Chia sẻ

Tre Làng

VIỆT TÂN KÊU GỌI BIỂU TÌNH VÀO SÁNG MAI TẠI NHÀ HÁT LỚN - CHỚ DẠI THAM GIA

Khoai@

Tin mới nhất cho hay, tổ chức khủng bố Việt Tân đang kêu gọi biểu tình phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam vào sáng mai tại Nhà hát lớn thành phố.

Ngay sau khi có thông tin về chuyến thăm Việt Nam của ông Tập Cận Bình từ phía Bộ Ngoại giao trong buổi họp báo thường kỳ ngày 08/10/2015, Việt Tân và lũ chống phá nhà nước đã ngay lập tức có lên kế hoạch chống phá. Tất nhiên, mục đích chính không phải là chỉ nhắm vào việc tỏ thái độ đối với Tập Cận Bình (Trung Quốc) mà còn đo thái độ của chính quyền, đồng thời "mượn gió bẻ măng", gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, và xa hơn là phá hoại chính sách ngoại giao của Nhà nước ta/

Để phục vụ âm mưu này, Nguyễn Tường Thụy đã sang Mỹ tiếp xúc với Việt Tân và được tập huấn các chiêu chống phá trong đó có tổ chức biểu tình. Ngày 15/10/2015, trên blog cá nhân của zận chủ gia Nguyễn Tường Thụy đã cho đăng tải "Bản lên tiếng về chuyến đi Việt Nam của ông Tập Cận Bình và vấn đề Biển Đông" để công khai kêu gọi lấy chữ ký phản đối chuyến thăm lần này của ông Tập. Đây được coi là khâu mở đầu cho việc kêu gọi biểu tình chống phá nhà nước của Việt Tân.

Ngoài việc công khai xin chữ ký phản đối chuyến thăm của Tập Cận Bình, Nguyễn Tường Thụy, Đoan Trang và một số tay chân khác đã tích cực bí mật liên lạc, móc nối với các đối tượng khác phát động biểu tình liên tục, trước mắt là vào 8 giờ sáng ngày mai 3/11/2015 tại Quảng trường Nhà hát lớn thành phố. Đã có nhiều người nhẹ dạ cả tin hứa tham gia.

Theo một nguồn tin khả tín, sẽ có một nhóm người cố tình khiêu khích nhân viên công lực bằng lời lẽ, thái độ và các biểu ngữ vừa phản đối Tập Cận Bình lại vừa chống chính quyền nhằm kích động những động thái trấn áp. Trong khi đó, sẽ có một nhóm khác làm nhiệm vụ quay phim, chụp hình để bôi nhọ chính quyền, ly gián người dân với nhà nước, phá hoại kỳ Đại hội Đảng sắp tới và thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế, nhằm phá hoại việc thực hiện chính sách ngoại giao của nhà nước.

Được biết, kêu gọi biểu tình vào sáng mai tại Nhà Hát lớn mới chỉ là phương án 1, Việt Tân còn có phương án dự phòng để quấy rối tại các địa điểm khác. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ. 

Tất cả kế hoạch của Việt Tân đều đã bị phát hiện, mọi liên hệ với Việt Tân đều có thể bị nghi ngờ.

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

P/s: Ảnh trên là Avata của Việt Tân nhằm lừa phỉnh những người nhẹ dạ cả tin về mục đích biểu tình.

38 nhận xét:

  1. Nặc danh06:40 3/11/15

    Theo phép lịch sự thì chửi người ta thì chửi, nhưng khi người ta làm khách tới viếng thì nên đối đãi đàng hoàng một chút. Bên tây phương cũng vậy, cho biểu tình đấy nhưng kéo ra xa không cho lại gần.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:19 3/11/15

    Phải hân hoan chào đón chứ sao lại biểu tình. Lần này ông Tập qua thăm bác Trọng nên cố hỏi bí kíp đả hổ, diệt ruồi, săn cáo của ông ấy mà áp dụng vào Việt Nam nhé. Không thì đem phê và tự phê ra cho ông ấy xem và chỉ điểm cho. Ông này là số 1 trong xây dựng đảng và đánh tham nhũng. Mong lắm ông giúp cho dân tôi đỡ khổ

    Trả lờiXóa
  3. nói chung là đừng có dại mà dính vào cái lũ phản động, chống phá đất nước như Việt Tân, kẻo không còn đường về với cha mẹ đâu. việc ai người đó làm, sinh viên thì đi học, công chức thì lên cơ quan, không thì ở nhà cho khỏe, cùng lắm thì đi hóng cái gió trời se se lạnh thôi, chứ đừng có hòa vào cái dòng người do Việt tân kêu gọi. Ai cũng biết, chúng phản đối như thế là đang phá hoại sự phát triển của đất nước, phá hoại các mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam, làm vậy là hại dân chứ hại ai. Bọn chúng sống được là nhờ những đồng tiền bẩn thỉu trợ cấp từ những kẻ thù địch với Việt Nam, với chúng chẳng có lợi ích nào cao hơn lợi ích cá nhân chúng cả. Đừng dại mà đi theo chúng, nếu có thể hãy cho chúng 1 bãi nước bọt khinh bỉ!

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả chúng ta phải tuyệt đối cảnh giác để không bị kích động rơi vào bẫy của bọn VT.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là một lũ bẩn tưởi chỉ chờ lúc người ta hở ra là tiến hành các hoạt động biểu tình, chống phá. Chúng chống phá ở đây không phải là nhằm vào Tập Cận Bình mà nhằm vào chính quyền và nhà lãnh đạo của chúng ta. Với chiêu trò mượn gió bẻ măng chúng tập hợp tất cả các phần tử lại với nhau tiến hành hoạt động biểu tình ở trung tâm thành phố. Thời gian địa điểm chúng đã lên kế hoạch rõ ràng, chúng ta phải hết sức cảnh giác với chiêu trò của chúng không nên tham gia và các hoạt động của Việt Tân đề phòng khỏi bị mang vạ vào thân.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:08 3/11/15

    Một cuộc tụ tập biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 9h15 sáng nay (3/11/2015), từ điểm xuất phát là quảng trường Nhà Hát Lớn.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy thằng chống đối ở trong nước và lũ "Vịt Tân" lợi dụng lòng yêu nước của mọi người để tiến hành các hoạt động biểu tình trái phép gây cản trở giao thông đi lại và gây rối trật tự công cộng. Chúng tuyên truyền rằng nước ta sợ Trung Quốc nên không dám đấu với Trung Quốc. Đúng là lời lẽ của những thằng lừa bịp xấu xa nghe là muốn buồn nôn. Tôi xin khẳng định rằng Việt Nam không bao giờ run sợ trước Trung Quốc, không nhượng bộ cho Trung Quốc một tấc đất, tấc biển nào. Tuy nhiên, để duy trì môi trường hòa bình, ổn định phát triển, Đảng, Chính phủ đề ra phương châm phải vừa hợp tác, vừa đấu tranh với Trung Quốc, những mặt nào Trung Quốc hợp tác với Việt Nam, nhất là trên phương diện kinh tế, ngoại giao, chúng ta phải tranh thủ, còn mặt nào Trung Quốc xâm lấn, gây phương hại cho lợi ích của Việt Nam, chúng ta phải kiên quyết đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  8. Xin bác chủ trang cứ để lại commet của đám rắn để như là một bằng chứng cho mọi người thấy sự hèn hạ vô văn hóa của lũ tàn dư Ngụy.hết là tay sai của Pháp rồi lại tụt quần áo Pháp ra làm tay sai của Mèo.mèo thua trận bỏ lại thì tụt quần chạy ,nay thoát chết ngồi gõ phím hô hào biểu tình gia chống TQ thật chống chính quyền ,cay cú bất lực thì chửi đổng (bi ơi là chuyên nặc danh rồi mạo danh thiên hạ )

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ rằng Đảng, Chính phủ không bao giờ quên vấn đề tranh chấp biển Đông. Có thể ngay trong chuyến thăm của ông Tập, vấn đề tranh chấp biển Đông sẽ tiếp tục được nêu ra để giải quyết. Vừa hợp tác, vừa đấu tranh vẫn là phương châm phù hợp nhất trong giai đoạn hiện nay. Kêu gọi tụ tập, biểu tình, chống phá chuyến thăm của ông Tập Cận Bình, đó chỉ là suy nghĩ và hành động của những kẻ ngu muội, chống đối, không giúp ích được gì cho đất nước, trái lại, chỉ gây hại cho đất nước mà thôi. Lũ rận chủ này đang lừa mọi người mà thôi hãy cẩn thận

    Trả lờiXóa
  10. Tổ chức khủng bố Việt Tân đang kêu gọi biểu tình phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam tại Nhà hát lớn thành phố với mục đích gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, và xa hơn là phá hoại chính sách ngoại giao của Nhà nước ta. Những kẻ xấu “mượn gió bẻ măng”, những người vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng điều quan trọng là mọi người Việt Nam yêu nước phải nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc biểu thị lòng yêu nước. Lịch sử ngàn năm của dân tộc Việt Nam đã khẳng định rằng “không có gì quý hơn độc lập, tự do” và cũng không có gì mạnh bằng lòng dân, ý chí của nhân dân. Nhưng lòng yêu nước thiếu đi sự tỉnh táo, sáng suốt, “trái tim nóng” nếu thiếu đi “cái đầu lạnh” cũng có thể gây ra những tác hại khôn lường cho đất nước, mà mỗi người Việt Nam đều không quản ngại hi sinh bất cứ điều gì để bảo vệ, giữ gìn. Tỉnh táo, sáng suốt, biểu thị lòng yêu nước trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế, hòa nhịp với hành động đấu tranh hòa bình của các lực lượng chức năng và đồng bào cả nước, đó là trách nhiệm của mỗi người yêu nước trong bối cảnh hiện nay.

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người cần đề cao cảnh giác, không nên nghe theo sự xúi giục, kích động của lũ Việt Tân để đi biểu tình

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020020:32 3/11/15

    Trước vấn đề biển Đông thì Đảng ta đang vận dụng chính sách mềm dẻo, linh hoạt nhưng cương quyết, chúng ta hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023420:34 3/11/15

    Biểu tình, tụ tập gây rối là hành vi vi phạm pháp luật, mọi người cần đề cao cảnh giác trước âm mưu của lũ phản động Việt Tân

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340020:38 3/11/15

    Đây là âm mưu của lũ Việt Tân nhằm kích động nhân dân biểu tình, gây rối nhằm phá hoại an ninh quốc gia, xâm phạm trật tự xã hội, mọi người không nên tham gia

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23420:41 3/11/15

    Mọi người cần đề cao cảnh giác, không mắc mưu lũ phản động này, mục đích chính của chúng là phá hoại đường lối ngoại giao của ta, đưa tin xuyên tạc về tình hình Việt Nam, hãy là người có hiểu biết đừng để chúng kích động, lôi kéo

    Trả lờiXóa
  16. Mọi người hãy cảnh giác với những lời kêu gọi biểu tình phản đối trung quốc, phản đối tập cận bình của Việt tân. Mục đích của chúng rất là bẩn thỉu, chúng muốn dựa vào biểu tình để gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, và xa hơn là phá hoại chính sách ngoại giao của Nhà nước ta. Đừng nghe những lời nói "bóng bẩy", ngọt tai của bọn Việt Tân khốn khiếp. Chúng là một lũ phản động, ta mà theo chúng có thể sẽ vướng vào vòng lao lý không biết chừng.

    Trả lờiXóa
  17. Yêu nước gì bọn này chúng đang tạo cơ hội để gây mất trât tự công cộng, nghe theo bọn phản động a dua đi biểu tình mà nói là yêu nước ư,thử hỏi nó đã cống hiến gì cho đất nước hay chỉ đi xúi bẩy gây mất đoàn kết gây chia rẽ giữa đảng với dân,có đứa nào có anh,em,con cháu đang làm nhiệm vụ ở trường sa không, hay đã có những hoạt động tình nguyện giúp đỡ người nghèo nào chưa? mọi người nên tỉnh táo không nên nghe theo bọn này mà mang vạ vào thân,hãy tỏ ra là người dân yêu nước chân chính

    Trả lờiXóa
  18. Bọn Việt Tân bán nước này, chẳng làm được việc gì tử tế, chẳng làm gì vì dân tộc, vì đất nước cả, chỉ bố láo, mượn gió bẻ măng là giỏi thôi. Lúc nào cũng phải đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên trên hết, suốt ngày biểu tình, hô đánh giết thì có lợi gì chứ, chẳng có tác dụng. Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. đó là sự thật. Nhưng cũng phải thừa nhận là Trung Quốc có sức mạnh kinh tế, quân sự hơn chúng ta, lấy điểm yếu của mình mà đánh với điểm mạnh của người ta thì chịu thiệt chỉ là mình. Hành động kêu gọi biểu tình của Việt Tân chỉ là thiển cận, ngu ngốc, mọi người hãy tỉnh táo, đừng dính vào.

    Trả lờiXóa
  19. Lũ vô não. Chỉ biết đến tư lợi, bon chen, ích kỷ mà ko ý thức đc hành động của chúng sẽ góp phần đẩy VN vào chiến loạn. Đẩy dân Việt vào cảnh lính đánh thuê cho bọn đế quốc , biến VN thành thao trường của tg khi chúng tranh dành quyền lực. Thử hỏi xét về thực lực nếu chiến tranh xảy ra, việt nam ta được bao nhiêu phần thắng, đừng có nói tinh thần chiến tranh vì dân vì nước ở đây, xã hội ngày nay nó khác và con người ngày nay cũng khác, người xưa không biết ra nước ngoài là thế nào? chứ bây giờ mà xảy ra chiến tranh, thằng giàu nó book vé máy bay ra nước ngoài hết, người nghèo ở lại chịu khổ? rồi lại với bên khác vào tiếp sức, chắc gì nó giúp thật mà có giúp cũng phải mất gì với nó? như nhau cả thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Từ thời phong kiến, chính sách ngoại giao của các vị vua nước ta với phong kiến trung quốc đã cho thấy chơi với họ phải thật mềm dẻo chứ không phải thích gì làm đấy như cái bọn việt tân này. Chúng chỉ làm cho tình hình thêm nguy hiểm hơn thôi. Mình phải biết mình ở đâu, thực lực mình ra sao? lấy trứng chọi đá à? Hắn sang nước ta với cái lý do là ngoại giao hợp tác, chẳng nhẽ ta lại không tiếp? không tiếp hắn sẽ nói gì với dư luận quốc tế, nếu chúng ta manh động, chúng lại càng có cớ để gây ra chiến tranh. Mà nếu xảy ra chiến tranh chúng ta là người thiệt đầu tiên. Hãy tỉnh táo lại đi đừng có những suy nghĩ kiểu người việt nam ta là những anh hùng, siêu nhiên như vậy.

    Trả lờiXóa
  21. Bọn việt tân này thì có mục đích gì ngoài việc "mượn gió bẻ măng", nhắm vào việc tỏ thái độ đối với Tập Cận Bình (Trung Quốc) của đảng và nhà nước ta ra sao, kích động những phần tử thiếu hiểu biết, gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, và xa hơn là phá hoại chính sách ngoại giao của Nhà nước ta. Ông ta đề nghị sang nước ta thiết lập mối quan hệ ngoại giao? chúng ta từ chối, sau nếu có việc gì, chúng sẽ có cớ để nói, điều quan trọng là chúng ta sẽ tiếp đón chúng thế nào? bàn bạc những vấn đề gì, bày tỏ rõ thái độ, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biển đảo như nào?

    Trả lờiXóa
  22. Lão ngắn. Đầu óc không phát triển được lên 40 năm nay vẫn vậy kêu gào ư. ..không làm nên được trò trống gì đâu cái lũ lưu vong Việt tân à .úp mặt vào bãi phân trâu mà tỉnh ngộ đi, chúng mày chỉ giỏi đi lừa đảo người khác, chứ chúng mày đã làm gì cho đất nước này chưa? giờ lại còn kêu gào biểu tình không cho tập cận bình qua đây ư, thế sao lúc mỹ sang đéo kêu gào đi, toàn cái lũ tay sai của mỹ và phương tây chuyên đi kích động, có chiến tranh việt nam trung quốc xảy ra? mỹ nhảy vào, muốn lịch sử tái diễn hả?

    Trả lờiXóa
  23. Đúng là bọn cơ hội, chuyên mượn gió bẻ măng.. Mọi người hãy cẩn trọng và tỉnh táo trước những hành động của bọn Việt tân..Mục đích trong hành động cảu chúng là lấy biểu tình để gây dối trật tự công công, làm xấu bộ mặt của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  24. Cái lũ bán nước này chúng mày còn định giở trò gì nữa đây, người dân việt nam ta cần vô cùng cảnh giác, đây là chiêu trò của bọn việt tân để gây rối trật tự an ninh xã hội, làm xấu đi hình ảnh cũng như chính sách quan hệ ngoại giao của đảng và nhà nước ta, tiếp tay cho trung quốc có cớ để sinh sự gây chiến với nước ta, ngay cả vụ việc trung quốc đưa dàn khoan vào biển đông cũng vậy, đảng nhà nước ta biết mình biết ta, đã không dám phản kháng chính diện, chủ yếu kêu gọi dư luận quốc tế, vì thực chất dàn khoan đó được thả trôi, hay việc trung quốc xây đảo nhân tạo, đâu có ai cấm việc xây dựng đảo nhân tạo? ai cũng biết rõ ý đồ của chúng, nhưng không có luật và cũng không có đủ sức mà răn đe chúng.

    Trả lờiXóa
  25. Bản chất của việc No-U kêu gọi biểu tình phản đối chuyến thăm của chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thực chất chỉ là việc đám dân chủ lợi dụng để kích động người dân chống Đảng, Nhà nước, phá hoại kỳ họp Quốc hội, Đại hội đảng và gây ảnh hưởng xấu đến đường lối, chính sách ngoại giao của Đảng, Nhà nước. Vì vậy, chúng ta không nên để nhóm No-U và đám dân chủ lợi dụng tham gia vào các hoạt động gây rối của chúng.

    Trả lờiXóa
  26. Nhóm No-U và các nhà hoạt động dân chủ đã kêu gọi, kích động người dân xuống đường biểu tình; tổ chức quay phim, chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng Internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống Nhà nước, gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội, Đại hội đảng. Đây là một trong các “chiêu bài” mà đám dân chủ thường hay sử dụng để PR cho những hoạt động biểu tình, tụ tập bất hợp pháp. Vì vậy, chúng ta không nên nghe theo lời xúi giục của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  27. Làm sao để nhân dân hiểu rõ rằng nếu tiếp tục hèn yếu nhân nhượng trước kẻ bành trướng, tiếp tục những chính sách ngu muội về ngoại giao, chính trị, kinh tê…để đất nước ngày càng bị kìm kẹp sâu trong mối quan hệ đầy nguy hiểm với TQ, là sẽ bị cả dân tộc này xóa sổ. Và để giải quyết điều đó đòi hỏi phải có một đối sách hợp lí và bền bỉ lâu dài, chứ không thể giải quyết vấn đề chỉ dựa vào biểu tình mông muội như Việt Tân chỉ điểm
    Cuộc đấu tranh để tác động, thay đổi đến nhận thức của người dân và của nhà cầm quyền là cả một cuộc đấu tranh dài, bền bỉ. Và sự tác động đó không thể đến tự biểu tình.

    Trả lờiXóa
  28. Biểu tình chống lại hoạt động đối ngoại như vậy là sai, không nghĩ đến lợi ích của quốc gia, ngu ạ

    Trả lờiXóa
  29. Chắc chả ai tham gia, người dân người ta phân biệt được hết. Qua mấy lần tự mắc mưu lũ dâm chủ thôi

    Trả lờiXóa
  30. lợi dụng sự kiện Tập sang để kêu gọi tụ tập gây rối chứ biểu tình gì, thế giới chứ có phải trẻ con đâu.

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là lũ đầu ngắn, óc đặt xuống đít!

    Trả lờiXóa
  32. Kiếm cớ để lừa mọi người tụ tập nhưng thể nào cũng lại chuyển sang chuyện nói xấu, bôi nhọ cá nhân người này người khác hay là vu cáo chính quyền ...

    Trả lờiXóa
  33. Vớ vẩn. đi biểu tình cho chúng nó kiếm tiền à! Quên đi.

    Trả lờiXóa
  34. Có thấy gì đâu, chắc lũ này thất bại.

    Trả lờiXóa
  35. Tin mới nhất cho hay, tổ chức khủng bố Việt Tân đang kêu gọi biểu tình phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam vào sáng mai tại Nhà hát lớn thành phố. Nhưng cuối cùng thì cũng có diễn ra được đâu.

    Trả lờiXóa
  36. Chú nào thích vào trại sớm thì tham gia với lũ Việt Tân đi. Những trò hề của lũ chúng nó giờ cũng chả lôi kéo được mấy ai nữa đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog