Chia sẻ

Tre Làng

BẮT MỘT CÁN BỘ CÔNG AN VỀ TỘI HỦY HOẠI RỪNG

Khoai@

Chuẩn rồi, là công an mà vi phạm pháp luật thì cũng "hốt liền".

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, ngày 16/3/2017 đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam và lệnh khám xét nơi ở đối với Phạm Xuân Sáng về tội “hủy hoại rừng”.

Được biết, Phạm Xuân Sáng là Đội trưởng Đội phòng chống khủng bố, Phòng An ninh xã hội, Công an tỉnh Đắk Nông.

Cơ quan điều tra xác định, Phạm Xuân Sáng được chính là người chủ mưu, cầm đầu trong việc hủy hoại 12,5 ha rừng tự nhiên đang khoanh nuôi bảo vệ tại khoảnh 2, khoảnh 7, tiểu khu 1685 và khoảnh 1, khoảnh 3, tiểu khu 1697, thuộc địa phận hai xã Quảng Sơn và Đắk Ha, thuộc huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin việc Phạm Xuân Sáng bị bắt về tội "hủy hoại rừng" được dư luận hoan nghênh.

Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

6 nhận xét:

  1. Phạm Xuân Sáng được chính là người chủ mưu, cầm đầu trong việc hủy hoại 12,5 ha rừng tự nhiên đang khoanh nuôi bảo vệ tại khoảnh 2, khoảnh 7, tiểu khu 1685 và khoảnh 1, khoảnh 3, tiểu khu 1697, thuộc địa phận hai xã Quảng Sơn và Đắk Ha, thuộc huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông. Những kẻ như công an viên này phải xét xử thật nghiêm vì tội phá rừng.

    Trả lờiXóa
  2. Luật pháp không dung thứ cho bất kỳ hành vi phạm tội nào cho dù người đó là ai đi chăng nữa. Phạm xuân sáng nên xem xét lại tư cách đạo đức của mình. Là một cán bộ công an nhân dân mà lại có những hành vi phá hoại trục lợi như thế thì không xứng đáng làm việc trong ngành công an.

    Trả lờiXóa
  3. Cơ quan điều tra xác định, Phạm Xuân Sáng được chính là người chủ mưu, cầm đầu trong việc hủy hoại 12,5 ha rừng tự nhiên đang khoanh nuôi bảo vệ tại khoảnh 2, khoảnh 7, tiểu khu 1685 và khoảnh 1, khoảnh 3, tiểu khu 1697, thuộc địa phận hai xã Quảng Sơn và Đắk Ha, thuộc huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông.
    Ai phạm tội thì đều bị xử lý hết, đó là sự công minh của luật pháp

    Trả lờiXóa
  4. Dù là ai, khi đã vi phạm hiến pháp và pháp luật của nhà nước thì đều sẽ phải chịu các hình phạt xử lý. Đặc biệt những người nắm rõ luật mà vi phạm thì tôi nghĩ nên để hình phạt cao hơn, để vừa răn đe, vừa là bài học cho những ai có ý định.

    Trả lờiXóa
  5. Cơ quan điều tra xác định, Phạm Xuân Sáng được chính là người chủ mưu, cầm đầu trong việc hủy hoại 12,5 ha rừng tự nhiên đang khoanh nuôi bảo vệ tại khoảnh 2, khoảnh 7, tiểu khu 1685 và khoảnh 1, khoảnh 3, tiểu khu 1697, thuộc địa phận hai xã Quảng Sơn và Đắk Ha, thuộc huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông.
    Tôi cũng hoan nghênh việc này!

    Trả lờiXóa
  6. Bất kỳ người nào vi phạm pháp luật thì đều bị xử lý theo hiến pháp và pháp luật của nhà nước. Cho dù là con cháu ai cũng vậy. Càng những người hiểu biết về pháp luật mà vi phạm thì hình phạt càng nặng. Cho nên tôi nghĩ, cơ quan điều tra làm rõ để công khai xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog