Chia sẻ

Tre Làng

HẾT HỒN: GIẢNG VIÊN BÁO CHÍ "NỔ" LÀ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Chính cuyền Nghệ an vừa có một phen hú hồn về một vụ tai nạn ở đường 48 gần ngã ba Tuần.

Theo đó vào lúc khoảng 15h30 chiều nay 22/11 một chiếc xe ô tô lưu hành hường Nghĩa đàn đy Vinh đến đoạn ngã 3 Tuần thỳ bị một chiếc xe khác tông đằng sau đít.

Bà vợ tài xế ngồi trên xe trước cho biết: Đề nghị giải quyết nhanh vỳ chồng tôi (tài xế) là đại biểu cuốc hội, là tổng biên tập một tờ báo... Nghe nói thế công an đã điện về cho UBND tỉnh, sau đó Tỉnh gọi sang cho giam đốc công an tỉnh, công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo phòng CSGT giải quyết vụ tai nạn theo chính sách ưu tiên đại biểu cuốc hội theo luật định.

Trong lúc đang lu bu,bọn giang hồ thấy nghi vấn về tay đại biểu cuốc hội này... và phỏng vấn thỳ được biết: Tay này tên thật là Đỗ Chí Nghĩa là giảng viên khoa quảng cáo học viện báo chí.

Cha này vừa từ sữa TH xin làm quảng cáo đang trên đường về Vinh thỳ vụ tai nạn nhẹ xẩy ra

Hình như cha này cũng có quan hệ với ai đó ở UBND tỉnh nên cũng hơi bị nổ.

P/s: Ảnh không liên quan, nhưng phần nào nói lên xu hướng của PV báo chí hiện nay.

26 nhận xét:

  1. Hungyen363620:07 22/11/15

    Cần xử lý nghiêm tên giảng viên báo chí này, đã vi phạm còn chém gió nhằm thoát tội

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tài ba mà. Nhà báo bây giờ còn kiêm thêm cả bán thuốc.."nổ" nữa chắc? Vài ba năm nữa có khi nhà báo ai cũng là đại biểu quốc hội, hoặc người nhà của Ủy viên trung ương Đảng nữa cũng nên ấy. Cần phải xử cho nghiêm, cho sáng mắt mấy tay nhà báo tự coi mình như con giời này đi.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là mỉa mai thay, một giảng viên đại học của một trường báo chí lại có thể là một ông đại biểu quốc hội được. Từ bao giờ mà Đại biểu quốc hội nước mình lại dễ làm đến vậy chứ? Phải chăng nhiễm tính nghề nghiệp từ cái đặc thù chuyên ngành quảng cáo của báo chí nên tự phong, tự cho mình cái quyền thay mặt cho hội đồng nhân dân, cho cử tri, người dân cả nước mà tự phong mình cái quyền ấy?

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là nổ thật, mạo danh Đại biểu Quốc hội không biết có cấu thành tội gì không nhỉ, dạo gần đây cũng có nhiều kẻ thích mạo danh người khác để đi lừa gạt bà con nhân dân lắm, cái lũ này là cứ phải xử đẹp cho thiên hạ an bình.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:51 22/11/15

    Hình như Đỗ Chí Nghĩa là TBT báo ĐBND vừa là giảng viên báo chí thì phải. Tuy nhiên, nếu do công việc mà vi phạm GT ở mức độ có thể châm chước thì chỉ cần xưng TBT báo ĐBND (báo của Quốc hội) chắc các đồng chí CSGT tỉnh này cũng bỏ qua, sao phải mạo danh đại biểu QH làm gì? Hơn nữa, đi cùng phụ nữ liệu có phải vợ không, liệu có phải đi công tác không? Có lẽ, để tránh những kẻ mạo danh, chém gió kiểu này cần xử lý nghiêm vụ này.

    Trả lờiXóa
  6. Ờm thì cũng thấy câu chuyện có phần hài hước thú vị phết đấy. Nhưng mà đọc xong và ngẫm thấy cũng thâm thúy phết. Cái nghề làm báo bây giờ ngoài việc đưa ra những thông tin xã hội nhanh nhất, thu hút nhất thì cũng ẩu nhất đấy! Chán mấy bác làm bảo lắm rồi, ngày xưa còn thấy phấn khởi vì cập nhật nhiều tin nóng hổi nhưng rồi càng ngày càng thấy đưa tin dở ẹc một cách quá buông thả. Ừ thì bây giờ đồng lương của các bác không đủ sống đi, các bác có thể làm thêm nhiều nghề chính đáng nữa mà @@ Nhưng nghề gì cũng cần cái tâm với nghề, nghề báo cũng vậy đó. Một bài báo xuất sắc sẽ đem lại sự hưởng ứng cao của người đọc chứ còn mấy bài báo tàm nham đến mức quá đáng thì vứt luôn đi, người đọc như chúng tôi không rảnh đâu đọc mà ngồi đọc mấy câu chữ bẩn thủi của các bác.
    Thân!

    Trả lờiXóa
  7. Bệnh nghề nghiệp phát huy không đúng nơi đúng chỗ rui. Đại biểu quốc hội là cá nhân đại diện cho cử chi và nhân dân. Mạo danh đại biểu quốc hội là hành vi không thể chấp nhận được. Cơ quan chức năng phải có biện pháp xử lí đối với hành vi nay.

    Trả lờiXóa
  8. Qua nổ cho anh giảng viên và bà vợ. Nói thật tự dưng có một người đi xe ô tô mà đỗ trước mặt mình, ăn mặt lịch sự nói thế chắc tôi cũng tin sái cổ. Nhưng cái vụ mạo danh này cũng nhiều lắm chứ. Việc mạo danh người nhà nước có vẻ bình thường chứ vừa qua có thanh niên mạo danh cả khủng bố IS nữa cơ mà.

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết này sao nhiều lỗi chính tả quá vậy? Ông này cũng thuộc dạng nổ um trời rồi, đúng là bệnh nghề nghiệp hay nói láo giật tít quen rồi ^ ^ May mà mấy anh công an cũng cẩn thận gọi điện xác minh lại chứ không thì ông này lại tưởng mình có tiềm năng giật giải Oscar.

    Trả lờiXóa
  10. bà vợ của ông này rõ là vui tính. chắc đang thử cái xu thế hiện nay, mạo danh đại biểu quốc hội "khủng bố" tinh thần tí. ai dè lại được chính quyền quan tâm quá nên không thành công. cái gì cũng có giới hạn của nó, quá quá ắt tự khắc bị phơi bày thôi

    Trả lờiXóa
  11. Có tai nạn giao thông thì CSGT phải làm rõ ai vi phạm luật giao thông để xử lý theo luật định. Nay lại xuật hiện kẻ mạo danh, chém gió như này thì càng phải làm rõ.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là nổ như quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  13. Hờ hờ, làm giảng viên khoa quảng cáo học viện báo chí có khác. Lỗi ai thì người ấy phải bị xử lý theo luật.

    Trả lờiXóa
  14. Các anh nhà báo với các anh luật sư bây giờ nổ quá, các anh cũng thích lên mặt báo giống như mấy "hốt gơ, hốt boi" vậy. Nghĩ mà thấy khổ cho các anh vì tội nổ, các anh khoe các anh có mấy nhà, có mấy xế hộp hay tiền bạc bao nhiêu thì chả ai người ta kiểm tra làm gì, nhưng khổ nỗi các anh lại khoe là làm ông nọ bà kia có chức có quyền thì chỉ cần người ta kiểm tra có thể phát hiện ra ngay, ấy vậy mà vẫn mạnh mồm nói dối được thì đúng là chịu anh, chịu luôn cả bà vợ của anh.

    Trả lờiXóa
  15. Sao không nhận luôn là người đang được tiến cử làm chủ tịch nước, với cả tổng bí thư luôn đi. Đã nổ thì nổ cho chót chứ ai lại nổ nửa vời như vậy :))
    Mà có nổ thì cũng phải chọn địa điểm mà nổ. Đằng này lại nổ không đúng lúc để rồi chuốc nhục vào thân :))
    Thế này chắc chỉ có nước chui xuống bể phốt mà trốn cho đỡ nhục vì độ ảo tưởng sức mạnh, phê thuốc thôi :))

    Trả lờiXóa
  16. Quả này về trường chắc cũng bị lôi lên kéo xuống mắng cho một thời gian nữa. Thân là người có học và còn là người đi dạy học mà còn đi lừa đảo thì không bằng hạng bụi đời. Có lẽ ăn lắm nữa học lắm nữa thì nhân cách vẫn chỉ có vậy.

    Trả lờiXóa
  17. Đây là hành động đáng phải xử phạt nhưng xét về một khía cạnh khác mà chúng ta phải suy ngẫm,đó là dường như vấn đề dùng quan hệ,lợi dụng chức vụ để "giải quyết" vi phạm đang trở nên quen thuộc ở Việt Nam thì phải.

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363620:44 23/11/15

    Đúng là bị bệnh nghề nghiệp mà, là nhà báo mà dám mạo danh là đại biểu quốc hội để khi và chạm xe trên đường được châm chước, xử lý nhanh

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020020:47 23/11/15

    Một bộ phận báo chí thời nay biến chất quá, tự cho mình quyền được ưu tiên hơn người khác, riêng anh này còn bị bệnh chém gió quá đà nữa chứ

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023420:49 23/11/15

    Anh này bị bệnh hoang tưởng hay ăn gan hùm hay sao mà dám mạo danh đại biểu quốc hội cơ chứ, cần xử lý nghiêm những kẻ này để tránh những trường hợp tương tự xảy ra

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinh02340020:52 23/11/15

    Các anh nhà báo với luật sư giờ kinh thật, toàn nghĩ ra chiêu trò để vu khống với hù dọa công an thôi

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23420:55 23/11/15

    Bây giờ nghề nhà báo với nghề công an oai quá nhỉ, ra đường cứ có việc gì là xưng danh hoặc mạo danh người khác để được châm chước, bỏ qua. Những kẻ thế này cần xử thật nghiêm, làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  23. Vãi cả cái nghề này. Chém gió và nổ thì không ai bằng. Đúng là nghề báo.

    Trả lờiXóa
  24. Dám mạo danh cả đại biểu quốc hội thì đúng là không ai dám nổ như thế. Những kẻ này phải có chế tài xử phạt chứ không sau có khi lại nổ to hơn.

    Trả lờiXóa
  25. Các anh nhà báo với các anh luật sư bây giờ nổ quá, sao không nhận luôn là người đang được tiến cử làm chủ tịch nước, với cả tổng bí thư luôn đi. Thế này chắc chỉ có nước chui xuống bể phốt mà trốn cho đỡ nhục vì độ ảo tưởng sức mạnh, các anh cũng thích lên mặt báo giống như mấy "hốt gơ, hốt boi" vậy. Nghĩ mà thấy khổ cho các anh vì tội nổ, ấy vậy mà vẫn mạnh mồm nói dối được thì đúng là chịu anh, chịu luôn cả bà vợ của anh.

    Trả lờiXóa
  26. Thật là mỉa mai thay, một giảng viên đại học của một trường báo chí lại có thể nổ to như vậy. Phải chăng nhiễm tính nghề nghiệp từ cái đặc thù chuyên ngành quảng cáo của báo chí nên tự phong, tự cho mình cái quyền thay mặt cho hội đồng nhân dân, cho cử tri, người dân cả nước mà tự phong mình cái chức vị ấy. Mà cũng được luôn cả bà vợ nổ theo chồng. Vợ chồng nhà này không biết xấu hổ là gì.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog