Chia sẻ

Tre Làng

THÊM GIÁM ĐỐC SỞ 30 TUỔI LÀ CON TRAI NGUYÊN BÍ THƯ TỈNH ỦY HẬU GIANG

Cuteo@: Các bạn Vietnamnet có chút hơi quá: SN 1982 thì không nên gọi là Giám đốc sở 30 tuổi, kể cả có bổ nhiệm năm 2014.

Thêm giám đốc Sở 30 tuổi con nguyên Bí thư lên chức

(Tin tức thời sự) - Con trai nguyên Bí thư Hậu Giang, 30 tuổi, Giám đốc Sở Công thương được bầu vào BCH Đảng bộ tỉnh Hậu Giang.

Chiều 15/10, Đại hội Đảng bộ tỉnh Hậu Giang khóa 13 nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. Theo đó đã bầu 52/59 người vào Ban chấp hành.

Trong danh sách được bầu có Giám đốc Sở Công thương Huỳnh Thanh Phong với 226/320 phiếu, đạt 70,36%, xếp thứ 49/52 ứng viên được bầu.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương Hậu Giang

Ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương Hậu Giang là con trai của ông Huỳnh Minh Chắc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, người làm đơn xin nghỉ trước tuổi hồi tháng 7 và được Bộ Chính trị chấp thuận hồi tháng 10. Hiện ông là trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Hậu Giang.

Ông Huỳnh Thanh Phong (SN 1982), vào Đảng ngày 22/2/2012 và chuyển Đảng chính thức 22/2/2013; tốt nghiệp Đại học Tài chính, tín dụng. Trước khi làm GĐ Sở Công thương, ông Phong từng giữ chức vụ Trưởng phòng Tín dụng, Quỹ đầu tư và phát triển tỉnh và được bầu làm Phó giám đốc quỹ này hồi tháng 5/2014.

Trước đó, hôm 13/10, Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam cũng đã bầu Giám đốc Sở Kế Hoạch - Đầu tư Lê Phước Hoài Bảo (30 tuổi) vào Ban chấp hành khóa 21.

Ông Lê Phước Hoài Bảo cùng 55 thành viên khác đã được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Nam khóa mới với số phiếu bầu đạt 65,9%.

Hồ Vũ

20 nhận xét:

  1. Ái chà chà, té ra anh hai miền Nam biết nuôi chim đâu thua gì mấy anh Trung Bắc, tuy học hót ở nội địa nhưng ở miệt vườn vậy là đủ xài kế nghiệp cha ông. Nhắn chim chào mào "gạo trắng nước trong" mau xóa cái tổ trên phây kẻo thế lực thù địt hốt về cả ổ như trường hợp bạn Bảo "chưa mưa đã thấm" đới!

    Trả lờiXóa
  2. Tuổi tác cũng chỉ là một phần để đánh giá con người ta, mọi người thường hay nói rằng "tuổi trẻ tài cao", hi vọng rằng các anh làm được nhiều việc có ích cho địa phương, là những người có đức có tài thực sự. Chứ là những người dựa hơi bố để lên thì họ cũng chỉ làm quan bù nhìn mà thôi. Chúng ta nên nhìn vào năng lực và đạo đức của họ không nhìn vào tuổi tác để quy kết vấn đề liệu chăng có khắt khe quá không?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:27 16/10/15

    zân săn đã chộp được cái tổ đó rồi bác Cạo, hã hã. Khó chại lám. zấn đè là có mún pọt hai không thui.

    Trả lờiXóa
  4. Tốt thôi. Có nhiều cán bộ trẻ làm cán bộ có tâm có tài thì mừng cho đất nước. Mong các em trẻ ra sức tu dưỡng, khiêm tốn, lắng nghe và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ về mọi mặt để phục vụ tốt cho nhân dân, cho quê hương, cho Đất nước. Các em hãy nhớ và làm thật tốt lời dạy của Bác Hồ: các em là những người “Vừa Hồng, vừa Chuyên”.

    Trả lờiXóa
  5. Tốt thôi. Có nhiều cán bộ trẻ làm cán bộ có tâm có tài thì mừng cho đất nước. Mong các em trẻ ra sức tu dưỡng, khiêm tốn, lắng nghe và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ về mọi mặt để phục vụ tốt cho nhân dân, cho quê hương, cho Đất nước. Các em hãy nhớ và làm thật tốt lời dạy của Bác Hồ: các em là những người “Vừa Hồng, vừa Chuyên”.

    Trả lờiXóa
  6. Gì chứ chiện này đám trẻ nhanh tay lẹ mắt lắm, phây ơi là phây!

    Trả lờiXóa
  7. mong rằng những con người trẻ vừa phải giữ được bản lĩnh chính trị, vừa phải ra sức làm việc, chứng minh năng lực của bản thân, hết mình vì nước, vì dân, để từ đó gây dựng được lòng tin của nhân dân. Tất nhiên, trẻ tuổi thì thiếu kinh nghiệm, nhưng người ta nhạy bén về tư duy, vậy nên cũng đừng có lo lắng quá làm gì, cần phải mạnh dạn cẩn thận lựa chọn người trẻ vào những vị trí quan trọng. Miễn là đảng phải giám sát chặt chẽ, không để xảy ra sai phạm gì.

    Trả lờiXóa
  8. Các em giờ tuổi trẻ tài cao thật. Hi vọng là các em sẽ cống hiến hết năng lực để xây dựng đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Cái này có được coi là cha truyền con nối không ạ? Hy vọng những người trẻ tuổi được tín nhiệm vào các vị trí lãnh đạo dù lớn, hay bé, cũng sẽ phát huy được năng lực, trí tuệ của mình. Chứ không phải lên để giữ ghế, để ấm thân, mà ko quan tâm đên lợi ích của nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363621:51 16/10/15

    Chúc mừng anh. Hy vọng ở cương vị mới anh sẽ phát huy được phẩm chất, năng lực của một nhà lãnh đạo trẻ tuổi.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu nói đây là vấn nạn kiểu cha truyền con nối cũng có lý nhưng nếu nói người ta lên bằng tài năng cũng là có thể bởi bố các vị đó đã về hưu. Mà ai cũng biết là hết quan hoàn dân, về rồi là hết tiếng nói, thậm chí ông sếp cũ của tôi trước khi về 1 năm là đã không có ma nào đến biếu xén nữa rồi. Thế nên khi các ông ý về rồi thì đẩy con mình lên đâu có dễ. Mật ít ruồi nhiều, đâu có dễ ăn như thế.

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23421:55 16/10/15

    Tuổi trẻ tài cao. Mong rằng những người trẻ khi được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo sẽ ra sức làm việc, chứng minh năng lực bản thân, hết mình phục vụ nhân dân để xứng đáng với trọng trách được giao phó.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020021:59 16/10/15

    Tuổi trẻ đương nhiên kinh nghiệm chưa nhiều nhưng chúng ta có quyền hy vọng vào những cán bộ trẻ tuổi có năng lực và trình độ. Hy vọng các cán bộ trẻ luôn trau dồi kiến thức, phẩm chất và năng lực lãnh đạo, không phụ lòng tin của Đảng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng giao phó

    Trả lờiXóa
  14. Hãy để những người trẻ như ông Phong ông Bảo làm việc đã rồi hẵng quy kết. Hãy để họ chứng minh năng lực và sức trẻ của mình. Trẻ đâu có gì là xấu nếu người ta làm được việc. Nhiều tuổi mà chỉ suốt ngày biết vơ vét, làm việc thì trì trệ thì thà để lứa trẻ lên làm cho được việc. Có thể họ thiếu kinh nghiệm nhưng họ có học thức và có sức sống, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ngày xưa chẳng phải Trần Quốc Toản có 16tuổi mà cũng đánh giặc đó sao?

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340022:10 16/10/15

    Tuổi tác chỉ là một phần nhỏ để đánh giá năng lực của con người. Chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào thế hệ các nhà lãnh đạo trẻ, những người sẽ là nòng cốt của bộ máy chính quyền, những người vừa có tài lại có tâm sẽ góp phần gây dựng lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  16. Dư luận có quyền nghi ngờ tài năng của các anh này. Kể từ đây nhất cử nhất động của các anh sẽ được theo dõi. Hy vọng các anh sẽ chưng tỏ được tài năng của mình để làm giàu quê hương đất nước.

    Trả lờiXóa
  17. Sau vụ anh Lê Phước Hoài Bảo lên nhận chức Giám đốc Sở khi mới 30 tuổi ở tỉnh Quảng Nam gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua và giờ đến có thêm một vị tân Giám đốc Sở mới 30 tuổi ở Tỉnh Hậu Giang là con của nguyên Bí thư tỉnh ủy. Và dư luận có những lời bàn tán là chuyện hết sức bình thường. So với tuổi và chức vụ thì nó cũng hơi khập khiễng. Tuy nhiên, mỗi chúng ta cần nên nghĩ một cách thông thoáng hơn, tuổi trẻ thường năng động, thông minh hơn, mong rằng trong tương lai vị tân GĐ Sở này sẽ cống hiến tuổi trẻ tài cao cho quê hương đất nước, đó mới xứng đáng với cái chức vụ mà a ta đã nhận.

    Trả lờiXóa
  18. Tuổi tác không đo được tài năng của con người. Hi vọng với sức trẻ của mình anh Huỳnh Thanh Phong và những con người trẻ vừa phải giữ được bản lĩnh chính trị, vừa phải ra sức làm việc, chứng minh năng lực của bản thân, hết mình vì nước, vì dân, để từ đó gây dựng được lòng tin của nhân dân. Tất nhiên, trẻ tuổi thì thiếu kinh nghiệm, nhưng người ta nhạy bén về tư duy, cần phải mạnh dạn cẩn thận lựa chọn người trẻ vào những vị trí quan trọng. Hi vọng lớp trẻ sẽ có những cách nghĩ cách làm mới mạnh dạn đưa đất nước phát triển.

    Trả lờiXóa
  19. Tài không đợi tuổi. Hi vọng thời gian gần đây rất nhiều người trẻ tuổi đã được nhân dân tín nhiệm giao cho nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy nhà nước. Những con người trẻ tuổi này sẽ làm tốt những gì mà Đảng và nhân dân giao phó. Với tài năng, trí tuệ, sức lực, tuổi trẻ của mình các anh sẽ đem lại cho đất nước một làn gió mới. Cách nghĩ cách làm của những người trẻ tuổi sẽ đưa đất nước ngày càng phát triển cả về kinh tế cũng như chính trị.

    Trả lờiXóa
  20. ngày nay tuổi trẻ tài cao nhiều. chỉ mỗi tội được phong danh trước rồi thể hiện sau thôi. Hy vọng đất nước, nhân dân được nhờ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog