Chia sẻ

Tre Làng

Bồ già

Bồ già

Tối nay đi ăn, dúi cái phong bì vào túi áo mình, lão nháy mắt “Cầm lấy tí trả”. Mình hỏi ở đâu ra đấy? Lão nói đi dự kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống hội người cao tuổi bọn nó cho. Gọi bát bún xương cho mình xong lão kêu bát cháo rồi ngồi húp sột soạt. Mình hỏi, ơ anh không ăn bún với em à? Chỉ vào mồm lão móm mém bảo, răng éo đâu nữa mà ăn. Mà ở đây đông người, ông cháu thôi không chúng cười cho vào mặt. Sáng đang ngồi lướt phây, lão khoe rối rít trong điện thoại. Ch

Hôm trước mình kêu em thích cặp quần lót Vera. Lão hỏi thế bao tiền? Mình bảo rẻ mà, có triệu tư. Rút khăn mùi soa chấm chấm lên trán, lão trề môi. Mặc trong đếch ai biết triệu tư. Chiều đạp xe đi đánh cờ về, lão xòe một bọc gì đó, nói tặng em. Mình mở ra thấy 2 cái xi líp nhão nhoét, rộng thùng thình như cái bao tải dứa. Lão cười hềnh hệch nói, anh thó của con vịt già đấy, mặc tạm khi nào lĩnh lương hưu thích Vera có Vera. Rồi cong đít đạp đi.

Hẹn hò nhà nghỉ. Đợi mãi mới thấy lão đến. Mặt tái mét, ôm ngực ho khụ khụ 8 cái, lão gắt um “Lần sau chọn cái phòng tầng trệt thôi nha. Mẹ, leo hết 8 bậc cầu thang sức éo đâu nữa mà triển”. Nói xong lôi be Phật Linh chấm chấm đầu gối. Mình lè lưỡi, èo anh dạo ni yếu hè. Lão bỏ kính lão xuống cười như mếu “Bôi dầu vào cho chắc gạo, nhỡ thượng mã phong thì bỏ mẹ”.

Mình hỏi thượng mã phong là gì mà hội già bọn anh hay nói thế? Cười rất gian, lão bảo ngày xưa Lã Bố qua lục ải chém sáu tướng, cuối cùng ngã ngựa mà chết, ông đéo dại. Xong mặt buồn rầu lẩm nhẩm một mình: Ngày xưa sức khỏe như trâu. Bây giờ công cụ nát nhàu như dưa. Mình lườm, anh đọc cái gì bậy bạ thế? Lão cười trơ cả lợi bảo của Đỗ Phủ đấy, hay không?

Lần cuối cùng gặp lão trong lễ mừng thọ, níu lại hỏi “Anh có dám bỏ con vịt già lấy em không?” Lão ríu hết cả lưỡi bảo, em ơi, mặc dù nó là con vịt già nhưng sổ đỏ, đất cát nó đứng tên hết. Bỏ nó anh ra vào viện dưỡng lão sống với em à?

Mình ngậm mồm không nói gì, tối lên phây viết status đàn ông cuối cùng cũng bạc như nhau cả thôi! 3 vạn 9 nghìn like. 69 comment an ủi. Chị ơi, ôm chị thật chặt!

Nguồn: Boygias
Chép nguyên xi tai bên nhà lão Thợ Cạo

12 nhận xét:

  1. Mấy lão dê già, già rồi mà vẫn còn dê. Đàn ông chỉ khác nhau ở cái tên mà thôi chứ còn bản chất thì giống nhau mà thôi mà. Có vợ con đề huề rồi mà vẫn thèm của lạ, mất tiền mà vẫn hầu nịnh nó. Bên cạnh đó, về vẫn nịnh vợ, vẫn chiều vợ, vẫn coi vợ là nhất. Họ già rồi mà vẫn còn thế thì nói gì đến trai trẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc xong khối cô giật mình.

    Trả lờiXóa
  3. Trâu già răng kém rồi, nên thích gặm cỏ non. Đó là câu ví von rất hay đối với mấy ông già mà còn ham hố. Ấy mà thấy mấy tên rận già cũng ham hố lắm cơ. Thật là hài hước

    Trả lờiXóa
  4. "Trâu già thích gặm cỏ non" một câu nói ví von đầy ẩn ý. Đàn ông già rồi răng lợi + hệ tiêu hóa không tốt vậy mà cái gì tươi ngon lại cứ tợp đẫy vào, già rồi còn ham hố, đã yếu còn cứ ra gió. Vẫn biết tuổi cao sức yếu nhưng nhiều ông vẫn còn ham hố lúc nào cũng ra vẻ mình tuổi cao sức giai, có mà càng cao độ dâm dê càng mạnh thì có. Già rồi không biết làm gương cho con cháu, thật đúng là bất tài vô dụng.

    Trả lờiXóa
  5. Trâu già thích gặm cỏ non mà trẻ con lại cứ thích chơi đồ cổ. Mấy lão dê già có tý tiền là lại rửng mỡ đi cặp kè. Bảo sao thỉnh thoảng lại có phốt bị cắt phăng của quý của hiếm. Haizzzz....các em trẻ thì lười lao động, cặp với mấy anh già vừa nhàn hạ, vừa có tiền, bảo sao new feeds dạo này lúc nào cũng tràn ngập clip oánh ghen

    Trả lờiXóa
  6. Hờ hờ...bảo sao người ta nói đàn ông chỉ khác nhau cái tên, cái mặt, còn về bản chất là giống nhau, ở nhà nhất vợ, nhì giời, nhưng xa vợ cái là phải tìm của lạ ngay. Kể cả mấy ông yêu sinh lý, chả làm ăn gì được nhưng cứ của lạ vẫn thấy khoái

    Trả lờiXóa
  7. Vãi cả trâu già với cỏ non. Vịt Già ở nhà mà phát hiện thì Vịt vặt lông cả đôi. Chả hiểu sao mà mình bị dị ứng với mấy lão già răng móm mém những thấy gái là mắt vẫn tít lên, chả làm ăn được gì nhưng chân tay cứ phải xoắn quẩy lại mới hả. Phát tởm

    Trả lờiXóa
  8. Đừng nói trâu già ham gặm cỏ non, mà cũng là vì cỏ non ưa cái bụng của con trâu già, vì theo tâm lý của các em cỏ non nghĩ rằng yêu trai già thì nó chiều với lắm tiền, chứ trai trẻ đẹp nhưng ví xẹp lép thì cạp đất ra mà ăn à. Thời buổi ngày nay, càng ngày các giá trị đạo đức xã hội càng đi xuống, trai gái yêu đương bồ bịch, vợ chồng xích mích ly dị, con cái bơ vơ, rồi con cái đuổi đánh cha mẹ, cho cha mẹ vào viện dưỡng lão cho rảnh nợ, đáng là buồn.

    Trả lờiXóa
  9. Trâu già nhưng tư tưởng chưa gì, nghĩ theo cái kiểu già không được chơi nên giờ chơi bù, mỗi tội không lượng được sức mình nên toàn bị các em trẻ lợi dụng, thôi, có tí gọi là chấm mút cũng được mà. Mà cũng phải lên án các em trẻ bây giờ, càng ngày các em càng nhiều và nguy hiểm, học hành thì không chịu học, cứ thích nằm ngửa ra mà ăn tiền của người ta, xong lại lu loa lên tôi thế này tôi thế nọ, sống ảo, vớ vẩn, thật là không hiểu nổi mặt trái của xã hội càng ngày càng lớn tới vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc mà cười không nhặt được mồm, đúng là phong cách tre, không lẫn đi đâu đươc. Nhưng cũng đáng suy ngẫm, một bộ phận lớn các cô gái trẻ ngày nay do ảnh hưởng của các mạng xã hội, truyền thông mà đâm ra không chịu học hành, suốt ngày đú đởn làm đẹp giải phẫu thẩm mỹ rồi tắm trắng xong cặp kè các đại gia này nọ, có người có khi còn hơn tuổi bố mình để lấy tiền tiêu xài, phung phí vào bar bủng, hàng hiệu này nọ rồi chẳng mấy chốc sa vào những tệ nạn xã hội, rồi không biết cuộc đời của các cô ấy sau này sẽ ra sao đây.

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ buồn cho những chị vợ, người mẹ ở nhà, cả đời tần tảo vì chồng vì con cuối cùng tới khi già thì chồng lại đổ đốn ra, đú theo cái bọn trẻ con nứt mắt ra đã đua đòi ăn chơi mà không chịu học hành, làm việc gì, chỉ thích nằm ngửa ra ăn tiền. Nhưng trách chúng một thì phải trách chồng mình 10, ăn no rửng mỡ, sống thì còn phải để con cháu nó không được mở mày mở mặt với xóm làng thì thôi nhưng chí ít cũng phải để chúng nó tôn trọng chứ.

    Trả lờiXóa
  12. Điều này tuy thô mà thật, đang phản ánh một mặt trái của xã hội mà càng ngày kinh tế càng phát triển cũng như truyền thông mạng xã hội trở lên lan tràn, con người ta sống mà không màng tới những giá trị đạo đức, hay lòng tự trọng của chính bản thân mình, già rồi mà còn không biết sống thế nào cho con cái nó noi theo, gái gù bia ôm này nọ, tiền của cả đời hai vợ chồng tích góp đem hết cho cọp nó xơi, mà xơi xong nó còn chửi mình, không coi mình ra gì chứ à.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog