Chia sẻ

Tre Làng

NUÔI ONG TAY ÁO


TS Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR), thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội - Một cán bộ ăn lương nhà nước nhưng chống Mác và CNXH điên cuồng. 

Không khó để tìm thấy những bài nhan nhản như thế này trên trang của hắn.

Mỗi năm có hàng chục đến hàng trăm tỉ cho các dự án nghiên cứu của VEPR. Tiền từ vốn NSNN, các tổ chức phi chính phủ đổ vào đây để VEPR nghiên cứu về “cải cách thể chế, thị trường tự do…”. TS Thành cũng là người chủ trì biên soạn các Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam.

Toàn bộ nhân viên chỉ có 20 người trong đó có 10 NCV chính. Năm vừa qua, các dự án nghiên cứu, viết sách, viết các báo cáo cho chính phủ VN vào cơ quan này là 80 tỉ. Mỗi năm nó tổ chức 4 khóa học về thị trường tự do kết hợp với nghỉ dưỡng cho sinh viên và nghiên cứu viên trẻ, các thầy cô trẻ ở các trường đại học.

Thầy bà thế này bảo sao nó không đào tạo ra những "trí thức cấp tiến" chống phá Nhà nước.

Thế này thì khác gì nuôi ong tay áo?

4 nhận xét:

  1. Ăn lương Nhà nước Cộng sản lại đi nói xấu Cộng sản. Thật là lạ quá ở thời buổi nhốn nháo hiện nay. Không biết ai đang thật sự quản lý xã hội này?

    Trả lờiXóa
  2. Đây chính là nuôi ong tay áo rồi. Một kẻ được Nhà nước Cộng sản nuôi dưỡng, cho ăn học mà lại quay lại nói xấu được thì rõ là khốn nạn, mất gốc. Hắn lại đang ở vị trí làm thầy nữa thì càng nguy hại. Cần sớm loại bỏ những kẻ ăn cây táo, rào cây sung như hắn ra khỏi bộ máy của Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  3. Lẽ ra, là một người giảng viên giảng dạy về kinh tế, ông TS Nguyễn Đức Thành hơn ai hết phải là người hiểu rõ được bản chất bóc lột của nền kinh tế tư bản, tại sao ông lại mù quáng chống cộng sản mà không dùng đầu óc khoa học của mình để chống lại chủ nghĩa tư bản

    Trả lờiXóa
  4. Đời lắm cái hài vậy đó. Nuôi nó, cho nó ăn, cho nó ở rồi biết đâu có ngày nó lại quay lại cắn chủ. Không biết đây là cái giống gì chứ có phải giống người chúng ta đâu. Đúng là nuôi ong tay áo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog