Chia sẻ

Tre Làng

Trần Vũ Hải bị tố lợi dụng danh nghãi của đồng nghiệp

Cuteo@

Thực tế là không phải luật sư nào cũng xấu. Có rất ít người như Trần Vũ Hải.

Sự kiện luật sư Trần Vũ Hải "ăn vạ" ở công an phường Xuân La, Hà Nội đang làm xấu đi hình ảnh giới luật sư nước nhà.

Từ một vụ triệu tập đơn thuần, anh ta biến thành một vụ "bắt giữ người trái pháp luật" đã phần nào nói lên bản chất của con người này. Tôi hoàn toàn không nghĩ rằng LS Trần Vũ Hải lại không thể hiểu được sự khác nhau giữa triệu tập và bắt.

Không bàn đến chuyện anh LS này dính nghi án lừa đảo, hay vì mục đích nào đó anh ta cố tình "chính trị hóa" một vụ xô xát giữa 8 thanh niên với 2 luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân ở Chương Mỹ, một tình tiết khác cũng đáng để cho chúng ta suy ngẫm là chính LS này đã lợi dụng danh nghĩa của LS Ngô Ngọc Trai và các LS khác để kêu gọi một cuộc tuần hành phản đối chính quyền.

Tất nhiên, mục đích của Trần Vũ Hải đã sớm bị phát hiện phản ứng gay gắt và người đầu tiên là LS Ngô Ngọc Trai. LS Ngô Ngọc Trai đã lưu ý bạn bè bằng cách hỏi, "việc này do ai làm đây? không phải tôi. Và nhóm LS hơn 200 người là nhóm nào vậy? Các luật sư đã tín nhiệm ủng hộ và ghi danh vào đơn kiến nghị, tôi có trách nhiệm để giữ uy tín danh dự cho họ, và không đem tên tuổi của họ đi phiêu lưu vào những việc mà tôi không chắc là họ có muốn hay không. Nên xin hỏi ai đã thông báo cho LS Nam việc này vậy?". 

Trên FB của mình, ở một stt khác ông bày tỏ, sẽ không có việc tuần hành ở thời điểm này, ông cũng sẽ không kêu gọi tổ chức gì cả. Càng không nhân danh hơn 200 luật sư ghi danh vào đơn kiến nghị để thông báo việc này. Ông cũng tránh dính vào vụ việc bằng cách viết: Nếu có việc tuần hành thì đó là quyết định của các luật sư khác, đó là việc làm và quyết định lựa chọn của họ, chúng ta không có quyền can thiệp.

Tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà LS Trai thanh minh công khai trên mạng, vì ông quá hiểu Trần Vũ Hải muốn dùng chiêu trò "vụn vặt" này để làm gì. Ông cho rằng, đó là việc làm của nhóm khác, bản thân ông không liên quan. Trên các stt của mình, luật sư Trai và nhiều luật sư không tán thành việc đưa tên tuổi của mình vào một sự kiện mà họ không được thông báo và không có sự thống nhất từ trước.

Như vậy, ngay trong giới luật sư đã không thể chấp nhận một hành vi được xem là "đánh lận một cách gian trá" của Trần Vũ Hải. Chính điều này nói lên một phần nhân cách của Trần Vũ Hải.

Dưới đây là ảnh chụp từ màn hình những ý kiến phản ứng với chiêu trò gian lận xảo trá của Trần Vũ Hải từ FB của LS Ngô Ngọc Trai








33 nhận xét:

  1. Mới đây không lâu , chắc hẳn các bản cũng không lạ gì với hành động la lối , um xùm trên facebook về vụ việc của 2 vị luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân , kêu gọi 200 vị luật sư mặc vest đi biểu tình . Rồi mới đây hắn được nghi vào một sự kiện lợi dụng sự tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản người khác , rồi bị vạch mặt khi trong 200 danh sách luật sư đó toàn là lão dựng nên . Muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm , luật sư dổm ạ . Qua đó thì chúng ta hiểu rõ bản chất con người này đang cố gắng chính trị hóa những sự việc hình sự nhằm gây rối ,làm bất ổn tình hình nước ta trước thềm đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc của Trần Vũ Hải đã bị chính người trong giới luật sư làm cho lộ nguyên hình. Bản chất đểu giả, gian trá của hắn ta đã bị bóc mẽ... Cũng giống như việc hắn đã tiến hành lừa đảo nhân dân, kiếm lợi lộc cho riêng mình, giờ đây hắn vẫn tiếp tục những hành động tương tự như vậy, chỉ được cái mồm to.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:31 13/11/15

    Vụ luật sư Trần Vũ Hải: Đám đông tụ tập là ai?!
    chiasekienthucnet / 6 giờ ago

    (chiasekienthucnet)-Vụ việc luật sư Trần Vũ Hải bị tạm giữ tại cơ quan công an phường Xuân La mà chúng tôi đã đề cập vẫn còn nhiều điểm chưa được làm sáng tỏ, chiasekienthucnet tiếp tục làm sáng tỏ những nghi vấn sung quanh.

    https://chiasekienthucnet.files.wordpress.com/2015/11/2b1.jpg?w=516&h=392
    Tên phản động GS.TSKH Nguyễn Quang A, TS Nguyễn Xuân Diện và một số tên phản động khác cũng nhanh chóng có mặt tại nơi giam giữ luật sư Hải để thực hiện âm mưu, toan tính của mình

    Những lần trước, chúng tôi đã nói đến việc xuất hiện lời kêu gọi tuần hành của một nhóm luật sư mà trong đó luật sư Trần Vũ Hải là người chủ mưu tổ chức kêu gọi cuộc tuần hành này. Với hai lý do để tổ chức tuần hành đều bị coi là không xứng tầm luật sư, vô ích và thậm chí là trái với lương tâm, đạo đức nghề nghiệp.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:31 13/11/15

    https://chiasekienthucnet.files.wordpress.com/2015/11/1a12.jpg?w=490&h=369
    Những người chuyên biểu tình xuất hiện ở nơi tạm giữ luật sư Hải

    Trong quá trình bị tạm giữ tại Công an phường Xuân La, trên trang facebook cá nhân của luật sư liên tục đăng tải những lời kêu gọi, cầu cứu,… do con trai của luật sư tiến hành. Mặt khác, những người mà theo phía luật sư Hải cho rằng đã đến để ủng hộ mình chiều và tối hôm qua là những đồng nghiệp luật sư và những người được gọi là thân chủ từng được luật sư Hải giúp đỡ pháp lý. Vậy, những người đó có thực chất là “thân chủ” hay “luật sư” như chính kiến của luật sư Hải hay không ?

    Thực sự, việc tạm giữ chỉ đến 15 giờ chiều ngày 12/11 nhưng Luật sư Hải vẫn kiên quyết không về vẫn cố tình ở lại trụ sở để yêu cầu những thứ mà theo luật sư Hải là cần thiết cho mình để sau này khởi kiện, khởi tố. Chính thời gian này, số lượng người tụ tập bên ngoài trụ sở ngày càng đông. Theo quan sát của chúng tôi và thông qua những bức ảnh được chụp đưa lên mạng thì thành phần tham gia buổi tụ tập này bao gồm:

    Một số ít luật sư, trong đó có luật sư Trần Thu Nam cũng có mặt. Tuy nhiên, những luật sư này hành xử rất đúng mực và theo đúng pháp luật. Họ tiến hành các thủ tục cần thiết để được gặp, trao đổi và đứng ra bảo vệ pháp lý cho luật sư Hải.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:32 13/11/15

    https://chiasekienthucnet.files.wordpress.com/2015/11/4a5.jpg?w=300&h=175
    Luật sư Trần Thu Nam và một số ít luật sư khác có mặt tại công an phường Xuân La
    chiasekienthucnet15:45 Ngày 13 tháng 11 năm 2015
    Số còn lại chiếm đến gần 100% (trừ một số luật sư ra) là những tên bặm trợn và những người chuyên đi biểu tình. Phần đông là những người đang sống, cư trú trong nội thành Hà Nội, như hội những người chuyên biểu tình phản đối ở Dương Nội, quận Hà Đông,…

    https://chiasekienthucnet.files.wordpress.com/2015/11/2b2.jpg?w=521&h=396
    Những nhân vật cốt cán trong làng phản động vừa đưa tin kêu gọi, vừa trực tiếp điều hành những người biểu tình có mặt tại nơi xảy ra vụ việc

    Không biết có liên quan gì giữa luật sư Trần Vũ Hải với những nhân vật cốt cán trong làng phản dân chủ, phản động và những người chuyên đi biểu tình trên hay không (chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để chứng minh) nhưng rõ ràng, luật sư mượn cớ là những “thân chủ” và “luật sư” đến để ủng hộ mình là sự tạo dựng “thương hiệu” trắng trợn. Chúng tôi khẳng định việc tạo dựng “thương hiệu” này là có chủ đích của luật sư vì chính luật sư né tránh và không giám thừa nhận đa số những người tụ tập trái phép bên ngoài trụ sở công an phường Xuân La hôm qua là những tên bặm trợn, những người chuyên đi biểu tình, kích động, gây rối.

    Ngoài 2 thành phần trên là một số bà con, người dân đi qua hiếu kỳ đứng lại để xem và “hóng hớt” chuyện.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh21:32 13/11/15

    Một khi sự thật được phơi bày, liệu những gì luật sư nói ai tin, ai nghe và ai là người sẽ chấp nhận. Những người chứng kiến vụ việc và biết rõ chân tướng của những tên đầu xỏ trong làng phản động thì quá hiểu cái nghệ thuật “cả vú lấp miệng em”. Chúng tôi công khai sự thật này để mọi người có cái nhìn khách quan hơn, đa chiều hơn về cái gọi là gây áp lực, mượn cớ, kích động, gây rối và đặc biệt là tạo nên dư luận, hoài nghi và nhận thức sai lầm về chính quyền, Đảng và Nhà nước ta của đám rận chủ.
    https://chiasekienthucnet.wordpress.com/2015/11/13/vu-luat-su-tran-vu-hai-dam-dong-tu-tap-la-ai/

    Trả lờiXóa
  7. Lại vì lợi ích nhóm rồi, lên mạng mạnh mẽ đăng tin sẽ tổ chức 200 luật sư đi biểu tình vì vụ Trần Thu Nam và Lê Văn Luân xô xát với thanh niên Chương Mỹ. Đúng là bị giật mình vì tin đó, tưởng thật, ai ngờ bị Luật sư Trai lên mạng phanh thui sự thật. Từ một vụ xô xát mà ông này muốn làm nó căng thẳng lên thanh biểu tình, không biết còn mục đích gì sau vụ biểu tình này không nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ tưởng là do hiệp hội luật sư tổ chức cuộc biểu tình, thì ra cũng chỉ là do ông này lên mạng mạnh miệng chém vậy. Muốn từ vụ xô xát của 2 luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân để làm căng lên trở thành vấn đề chính trị, không biết mưu đồ gì đây. Thiết nghĩ vụ xô xát của hai luật sư cũng 1 phần do họ, cũng chẳng phải lỗi của chính quyền, làm luật sư nên biết cẩn thận tiếng nói chút. Chém mạnh quá nên giờ bị người ta bật lại cho ngã ngửa ra. Thiên hạ cười vào mặt.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:39 13/11/15

    @Hùng Dũng Mình cũng thấy thế thật, cứ tưởng là 200 luật sư nào nào đó sẽ tổ chức đi biểu tình, rốt cục thì đó chỉ là một tin đồn thất thiệt của lũ luật sư xấu. Thân làm luật sư mà lại đi lừa người khác thì chẳng thể hiểu nổi cái thứ luật sư đó là thế nào.

    Trả lờiXóa
  10. Từ một vụ xô sát đã rõ nguyên nhân mà vị LS Hải lại làm cho nó có vẻ nghiêm trọng, tôi không biết mục đích của vị luật sư này là gì nhưng như vậy là coi thường pháp luật,là một luật sư Hải lên biết điều đó.Việc tổ chức tuần hành không phải là ý kiến của hiệp hội luật sư hà nội mà chỉ là những lời nói bạo miệng của ls Hải mà thôi ,ls Hải nên xem xét lại hành vi của mình thì hơn hết

    Trả lờiXóa
  11. Càng làm to thì có vẻ như Trần Vũ Hải cùng đồng bọn như càng thêm bôi tro chát trấu vào mặt mình thì phải :))
    Đăng danh sách 200 người lên cho oai, ai ngờ đâu giờ bị chính những người trong danh sách đứng ra tố cáo rằng khi yêu cầu kí tên Trần Vũ Hải cùng đồng bọn đã dùng lời nói để lừa họ kí, và hoàn toàn không nhắc đến mục đích là diễu hành để phản đối :))
    Có vẻ vố này luật sư Trần Vũ Hải cùng đồng bọn đây đã tính toán sai một nước cờ rồi :))

    Trả lờiXóa
  12. Mà kể ra thì cũng rất chi là lạ nhé, cứ cho là luật sư Trần Vũ Hải cùng đồng bọn không đồng ý với kết luận mà cơ quan CA Hà Nội đưa ra thì hoàn toàn có thể gửi đơn từ đề nghị điều tra lại để đưa ra các kết luận chuẩn xác hơn chứ..
    Đằng này chả gửi đơn từ gì, mà đã vội vã rủ rê lôi kéo mọi người đi biểu tình phản đối rồi. Thật khiến người ta nghi ngờ.
    Phải chăng chúng đã tính sẵn được kết quả điều tra, và đây như thể là một chiêu trò để cố gắng ngụy biện cho hành động ngang ngược của mình??

    Trả lờiXóa
  13. Vậy là các ls khác cũng sẽ biết được phần nào bộ mặt của LS TVH. Kẻ lợi dụng uy tin của đồng nghiệp để phục vụ ý đồ bất chính.

    Trả lờiXóa
  14. Ong Bò Vẻ06:30 14/11/15

    Luật sư Trần Vũ Hải cho biết ông không nhận được bất kỳ một quyết định hay giấy triệu tập nào, và các luật sư bảo vệ cho ông hôm đó cũng không ai trong số họ nhìn được giấy triệu tập của cơ quan công an Hà Nội.
    Theo Luật VN đã ghi, để triệu tập một người, thì trước tiên phải có quyết định khởi tố vụ án. Sau khi có quyết định khởi tố vụ án, nếu như gửi giấy triệu tập 3 lần mà đối tượng không chấp hành thì mới được phép sử dụng đến các biện pháp áp giải. Việc áp giải đối tượng cần phải có lệnh áp giải. Vì vậy, việc bắt giữ này c/a - đơn vị thi hành luật pháp - đã vi phạm pháp luật và nói láo trắng trợn, công khai ỉa lên đầu người nào đã viết luật cho nước XHCN này.
    Vladimia Putin, cựu đảng viên CS Nga, cựu sĩ quan KGB Nga, đương kim TT Nga, đã nói: "Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim."
    Những thằng có cái đầu...trâu (mặt ngựa), trái tim...chó hùa thì luôn làm theo lời CS, viết đúng y chang những gì c/a CS họp báo ra thông cáo, ton hót như vẹt, đến nỗi ra thành ngữ: Bụi Chương Mỹ, Đĩ Tre làng. Hết trích.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh09:28 14/11/15

    Trên mạng có người nói: KHÔNG HỀ CÓ GIẤY TRIỆU TẬP ls Trần Vũ Hải.
    Mình không hiểu trình báo chí của họ ở đâu?
    Ngồi đó, giấy triệu tập có cả số, có cả dấu, 4 chiếc lận. Bà con bình tĩnh, cờ công bố.
    Ngoài ra, còn rất nhiều đơn thư kiện Hải.

    Trả lờiXóa
  16. ông này đang làm ảnh hưởng đến uy tín của những người trong giới luật sư Việt Nam, làm mất lòng tin của nhiều người dân, tạo nên làn sóng dư luận không tốt trong người dân trong mấy ngày hôm nay. Không biết ông còn muốn làm luật sư nữa hay không, ông còn tận tâm với cái nghề này nữa không hay ông đang muốn làm mất đi lòng tin của dân chúng về những người bảo vệ lẽ phải, đang muốn bôi nhọ nhà nước ta, từ việc dính vào nghi án lừa đảo đến việc cố tình "chính trị hóa" một vụ xô xát giữa 8 thanh niên với 2 luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân ở Chương Mỹ thì đủ để cho thấy Trần Vũ Hải đang có ý định xấu như thế nào, ông không còn xứng là một luật sư nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Luật sư là những người đại diện cho công lí, là những người bảo vệ luật pháp, nắm rõ về pháp luật. Chắc là do nắm quá rõ luật nên một số phần tử LS biến chất đã lợi dụng việc đó mà bóp méo sự thật, dựa vào hiểu biết của mình mà đi đối đầu với pháp luật, bày những chiêu trò lách luật tinh vi, xảo quyệt. Nói về cái ông luật sư Hải này, giờ nói lão này là luật sư thì hơi quá nhỉ, lão đáng không? Luật sư gì mà đi ăn cướp của nhân dân, thực dân á? Lại còn lợi dụng danh nghĩa luật sư đi làm những chuyện hại nước, hại dân, hùa theo mấy thằng rận chủ phản quốc. Tao nguyền rủa!

    Trả lờiXóa
  18. 200 LS mà LS Hải nêu ra ở đây là những ai? Liệu họ có biết và muốn làm chuyện này không? hay lại là trò lừa đảo của Trần Vũ Hải. Từ vụ việc ông Hải "cào mặt ăn vạ" ở cơ quan Công An đã tạo nên một hình ảnh rất xấu của người LS-người đại diện pháp luật mà hành động như thế thì quả thật không ai ngửi được. Bởi vậy mà sau vụ việc ồn ào do Hải gây ra, nhiều LS chân chính đã lên tiếng phản bác lại luận điệu của Hải. Tât nhiên Hải không đại diện cho toàn thể LS của Việt Nam, nhưng với việc làm ngu ngốc trên danh nghĩa là một LS, Hải đã trực tiếp tạo nên "tiếng vang" rất khó nghe cho ngành, khiến những nạn nhân của "tiếng vang" đó, là những LS chân chính không cảm thấy vô cùng bức xúc và không thể ngồi yên để Hải lợi dụng danh nghĩa của mình làm bậy.

    Trả lờiXóa
  19. Luật sư kiểu này thì nhân dân cạch đến già . Đúng là một người có học, lại hành nghề LS nhưng quá tệ, quá bẩn.

    Trả lờiXóa
  20. Thợ Chích14:07 14/11/15

    Luật sư Trần Vũ Hải tố cáo vụ ra lệnh bắt giữ ông là một sự "trả đũa" hèn hạ, xuất phát từ việc bên c/a đứng ra thầu trồng hàng trăm cây Vàng Tâm trên phố Nguyễn Chí Thanh hồi tháng 3/2015. “Ông Nguyễn Đức Chung nghĩ rằng tôi là người đã làm ra vụ cây xanh. Vụ cây Vàng Tâm, ông ta là người đi trồng cây mỡ mà bảo là cây vàng tâm . Ông ta thù hằn tôi đến bây giờ”. Đây là một vụ tai tiếng lớn của CA Hà Nội, vì sau đó người ta phát hiện loại cây do ông Chung trồng kỳ thực là cây mỡ rẻ tiền, chứ không phải là cây vàng tâm như ông ta đã bịa đặt.
    Láo, láo, láo... Lão Luật Sư này mó dái ngựa rồi! Dám vu khống, tướng công an ta đường đường là quan Bộ Hình nắm cán cân Công lý, mà lại cho đầu sai đi bắt Lão ta, để trả thù hèn hạ như đám côn đồ thì còn chi là đảng quang vinh nữa? Đề nghị anh Chung truy tố và khởi kiện cho lòi trĩ Lão luôn đi anh. Bọn 900 DLV chúng em và đám "bụi Chương Mỹ, đĩ Tre làng" xin tình nguyện hổ trợ liếm đít anh cho đến chết vì nín thở thì thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Cùng là luật sư với nhau sao ông Hải lại hành xử như vậy ? Lúc đầu nghe tin luật sư Nam kêu gọi gần 200 luật sư xuống đường biểu tình này nọ mình còn ngờ ngợ sao ông ấy lại có thể huy động được nhiều người như vậy, ai dè là bịa chuyện cả thôi. Lấy tên tuổi của người khác phục vụ lợi ích bản thân mình. Với cái hành động này không rõ sẽ còn ai tin vào cái chính nghĩa ông đang đấu tranh nữa. Càng chứng tỏ mình là người khôn ngoan thì người khác sẽ cảm thấy ngược lại đấy!

    Trả lờiXóa
  22. Trần Vũ Hải là thông qua nhận trợ giúp pháp lý cho người dân khiếu kiện đòi quyền lợi. Sau khi nhận tiền, LS Trần Vũ Hải đã không làm hết trách nhiệm mà hướng dẫn người dân tụ tập đông người khiếu kiện gây mất trật tự nơi công cộng. Điều này đã cho thấy Hải là người biết luật mà vẫn phạm luật thì không thể để cho hắn tiếp tục có những hành động như vậy được

    Trả lờiXóa
  23. Điều 134 Bộ luật Tố tụng hình sự về dẫn giải người làm chứng có đoạn: Trong trường hợp người làm chứng đã được cơ quan điều tra, Viện kiểm sát triệu tập nhưng cố ý không đến mà không có lý do chính đáng và việc họ vắng mặt gây trở ngại cho việc điều tra, truy tố thì cơ quan đã triệu tập người làm chứng có thể ra quyết định dẫn giải. Vì vậy, ông Hải không chấp hành nên bị dẫn giải là đúng lắm

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363622:57 14/11/15

    Những kẻ như tên Hải này đang làm xấu mặt giới luật sư nước ta, những người đang bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho mọi người

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020022:59 14/11/15

    Cậy là luật sư thích làm gì cũng được hay sao, luật sư gì mà phát ngôn ngông cuồng, bừa bãi, chả coi ai ra gì

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023423:01 14/11/15

    Mang danh là luật sư mà cách hành xử không thể chấp nhận được, ăn không nói có, bịa đặt dựng chuyện để vu khống cong an

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340023:03 14/11/15

    Thật không thể chấp nhận được cách hành xử của anh luật sư này, làm luật mà không hiểu luật, không tuân thủ các quy định của pháp luật, lại còn ăn vạ công an nữa chứ

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23423:07 14/11/15

    Đúng là tên luật sư này bản chất xấu xa, chuyên bịa đặt với dựng chuyện, lại còn vu khống công an nữa chứ

    Trả lờiXóa
  29. Chưa nói đến chuyện ông luật sư Trần Vũ Hải dính nghi án lừa đảo, hay vì mục đích nào đó ông ta cố tình "chính trị hóa" một vụ xô xát giữa 8 thanh niên với 2 luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân ở Chương Mỹ, chính LS này còn lợi dụng danh nghĩa của LS Ngô Ngọc Trai và các LS khác để kêu gọi một cuộc tuần hành phản đối chính quyền. Trên các stt của mình, luật sư Trai và nhiều luật sư không tán thành việc đưa tên tuổi của mình vào một sự kiện mà họ không được thông báo và không có sự thống nhất từ trước.
    Như vậy, ngay trong giới luật sư đã không thể chấp nhận một hành vi được xem là "đánh lận một cách gian trá" của Trần Vũ Hải. Chính điều này nói lên một phần nhân cách của Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  30. Từ một vụ triệu tập đơn thuần, anh ta biến thành một vụ "bắt giữ người trái pháp luật" đã phần nào nói lên bản chất của con người này. Sự kiện luật sư Trần Vũ Hải "ăn vạ" ở công an phường Xuân La, Hà Nội đang làm xấu đi hình ảnh giới luật sư nước nhà. Đây là những con sâu trong giới luật sư.

    Trả lờiXóa
  31. Thực tế là không phải luật sư nào cũng xấu. Sự kiện luật sư Trần Vũ Hải "ăn vạ" ở công an phường Xuân La, Hà Nội đang làm xấu đi hình ảnh giới luật sư nước nhà. Thật khó để có thể chấp nhận một con người có học thức mà lại đi làm những việc xấu xa, bẩn thỉu như vậy. Từ một vụ triệu tập đơn thuần, hắn biến thành một vụ "bắt giữ người trái pháp luật" đã phần nào nói lên bản chất của con người này.

    Trả lờiXóa
  32. Luật sư Trần Vũ Hải "ăn vạ" ở công an phường Xuân La, Hà Nội đang làm xấu đi hình ảnh giới luật sư nước nhà. Thân làm luật sư mà lại có những hành động chẳng bằng những người dân ít học kém hiểu biết về luật. Hắn còn lợi dụng danh nghĩa của LS Ngô Ngọc Trai và các LS khác để kêu gọi một cuộc tuần hành phản đối chính quyền. Ngay trong giới luật sư cũng không thể chấp nhận được những việc làm của hắn. Chính điều này nói lên một phần nhân cách của Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh14:59 17/11/15

    Vị luật sư Đặng Vũ Hải này có máu Chí Phèo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog