Chia sẻ

Tre Làng

CÁC ANH CHỊ DÂN CHỦ CỦ CHUỐI ĐÂU HẾT RỒI?

Mấy anh chị dân chủ củ chuối đâu, sao không lên án nước Mỹ vi phạm nhân quyền đối với Minh Béo.

Hãy nghe anh Dái ghẻ kêu gọi nhé!

Hãy cùng hiệp thông cho Minh Béo.

Sau khi thương lượng tại ngoại không thành, sau khi yêu cầu được đổi buồng giam vì những đe dọa có thật đến từ chế độ ngục tù của nhà cầm quyền Cộng Sản Hoa Kỳ, Minh béo đã phải hầu tòa phiên đầu tiên.

Phiên tòa dù được thông báo công khai, nhưng tất cả các nhà báo không ai được tham dự mà phải lấy tin từ màn hình truyền trực tiếp. Không được quay phim chụp ảnh và thậm chí người thân ruột thịt cũng không được tham dự. Đỉnh điểm của độc ác là suốt phiên tòa Minh béo phải ở trong lồng sắt, bị đối xử như một thú vật.

Nghệ sĩ Minh Béo là một nghệ sĩ có tâm với nhân loại. Anh bị nhà cầm quyền Cộng Sản Hoa Kỳ bắt giữ với quy kết dâm ô bằng miệng với trẻ em. Theo chúng tôi được biết, Minh béo khi đó đang giúp một cháu nhỏ gài lại cúc quần nhưng do tay anh đang bận, nên đã phải dùng miệng. Một hành động đẹp như thế cũng bị xuyên tạc, đúng là chỉ có ở chế độ nhà Sản Hoa Kỳ.

Nhân loại tiến bộ, văn minh đang hướng về Minh béo để lột trần những hành vi tàn ác này.

Chúng ta hãy cùng hiệp thông cho Minh Béo.

18 nhận xét:

  1. Hõi Thái hà , hõi Cứu thế Kỳ đồng , hõi JB Nguyễn Hữu Vinh ...

    Trả lờiXóa
  2. Phải công nhận rằng cho dù có hết lời ca ngợi về một nước Mỹ đầy dân chủ, nhân quyền, là thiên đường của tự do nhưng ắt hẳn những kẻ kia cũng phải thừa nhận rằng đấy chỉ là lớp vỏ, là dối trá mà chính Mỹ dựng nên mà thôi. Bởi khắp đât nước Mỹ là vô vàn những bất công, từ ngoài đường cho đến trong tù.

    Trả lờiXóa
  3. Các vị "dân chủ iêu nước" đâu rồi? biểu tình đi chứ. Người Việt Nam bị Mỹ đối xử như súc vật đấy, không có tiếng nói, thậm chí còn bị bạo hành, bị tra tấn đấy...lên tiếng đi, đến trước đại sứ quán Mỹ biểu tình đi, la hét, gào lên đi...Tại sao lại câm như hến thế? các vị dân chủ lắm kia mà, nhân quyền lắm kia mà? Bố Mỹ của các vị luôn là nơi hào nhoáng, hoàn hảo kia mà???? Tưởng thế nào, toàn lũ "dâm chủ nâng bi"!

    Trả lờiXóa
  4. Mấy anh chị rận chủ đâu rồi sao không vào bảo vệ Minh béo ,người việt nam chúng ta đó .Anh ta đang bị nhà cầm quyền Mỹ giam giữ với một chế độ hà khắc ,bị cấm đoán các quyền cơ bản của một công dân đó.phiên tòa xét sử thì ngăn cấm che đậy thông tin không cho phóng viên vào tiếp xúc đưa tin phiên tòa .mấy nhà rận chủ đi đâu hết rồi đấy nhỉ .hay ăn bánh mì với bơ rồi giờ nói không được.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy vị dâm chủ đang bận đi biểu tình đòi "dân chủ, nhân quyền" cho các vị dâm chủ khác, quan tâm gì đến người dân Việt Nam. Dâm chủ chỉ thực hiện trách nhiệm "dân chủ" khi có tiền, không có tiền thì đừng đòi dâm chủ đấu tranh làm gì cho mất công. Hơn nữa kẻ vi phạm dân chủ nhân quyền lại là bố Mỹ của các vị dâm chủ nữa thì có mà đốt đuốc đi tìm cũng không thấy các vị ấy. Khổ thế đấy.

    Trả lờiXóa
  6. nào các rận, cánh tay của các bạn ở đâu. lần này không chỉ có vành móng ngựa nhé, còn có cả lồng sắt. ít nhất còn hơn việt nam, người ta còn được truyền hình trực tiếp cơ mà, việt nam thì không cho mấy thằng vô công rồi nghề vào lúc hội trường đầy người đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Nghệ sĩ Minh Béo là một nghệ sĩ có tâm với nhân loại. Anh bị nhà cầm quyền Cộng Sản Hoa Kỳ bắt giữ với quy kết dâm ô bằng miệng với trẻ em. Theo chúng tôi được biết, Minh béo khi đó đang giúp một cháu nhỏ gài lại cúc quần nhưng do tay anh đang bận, nên đã phải dùng miệng. Một hành động đẹp như thế cũng bị xuyên tạc, đúng là chỉ có ở chế độ nhà Sản Hoa Kỳ. Giọng điệu quen thuộc quá!

    Trả lờiXóa
  8. Nghệ sĩ Minh Béo là một nghệ sĩ có tâm với nhân loại. Anh bị nhà cầm quyền Cộng Sản Hoa Kỳ bắt giữ với quy kết dâm ô bằng miệng với trẻ em. Theo chúng tôi được biết, Minh béo khi đó đang giúp một cháu nhỏ gài lại cúc quần nhưng do tay anh đang bận, nên đã phải dùng miệng. Một hành động đẹp như thế cũng bị xuyên tạc, đúng là chỉ có ở chế độ nhà Sản Hoa Kỳ. Giọng điệu quen thuộc quá!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi chẳng rõ Minh Béo có tội hay không, nhưng chưa có kết luận xét xử cuối cùng thì anh ta không thể mất hết quyền công dân như vậy được. Bị nhốt trong lồng sắt, không được gia đình vào dự, không được báo chí đưa tin thì thật là thiếu dân chủ. Làm sao có thể đảm bảo qua cái màn hình kia, mọi diễn biến của buổi xét xử đều sẽ diễn ra một cách công bằng đây?

    Trả lờiXóa
  10. Hẹn các bác ngày 31.4.2016 tập trung trước LSQ mỹ để phản đối nhà cầm quyền cộng sản mỹ có hành vi nhốt MB trong lồng sắt nhẩy.

    Trả lờiXóa
  11. Gọi họ làm gì cho mỏi miệng tốn sức ra, cái gì chứ động đến Mỹ là mấy bác dân chủ im re không được hé răng nửa lời, chuyện tốt thì có thể ca ngợi chứ còn những việc vi phạm nhân quyền như thế kia thì tuyệt nhiên không bao giờ được nhắc tới, cứ thử nhắc tới xem, lại chả mốc mồm ngay.

    Trả lờiXóa
  12. Cho dù Minh Béo có giết người, đốt nhà, cướp của, khủng bố đi chăng nữa thì anh ta vẫn nên được đối xử như con người. Chứ đây mới chỉ là tội nhẹ mà đã giam anh ta như giam con vật, và xử án không cho phóng viên, người thân vào chứng kiến thì thật là không phải

    Trả lờiXóa
  13. Càng đi sâu vào đất nước Mỹ thì sẽ thấy những góc khuất u tối của đất nước vốn vẫn tự hào là phát triển, văn minh và phồn hoa bậc nhất thế giới. Mỹ vẫn luôn áp đặt các giá trị dân chủ, nhân quyền cho các nước khác trong khi ở chính nước Mỹ thì các giá trị này Mỹ vẫn chưa đáp ứng được cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  14. nhìn cái cảnh Minh Béo bị nhốt trong cũi sắt mà thấy anh thật đáng thương, ở một đất nước " dân chủ " như MĨ mà không có cái vành móng ngựa cho phạm nhân đứng vào sao, thua xa cả VIệt Nam vậy sao. người ta dù có phạm tội thì cũng là con người, không thể đối xử với người ta như con vật như thế được. đã vậy khi tòa chưa tuyên án là MInh béo chưa bị quy kết tội nên anh được đối xử như người bị tình nghi. bên MĨ làm ăn như vậy mà mấy tên rận chủ vẫn ca ngợi suốt, đúng là đám ít học mà chỉ biết mấy đồng tiền rồi cổ xúy cho bất công, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc

    Trả lờiXóa
  15. thiết nghĩ với cái tội như của Minh béo thì việc nhốt vào cũi vào lồng quả là sỉ nhục con người. Cũng chẳng phải là tên giết người hàng loạt hay khủng bố mà có mối đe dọa to lớn đến như thế. Đằng này đây chỉ mới là phần tranh tụng chưa kết án mà nhốt con người ta giữa quan tòa thì than ôi nước mỹ ơi nhân quyền ở đâu

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh11:45 22/4/16

    Châu chấu mà đòi đá xe,vớ vẩn. Chỉ được cái to còi thôi,cả cái nước Việt Nam này có đồng lòng lên án Mỹ thì dân Mỹ cũng dí bu...ồi .
    Thử nhìn xem cả thế giới có thằng nào dám ra mặt mà đùa với nó không ?
    Cứ mãi tự sướng ,nó kiếm chuyện cấm vận thêm chuyến nữa là về thời bao cấp ngay đấy .

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh11:53 22/4/16

    Chả biết thủ tục tố tụng của Mỹ thế nào mà cứ mãi chém gió to còi ,lần xuất hiện này chưa phải là ra toà mà chỉ là thủ tục nhập toà ,toà chẳng có hỏi ngi phạm câu nào đâu mà đòi móng với lại ngựa . Dốt

    Trả lờiXóa
  18. Sao bọn dan chủ nhân quyền VN vẫn chưa lến tiếng nhỉ, sao chưa đấu tranh tố cáo tội ác vi phạm nhân chủ dân quyền của Mỹ đi, bọn Mỹ xử Minh Béo theo kiểu xử kín, nhà báo, người thân không được tham dự phiên tòa, Minh Béo thì bị giam trong lồng sắt như một con vật sao bọn chúng im lặng hết vậy? thế mà ở Việt Nam cứ mỗi khi xét xử theo đúng quy định, còn dân chủ chán so với Mỹ thế mà bọn chúng kêu la rằng vi phạm nhân quyền, không có dân chủ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog