Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG CÁI KẾT GIỐNG NHAU

Ảnh: Chống cộng (CC) dương cao 'ngọn cờ chính nghĩa' dưới chân 'cờ CS'

Nếu điểm lại những câu chuyện của các đệ-nhất-dựa-hơi-giặc trong lịch sử, sẽ không lạ khi ta thấy chúng rất giống nhau.

Lê Chiêu Thống:

Cứ tiếc cái ngôi vua nhưng bất tài nên ông đã cầu viện nhà Thanh đem quân vào Bắc Hà đặt mình trở lại ngai vàng. Nhưng đời làm gì có cái chuyện bở như thế? Khi quân Thanh chiếm được Bắc Hà, thân Chiêu Thống bù nhìn vẫn hoàn bù nhìn nhưng lần này là bù nhìn cho giặc, mang tiếng nhơ nhuốc muôn đời.

Khi Vua Quang Trung với chính nghĩa đánh đuổi ngoại xâm phá tan quân Thanh, họ Lê chạy theo giặc về nước. Trên xứ người, ông tiếp tục xin xỏ nhà Thanh cho quân đánh tiếp nhưng vua quan nhà Thanh cứ dùng cách hứa lèo, gạt gẫm cho qua chuyện. Tuy tức giận vì bị lừa gạt nhưng họ Lê vẫn cứ dâng biểu xin xỏ tiếp!

Kết cục: Lê Chiêu Thống chết nơi xứ người năm 1793 trong thất vọng và chán nản.

Trần Ích Tắc:

Mang tham vọng làm vua nên thừa dịp quân Nguyên xâm lược với thế lực quá áp đảo, Ích Tắc đã đầu hàng, chịu làm bình phong cho quân xâm lược để đổi lấy tước hiệu 'An Nam Quốc Vương' do giặc phong. 'Quốc Vương' đâu không thấy, quân Nguyên lại thua và Trần Ích Tắc cũng thua theo canh bạc cuộc đời, bị nhà Trần xóa tên khỏi tông thất và gọi là thằng đàn bà. 

Kết cục: Trần Ích Tắc cũng sống đời còn lại và chết ở tha hương. Muôn đời mang tiếng trở cờ theo giặc.

Ngô Đình Diệm:

Giống Lê Chiêu Thống, Diệm muốn làm tổng thống nhưng không có khả năng tự gầy dựng lực lượng chính trị quân sự cho mình ở Việt Nam nên đã chạy sang Mỹ quan hệ và nhờ Mỹ rước về đặt lên ghế tổng thống miền Nam. Và cũng giống như nhà Thanh lo cho Lê Chiệu Thống, Mỹ đã chu cấp, sắp đặt từ A đế Z để Diệm mới có thể trở về làm tổng thống do đó theo logic, Mỹ nghĩ mình phải nắm cán nhưng Diệm lại không nghĩa thế mà lại rất tự tung tự tác như một bạo chúa.

Kết cục: Mỹ sai ngụy cho gần hết anh em Diệm lên 'hưởng nhan thánh chúa' sớm. Chắc hẳn họ đã ôm một mối hận với Mỹ mà chết.

Nguyễn Văn Thiệu:

Giống Trần Ích Tắc, Thiệu là một kẻ cơ hội. Khi Việt Minh giành chính quyền năm 1945 với khí thế ngút trời thì Thiệu cũng theo phong trào mà tham gia nhưng ngay khi Pháp quay lại năm 1946, Thiệu lại lập tức trở cờ theo giặc. Ai đời Pháp lại bất ngờ thua và quân đội 'quốc gia' do Pháp nắm mà Thiệu phục vụ đã sang tay cho Mỹ. Thiệu tham gia cuộc đảo chính Diệm theo lệnh ông chủ lớn và được phong tướng sau đó. Khi leo lên được ghế tổng thống, Thiệu đã cố gắng làm việc ngoan ngoãn và luôn mang ám ảnh bị Mỹ lật đổ vì đã chứng kiến trực tiếp cái gương của Diệm. Ngoài trách móc than thở ra, Thiệu chẳng dám làm gì phật ý ông chủ bao mình cả. Và giống như Lê Chiêu Thống, Thiệu rất tức hận Mỹ vì đã bị hứa lèo và gạt gẫm nhiều lần nhưng thân đã lỡ ném lao thì cũng chẳng còn con đường nào khác là phải theo lao, chỉ còn biết xin xỏ bám víu cho đến khi nào Mỹ cuốn gói thì chuồn theo.

Kết cục: Nguyễn Văn Thiệu cũng ôm mối hận với chủ bao chết nơi xứ người giống như Lê Chiêu Thống.

Tập đoàn chống cộng Cali-Úc:

Để có được tiền ăn chơi đú đởn trong thành phố mà khỏi cần phải làm gì nhiều, tập đoàn CC đã đánh đổi chủ quyền quốc gia cho Pháp-Mỹ và trở thành một thứ osin sai vặt. Chuyện đất nước Pháp-Mỹ lo tất. Muốn giết bao nhiêu người VN thì giết. Đất nước có bị tàn phá nát bét từ nam ra bắc cũng không phải là vấn đề, miễn sao chừa lại hai con đường trung tâm Sài gòn có nhiều xe hơi là được! Người VN chống Pháp-Mỹ đã trở thành kẻ thù không đội trời chung của CC vì nếu hai thằng chủ mà bị đuổi đi thì ai sẽ nuôi CC?!

Nhưng cơn ác mộng đó đã xảy ra. Mỹ cuốn gói khỏi VN làm CC phải sống trong cơn ác mộng đó suốt 40 năm hơn và luôn kêu gào phục thù rửa hận. Nhưng cũng giống Lê Chiêu Thống. Cả cuộc đời chỉ biết tồn tại nhờ dựa hơi ăn bám giặc nên họ không biết và không thể nào làm gì khác hơn là tiếp tục xin xỏ và cầu cứu chính cái thằng đã bỏ rơi mình! Cái vòng lẩn quẩn cứ tiếp diễn. Cầu cứu ròi hận. Hận rồi lại cầu cứu.

Kết cục: Mời bạn đoán xem?

Clip CC biểu tình ngày 2/9/2015 trước tòa nhà thành phố San Francisco: https://youtu.be/S6cdf8NDzQ8

Nguồn: Meo Meo

30 nhận xét:

  1. Người ta nói nếu cả xã hội cởi truồng thì thằng mặc quần là đứa khiêu dâm. Ý nói rằng khi số đông đã công nhận một việc là đúng đắn thì ở trong xã hội đó thế là đúng. Cả dân tộc Việt Nam đứng lên đánh đuổi Pháp Mỹ, chỉ còn vài kẻ tiếc nuối quyền lực vẫn cứ cố bám lấy cái hình ảnh cũ và chạy theo các ông chủ giờ đã chả còn mặn mà gì đến mình. Rồi thì cũng rơi vào quên lãng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Những việc chúng làm nó sai rành rành ra đấy mà chúng nó vẫn cứ cố gan cho rằng là đúng là phù hợp với sự phát triển của xã hội. Những con người không làm mà chỉ muốn được hưởng một cuộc sống sung sướng thì những loại người đó không có não, bị thịt chỉ biết đi sống nhờ sống gửi vào kẻ khác, vô trách nhiệm và thiếu lòng tự trọng. Trong khi cả đất nước đứng lên chống lại ách đô hô của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thì những kẻ ăn không ngồi rồi bán đất nước vào tay của quân xâm lược, hưởng cuộc sống sung sướng. Khi bọn chúng thua cuộc trên đất nước ta thì ngay lập tức bọn bán nước cũng cuốn xéo theo chúng về nước, mang lòng hận thù dân tộc. Thử hỏi những kẻ đó có xứng đáng là con người Việt Nam nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  3. Cái tụi chống cộng chỉ toàn những đứa Nguỵ quân Nguỵ quyền hoặc con cháu của chúng nó. Một cái nhúm bán nước cầu vinh, được Pháp, Mỹ nuôi dưỡng. Thật không thể hiểu được là chúng vẫn còn mặt mũi đi biểu tình. Chúng thấy đồng bào ta bị giết hại chắc cũng không cần quan tâm, cứ bám đít Mỹ để có lương ăn là ổn. Tầm đôi chục năm nữa thì chẳng còn ai biết đến, nếu có biết đến thì chỉ là biết đến với tiếng xấu cho đời sau.

    Trả lờiXóa
  4. Những việc làm sai trái của họ thì cái kết nhận được chính là điều bất hạnh nhất, và không còn gì phải tranh cãi. Trong khi cả đất nước cùng chung tay, người góp công, người góp của ra sức chống Pháp,Mỹ cứu nước thì lại có những kẻ không làm được gì cho đất nước, đi ăn nhờ ở đậu từ những kẻ khác là những loại người cặn bã của xã hội, không biết liêm sỉ là gì. Tất nhiên, từ bài học rút ra từ lịch sử thì cái kết mà chúng nhận là 1 cái chết thảm khốc nơi đất khách quê người, và chúng chính là kẻ mà tự đào mồ chôn mình khi phản bội lại quê hương, Tổ quốc đi bám riết những kẻ thù không đội trời chung với chúng ta.

    Trả lờiXóa
  5. bọn bán nước cầu vinh, bù nhìn cho giặc, ăn bám giặc thì đều có một cái kết chung chết nơi đất khách quê người, hoặc bị chính chủ kết liễu, bị cả dân tộc VN phỉ nhổ.

    Trả lờiXóa
  6. Cả cuộc đời chỉ biết tồn tại nhờ dựa hơi ăn bám giặc nên họ không biết và không thể nào làm gì khác hơn là tiếp tục xin xỏ và cầu cứu chính cái thằng đã bỏ rơi mình! Cái vòng lẩn quẩn cứ tiếp diễn. Cầu cứu ròi hận. Hận rồi lại cầu cứu.

    Trả lờiXóa
  7. kết cục của những kẻ đi cầu cứu giặc quay lại chống phá đất nước để muốn lên ngai vàng, để muốn thống trị đất nước nhưng chúng đều là những kẻ thất bại, đều là những kẻ không có tài đã bị thải loại rồi nhưng vẫn cố đám ăn xôi bằng cách lôi kéo giặc sang nước ta đều là thất bại hảm hại. Đó chính là bài học cho những kẻ đòi chia rẽ, đòi phá hoại đất nước

    Trả lờiXóa
  8. Cái kết cho những kẻ cõng giắn cắn gà nhà, rước voi về dày mả tổ đều như nhau cả thôi, chẳng tốt đẹp gì cả, có thể trong chốc lát chúng có được vinh hoa phú quý nhưng nó chỉ là nhất thời, sớm muộn gì nhân dân cũng bắt chúng phải trả giá cho những gì chúng đã làm.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là gieo nhân nào gặt quả ý, gieo gió ắt gặp bão, những kẻ bán nước cầu vinh thì chắc chắn sẽ có những cái kết thật thảm hại. Chúng là những kẻ có tài nhưng không có đức, cố chấp cho hành động sai trái của mình, phủ nhận lại những chiến thắng, thành công vẻ vang của đất nước. Bám riết lấy kẻ thù để rồi khi hết giá trị lợi dụng chúng ném đi như những thứ rác rưởi, bẩn thỉu, bốc mùi hôi thối, vậy mà những kẻ cơ hội này vẫn cố níu giữ để rồi kết cục nhận được là cái chết thảm hại nơi đất khách quê người vì sự ngu dốt, nịnh bợ, bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  10. Đã có những "tấm gương" như: Lê Chiêu Thống, Ngô Đình Diệm,...Vậy mà vẫn có những kẻ "điếc không sợ súng" đi ngược lại con đường, tư tưởng của cả dân tộc để nịnh bợ, xin xỏ giặc. Những kẻ ấy lúc nào cũng nêu cao chính nghĩa, vì dân nhưng thật sự lại là tay sai của giặc để chống lại đồng bào. Nhân quả tuần hoàn, gieo gió gặp bão, những kẻ ấy cũng sẽ chịu chung số phận như những tên bán nước cầu vinh trước đó thôi.

    Trả lờiXóa
  11. hahaha nhìn thấy vài ông già nua... cùng vài tay trẻ nhóc biết khị gì về lịch sự từ 45 tới 75 mà tham gia biểu tình? Có tay nói ông HCM này nọ... nhưng có biết rằng sau năm 45 ông HCM liên lạc với Mẽo (Bu của chúng bây) để giúp VN được độc lập. Nhưng Bu trả lời ra sao, chúng bây đã hiểu! Ta hic hic là con cái miền Nam (tức Nam vĩ tuyến 17...) đã bị chúng bây theo giặc và nhồi sọ ta từ lúc lọt lòng mẹ...Bố của ta chỉ là một tay lính quân cụ quèn thì tầm hiểu biết về chính trị bao nhiêu! Nên ta cũng bị nhồi sọ từ nhỏ. Vì đơn giản Ta thiếu thông tin quá về lịch sự quá... không chịu học tìm nguồn tài liệu chính thống. Ngày nay các tài liệu mật của Mẽo đã cho thấy những sự thật đó. Một số lớn người của chế độ VNCH... họ là người có học thì họ đã hiểu và im tiếng và sống êm cho cuộc đời còn lại... nhưng người có học thì rõ ràng học đã công nhận ông HCM là "cha già dân tộc" chỉ có chúng bây thật ngu! Không tin ư? Người có học như ông bút tích: "Charlie Nguyen" tức cố thẩm phán Bùi Văn Chấn cũng là thần tượng của tôi... mấy ông có học sau bao năm tìm hiểu lịch sự thức tỉnh họ viết rõ hơn ai hết mấy ông ạ.

    Tôi người Việt kiếm cháo ở đất Mẽo... vì đừng có đem cái câu tự do dân chủ ra nói... vậy đất Mỹ nghèo như Thái Lan đi. Thái cũng 2 đảng tối ngày cọ quẹt nhau mãi... cho mấy cụ qua đất Mẽo với môi trường nước Mỹ y như Thái giờ. Mấy cụ đi không? Mấy cụ thấy nhục không? Không tin ư xem lúc quay clip ở trên có anh nhân viên tòa đại sự là người nhìn xuống cười cười... hoặc là like trong youtube bao nhiêu % like và unlike thì rõ à... xin đừng ngu để hậu duệ ngu thêm ạ! Một thời theo pháp và rồi theo mẽo có gì hay mấy ông? ở đất Florida tôi đang ở mấy bài nuôi sống cho họ bằng các bài nhảm đọc mệt... tôi đã ngừng xem báo địa phương vài năm này rồi. Vì đơn giản có gì hay ho khi đọc các bài báo của mấy tay Việt gian và còn là bại trận? Ở miền Nam xưa các ông hét ra lửa ăn chơi cho đã. Việt Cộng trốn trong rừng mà đánh cũng khiếp các ông nhỉ? Sao các ông không đặc câu hỏi về vấn đề này?

    good luck các bác nhé... theo chỗ tôi đoán tầm cở 10 năm nữa các bác nằm dưới hoặc (trong clip có tay Bắc Kỳ chắc là con chiên chống cộng cờ vàng?) được chúa bốc về thiên đàng rồi thì cũng sẽ im và hết làm nhục người Viêt định cư vì đô ở mỹ

    Trả lờiXóa
  12. Trước đây khi ông Kỳ về VN khi đất nước phát triển mở cửa làm ăn thì chúng chửi ông Kỳ 0 ra gì. Nhưng cá nhân tôi thấy dù sao ông Kỳ trước khi ra đi cũng đã nhìn nhận và còn là con người Việt Nam một tí... cháu tặng bác 5 sao! Hoặc như tầm vài năm về trước Tướng của Ngụy là Ngô Q. Tr dù sao chết cũng nguyện được về "ông được rãi tro ở Đèo Hải Vân" quê tôi. Cá nhân tôi giờ ai hỏi tôi đã biết được câu trả lời của tôi là rõ ràng mục đích định cư ở mỹ là kiếm đô. Tôi cũng mong có ngày được rãi tro ở quê hương VN yêu dấu. ( 0 như đám vong bảng ngu xuẩn). Nếu cứ hô nước Mỹ tự do này nọ vâng.. giờ ở VN chính trị cũng y Mỹ vậy tự do tha hồ bầu bự đấu đá...nhưng điều kiện sống và kinh tế vẫn y như giờ các ông và con cháu kể cả mấy tay trẻ từ mới đẻ cho tới 50 tuổi có chịu dọn về VN ở không? Câu trả lời chắc các ông đã hiểu và rõ... đừng mở miệng ra yêu nước này nọ chán lắm mấy ông ngu ạ!

    Người Việt Kiếm Đô

    Trả lờiXóa
  13. Đã là con người trong một dân tộc, ai cũng muốn quay về quê hương bản quán, quay đầu là bờ. Thế nhưng có những kẻ cố đấm ăn xôi, ngu dốt, không làm được gì chỉ biết bám gấu quần ngoại bang để cắn càn, sủa thuê làm hư hại dân tộc, quê hương mình.

    Trả lờiXóa
  14. VN luôn mở rộng vòng tay với những ai biết quay đầu, thực sự chân trọng, yêu mến, tự hào quê hương dân tộc mình. Còn những kẻ ngu muội, hoặc cố tình ngu muội thì ko được chấp nhận hãy mãi là ma xứ người đi thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Trong khi nhân dân cả nước dưới sự lãnh đạo của Đảng đang ra sức vươn lên xây dựng đất nước giàu đẹp hơn, văn minh hơn thì có những người manh danh Việt mà chỉ nghĩ cách làm tổn hại quê hương đất nước. Bọn chúng chỉ đáng được cái kết chung là nhận được sự khinh bỉ, chết trên đất người.

    Trả lờiXóa
  16. Bọn phản động, lũ ăn bám ngoại bang hay mau chóng nhận ra cái kết cục chung này trước khi quá muộn. Hãy làm những điều có ích, nếu không làm được thì ít ra đừng gây hại cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  17. Đi theo con đường thờ giặc cõng rắn cắn gà nhà thì đều nhận được kết cục giống nhau cả mà thôi. Từ xa xưa đến giờ đã có bao bài học rồi.

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363622:36 18/10/15

    Những việc làm sai trái của họ thì cái kết nhận được chính là điều bất hạnh nhất, và không còn gì phải tranh cãi. Trong khi cả đất nước cùng chung tay, người góp công, người góp của ra sức chống Pháp,Mỹ cứu nước thì lại có những kẻ không làm được gì cho đất nước, đi ăn nhờ ở đậu từ những kẻ khác là những loại người cặn bã của xã hội, không biết liêm sỉ là gì.

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023422:39 18/10/15

    Có những kẻ "điếc không sợ súng" đi ngược lại con đường, tư tưởng của cả dân tộc để nịnh bợ, xin xỏ giặc. Những kẻ ấy lúc nào cũng nêu cao chính nghĩa, vì dân nhưng thật sự lại là tay sai của giặc để chống lại đồng bào. Nhân quả tuần hoàn, gieo gió gặp bão, những kẻ ấy cũng sẽ chịu chung số phận như những tên bán nước cầu vinh trước đó thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020022:42 18/10/15

    Đúng là gieo nhân nào gặt quả ý, gieo gió ắt gặp bão, những kẻ bán nước cầu vinh thì chắc chắn sẽ có những cái kết thật thảm hại. Chúng là những kẻ có tài nhưng không có đức, cố chấp cho hành động sai trái của mình, phủ nhận lại những chiến thắng, thành công vẻ vang của đất nước.

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinh02340022:45 18/10/15

    Những việc chúng làm nó sai rành rành ra đấy mà chúng nó vẫn cứ cố gan cho rằng là đúng là phù hợp với sự phát triển của xã hội. Những con người không làm mà chỉ muốn được hưởng một cuộc sống sung sướng thì những loại người đó không có não, bị thịt chỉ biết đi sống nhờ sống gửi vào kẻ khác, vô trách nhiệm và thiếu lòng tự trọng.

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23422:49 18/10/15

    Bám riết lấy kẻ thù để rồi khi hết giá trị lợi dụng chúng ném đi như những thứ rác rưởi, bẩn thỉu, vậy mà những kẻ cơ hội này vẫn cố níu giữ để rồi kết cục nhận được là cái chết thảm hại nơi đất khách quê người vì sự ngu dốt, nịnh bợ, bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  23. Báo chí càng như vậy càng mất niềm tin nơi độc giả. Truyền thông mở cửa đã gây ra cạnh tranh, giờ chính các tòa báo lại làm cho nội bộ rối tung lên. Vậy sao phát triển được. thực sự thì không thể chấp nhận được những việc làm của lũ rận chủ này, chúng bị điên mất rồi @@

    Trả lờiXóa
  24. Chính sự nỗ lực bảo vệ quyền con người và tôn trọng điều đó đã tạo được niềm tin trong nhân dân,từ đó để xây dựng nên một đất nước vững mạnh.vì thế,Muốn phát triển đất nước,chúng ta phải bảo vệ và phát triển được quyền con người.

    Trả lờiXóa
  25. lực lượng công an là lực lượng chính để bảo vệ sự bình yên của tổ quốc, của người dân, họ đã hi sinh và cống hiến rất nhiều cho dân tộc Việt Nam! vẫn biết là vẫn còn những trường hợp xấu gây ảnh hưởng không tốt cho cả lực lượng công an! mong mọi người hãy có những ánh mắt cảm thông hơn và thấu hiểu hơn nữa cho công việc khó khăn cả họ!

    Trả lờiXóa
  26. Mấy vị rận chủ nhà ta chắc nhìn thấy cái này chắc ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa mất, có ai ngờ được là bao nhiêu những chiêu trò, dựng chuyên, xuyên tạc của mình giờ lại thành mây khói thế này không? Mặc dù làm thế thì hình ảnh của Việt Nam cũng ko bị ảnh hưởng đâu, sự thật thì vẫn luân là sự thật mà

    Trả lờiXóa
  27. Phải nói là hiện nay có quá nhiều người đang nghĩ sai về ngành công an. Có nhiều người chỉ nghe tin đồn ở đâu, có một vài công an thoái hóa, biến chất, làm sai trái gì đó, hay là thấy bị bắt xe, phải nộp phạt là cũng quay ra chửi công an này nọ. Thực sự thì đừng có nhìn vào những cái mặt đấy mà đánh giá mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  28. Thực sự thì hiện nay xuất hiện nhiều vụ công an thoái hóa biến chất, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Nhưng đó không phản ánh đúng thực chất của ngành công an, đó chỉ là vài con sâu làm giàu nồi canh thôi. Còn lại ngành công an vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình mà

    Trả lờiXóa
  29. Nói cảnh sát cơ động chở gỗ lậu nghe quá hài đi. Bon rận nay đúng là giỏi bịa đặt thật, không gì là chúng không bịa được, canh sát chở gỗ thu giữ được thì chúng nói là gỗ lậu. Còn tai nạn giao thông là điều bình thường, dù là cảnh sát đi nữa thì cũng là con người. Còn vụ tai nạn này lỗi của ai thì còn chưa biết rõ, có thể do yếu tố khách quan vậy không nên đổ thừa cho cảnh sát đâm người. Tai nạ thì chẳng ai mong muốn cả, xinchia buồn với gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  30. Theo tôi thấy thì việc quản lý truyền thông hiện nay đang có nhiều vấn đề tồn tại. Thông tin đưa ra thì lung tung, có cái còn chưa qua kiểm duyệt đã đăng rồi. cứ như kiểu đăng để lấy thành tích vậy, nhiều tin đưa ra rất nhảm nhí nữa cơ. Chính vì những lẽ này mà nhiều thế lực thù địch đã tìm cách để đưa những thông tin sai sự thật lên để khiến cho người dân hoang mang

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog