc đã hiểu hết đầu đuôi sự việc...tôi muốn hỏi lắm, rằng bọn dâm chủ ở đó nó cho các vị bao nhiêu của một lần cầm biển như thế này.

    Trả lờiXóa
  10. @Thái Sơn: bọn này là cái lũ vừa tham, vừa ngu, lại vừa là cái loại mặt dày (có lẽ chỉ chừa mấy cháu bé ra, vì chúng còn nhỏ quá)...với bấy nhiêu yếu tố kết thành thì việc gì có tiền là làm thôi, chứ không cần phải suy nghĩ nhiều. Việc Đỗ Đăng Dư bị bạn cũng phòng đánh, chẳng may tử vong, giờ đã được chúng tổ lái thành "công an giết Đỗ Đăng Dư".

    Trả lờiXóa
  11. Mấy thằng dâm chủ còn đang dở thêm cái trò phân tích những điểm mâu thuẫn trong thông tin của các điện tử trong nước đưa tin nữa kia...phân tích từ cái việc rốt cuộc là người trong buồng hô gọi cán bộ, hay cán bộ phát hiện ra sự việc...rốt cuộc cũng chỉ là nghe hô hoán rồi cán bộ trại giam mới phát hiện ra sự việc thôi. Vừa qua chém cho một trận, nhưng chắc não bọn đó không khôn ra được

    Trả lờiXóa
  12. Người chết rồi cũng không được yên ổn với đám dâm chủ, đúng là bọn zombie chuyên ăn xác thối mà. Nó có thương xót gì đến Dư hay gia đình anh ta đâu, cái chúng cần là cái cơ để đơm đặt, để dựng kịch bản hạ uy tín cơ quan nhà nước

    Trả lờiXóa
  13. Ôi, anh Dư mất đi là một niềm thương tiếc của gia đình, người thân, nhưng là nỗi hân hoan trong lòng đám rân chủ phản quốc. Anh là đề tài nóng hổi để bọn chúng tranh nhau kiếm cơm. Chứ còn những người đủ tỉnh táo, nhận thức thừa biết nguyên nhân cái chết của anh là như thế nào, chứ không bao giờ để bị bọn rân chủ định hướng

    Trả lờiXóa
  14. Thì bọn chúng đang thất nghiệp, vớ được vụ của Dư khác nào đỉa đói gặp chân người lội ruộng, phải khai thác nhiệt tình còn kiếm ăn chứ. Nói chung, có luật nhân quả, ai gây ra việc gì sai trái ắt sẽ phải lĩnh hậu quả thôi, và trong các nghiệp, khẩu nghiệm là nặng nhất. Cố gắng mà sống cho tốt đi đã

    Trả lờiXóa
  15. Những kẻ gây ra cái chết của Đỗ Đăng Dư sẽ phải trả giá, nhưng lười lao động mà đi ăn cắp, gắp lửa bỏ tay người, hay lừa đảo bằng cách nhân danh dân chủ nhân quyền để bênh vực cái ác, chống lại đất nước thì trước sau gì cũng sẽ tự mình giết chết chính bản thân mình mà thôi

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện anh Dư ăn cắp, bị bắt và thiệt mạng do bị bạn cùng buồng giam đánh chết đã rõ và những người nào vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm. Vậy mà sao mồm miệng các anh chị dân chủ cứ kêu gào, xuyên tạc, vu cáo, kích động người dân chống chính quyền là sao

    Trả lờiXóa
  17. Hungyen363622:16 17/10/15

    Người chết rồi cũng không được yên với bọn dân chủ. Chúng có xót thương gì em Dư. Chỉ mượn chuyện để hạ thấp uy tín các cơ quan chức năng thôi. Đúng là bọn kền kền ăn xác chết mà.

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh023422:23 17/10/15

    Chuyện của em Dư đang trở thành đề tài nóng bỏng cho lũ dân chủ tranh nhau bâu vào kiếm miếng ăn. Chứ những người khôn ngoan và đủ tỉnh táo thì đâu có ai để cho lũ đó định hướng suy nghĩ nhận thức của mình

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020022:26 17/10/15

    Em Dư ra đi để lại sự tiếc thương cho gia đình và sự hân hoan cho cái lũ dân chủ lợi dụng thời cơ để bêu xấu chế độ. Sự việc của một cá nhân, một gia đình lại trở thành đề tài cho cả một bè lũ không não không tính người

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340022:32 17/10/15

    Có chăng chuyện một thằng vô danh ăn cắp vặt lại nổi tiếng đến mức cả tá "luật sư" cùng ký tên lên tiếng đòi quyền lợi? Dám chắc không có "đô-la" thì các vị "luật sư" kia cũng chẳng rỗi hơi đi khóc thuê như vậy

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23422:37 17/10/15

    Người thân không phải, hàng xóm cũng không. Đi viếng mà chỉ lăm lăm băng rôn khẩu hiệu, chăm chăm xem chỗ nào có máy quay là phải giơ thật cao, thu hút thật nhiều sự chú ý. Người ta "tiếc thương" em Dư tới mức đó cơ mà. Toàn một lũ không não, chỉ biết có tiền, để đồng tiền sai khiến lương tri

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog