Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH SÁT MỸ GIẢ LÀM BÉ TRAI 14 TUỔI ĐỂ HẸN GẶP VÀ BẮT GIỮ MINH BÉO

Cảnh sát Mỹ giả làm bé trai 14 tuổi để hẹn gặp và bắt giữ Minh Béo

(VTC News) - Cảnh sát Mỹ đã dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để bắt Minh Béo.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. 

Theo thông tin từ Mỹ, Minh Béo đã có hành vi dụ dỗ, lừa hẹn gặp một bé trai dưới 14 tuổi cho một buổi thử vai. Sau khi gặp gỡ, Minh Béo đã có hành vi giao cấu bằng miệng với nạn nhân.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ. 

Ngay sau khi bị Minh Béo xâm hại, nạn nhân 14 tuổi đã đến cơ quan công an ở Garden Groove để trình báo. 

Ngày hôm sau, một nhân viên cảnh sát của Garden Grove đã giả là một bé trai dưới 14 tuổi liên lạc với nam nghệ sỹ, các công tố viên cho biết. 

Minh Béo bị cáo buộc đã có hành vi sắp xếp gặp gỡ với với nhân viên cảnh sát (đang giả dạng là bé trai 14 tuổi) này với mục đích tấn công tình dục, và sau đó đã bị bắt giữ, theo các công tố viên.

Trước đó, pv zing đã liên lạc và được một đại diện cơ quan công tố cho biết nghệ sĩ Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.

Đại diện pháp luật này cho biết thêm trong trường hợp không có luật sư đại diện, "theo luật, ông ấy sẽ được chỉ định có luật sư biện hộ". Hiện mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được toà đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

5 nhận xét:

  1. Thật sự tôi cũng có chút nghi ngờ về giới tính nhưng mà tôi thiết nghĩ, là một nghệ sĩ đi ra nước ngoài làm việc như vậy thì thật khó để đưa những trò đồi bại như vậy với những người nước ngoài. Chúng ta sao không nghĩ đến việc Người mỹ lợi dụng một vài scandal của minh béo trc đây để tạo dựng nên chuyện này không

    Trả lờiXóa
  2. Theo thông tin từ Mỹ, Minh Béo đã có hành vi dụ dỗ, lừa hẹn gặp một bé trai dưới 14 tuổi cho một buổi thử vai. Sau khi gặp gỡ, Minh Béo đã có hành vi giao cấu bằng miệng với nạn nhân. Là nghệ sỹ mà không giữ mình lại vi phạm pháp luật như thế thì kêu ai? Dù là có bị gài bẫy hay không đều do mình cả.

    Trả lờiXóa
  3. Góc khuất của giới nghệ sỹ Việt Nam cũng nhiều vấn đề lắm. Minh béo này trước cũng đã có điều tiếng ở Việt Nam về những vụ việc như vậy rồi. Qua Mỹ lại mà dính vào tội danh hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em thì chắc sẽ bỉ xử án tù dài và phạt nặng lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Minh Béo là người khá nổi tiếng ở Việt Nam, và cũng tham gia dẫn MC cho một số chương trình, trong đó có những chương trình rất nhân văn. Không thể ngờ là anh ấy lại có những hành động như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Việc cảnh sát Mĩ giả làm bé trai 14 tuổi để hạn và bắt giữ Minh béo thì có khác gì bẫy cung đâu, tự tạo ra môi trường để dụ người khác phạm tội à. Dù có thể là đang nghi ngờ Minh béo đang có âm mưu phạm tội thì cũng không thể làm như này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog