Chia sẻ

Tre Làng

CẦN NGĂN CHẶN NHỮNG HÀNH ĐỘNG CHỐNG PHÁ ĐẤT NƯỚC CỦA TRẦN THỊ THẢO

Khoai@

Khó có thể tưởng tượng được Trần Thị Thảo đã từng là một giáo viên!

Trần Thị Thảo sinh 1952 tại Kim Thái, Vụ Bản, Nam Định; thường trú tại 33 Đào Duy Từ, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Thảo là giáo viên dạy Địa lý tại THPT Chuyên Lam Sơn và THPT Đào Duy Từ, Thanh Hóa từ 1975 đến 1999. 

Sau khi nghỉ hưu, Trần Thị Thảo câu kết với các đối tượng chống phá nhà nước như: Phạm Thành (Bà Đầm Xòe)Thảo TeresaHuỳnh Ngọc TuấnLê Thị Vuôn, Lương Dân Lý, Nguyễn Thị Bích Hạnh và một số đối tượng khác tổ chức các hoạt động phá rối ANTT và tuyên truyền bôi nhọ lãnh đạo đăt nước (đặc biệt là lãnh tụ Hồ Chí Minh), xuyên tạc đường lối chính sách của đảng và nhà nước, phỉ báng dân tộc, cổ súy cho các hành động vô luân khác.

Dưới đây là hình ảnh chụp từ màn hình máy tính, phản ánh các hoạt động chống phá của Trần Thị Thảo:






Cổ súy cho các hoạt động chống phá đất nước:





Và đây nữa:





Với những hình ảnh làm chứng cứ nêu trên, có thể thấy, Trần Thị Thảo đã vi  phạm điều 258 Bộ Luật Hình sự của nước CHXHCN Việt Nam.

"Điều 258: Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân: 1. Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm. 2. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm". 

Đối chiếu với quy định của điều luật này, Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân. Cần nói rằng, trang facebook Trần Thị Thảo là trang cá nhân của chính Trần Thị Thảo, do Thảo lập ra và sử dụng, bao gồm cả việc nhường quyền admin cho người khác. Do đó Trần Thị Thảo phải chịu trách nhiệm pháp lý với mọi stt và comment trên trang này. Việc chứng minh trang này là của Thảo là quá dễ dàng với cơ quan an ninh. Dưới đây là link FB của Trần Thị Thảo:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009943482698

Cũng rất dễ dàng để thấy, hầu hết các bài viết đăng trên trang của Thảo đều có nội dung xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Nhiều bài cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm của cá nhân, vi phạm điểm d Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng. Hành vi của Thảo và đồng phạm (nếu có) cũng vi phạm quy định tại khoản 4 Điều 10 Luật Báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí. Với các nội dung đăng trên tranh Facebook của mình, Thảo đã vi phạm điều 258 vì đã “sử dụng trang Facebook cá nhân đăng tin có nội dung chỉ trích, phê phán, chế nhạo hoạt động của các cơ quan công an; xúc phạm đến danh dự, uy tín, hoạt động của ngành công an, chính quyền nhà nước. Tất cả những tin đăng trên Facebook đều do Thảo thực hiện và đều được hiển thị dưới dạng công khai nên bất kỳ người dùng Facebook nào cũng có thể liên kết vào xem nội dung. Thực tế đã có hàng ngàn người dùng Facebook tham gia bình luận và liên kết chia sẻ, vây nên hậu quả đã xảy ra. 

Đề nghị các cơ quan chức năng, đặc biệt là công an Thanh Hóa sớm vào cuộc để ngăn chặn những hành động vi phạm pháp luật của Trần Thị Thảo.

30 nhận xét:

  1. Hoabinh023411:34 1/3/17

    Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân. Cần nói rằng, trang facebook Trần Thị Thảo là trang cá nhân của chính Trần Thị Thảo, do Thảo lập ra và sử dụng, bao gồm cả việc nhường quyền admin cho người khác. Do đó Trần Thị Thảo phải chịu trách nhiệm pháp lý với mọi stt và comment trên trang này. Các cơ quan chức năng còn đợi gì nữa mà chưa vào cuộc xử lý Trần Thị thảo?

    Trả lờiXóa
  2. CHO NÓ NHẬP KHO NGAY VÀ LUÔN. ĐỂ Ở NGOÀI XÃ HỘI MỘT NGÀY LÀ NGUY HIỂM CHO XÃ HỘI NGÀY ĐÓ.

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020016:16 1/3/17

    Lũ dân chủ xưa nay là thành phần cặn bã của xã hội, loại thứ nhất là loại có chút uy tín hay học thức, rồi lợi dụng chút kiến thức và sức ảnh hưởng của mình đề lừa bịp người khác. Loại thứ hai là loại không học thức, chẳng có uy tín, nhưng vẫn có thể làm zân chủ nhờ nhiều thủ đoạn khác nhau nhưng nhất thiết đều phải già mồm, phải chửi khỏe, phải dày mặt....Trần Thị Thảo là loại thứ nhất, đã từng là giáo viên mà đến lúc về hưu lại đổ đốn, trở thành tay sai cho lũ phản động Việt Tân, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340016:19 1/3/17

    Trần Thị Thảo là một minh chứng sống động nhất cho loại zân chủ mặt dày. Trong video phát tán trên mạng có thể thấy, màn ăn vạ của mụ ta bắt đầu bằng nhưng pha chửi, mụ chửi đủ thứ, cái gì chửi được là mụ chửi, chẳng chừa một cái gì. Có thể nói mụ chửi rất to, rất khỏe, rồi vu khống rằng an ninh Việt Nam không cho tôi ra Hồ Gươm biểu tình”. Tuy là đàn bà nhưng khả năng ăn vạ của bà ta không kém Chí Phèo, thậm chí có khi còn bá đạo hơn, đến anh Chí còn phải gọi bà ta bằng cụ ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23416:22 1/3/17

    Trần Thị Thảo là gương mặt quen thuộc trong làng rận với những màn biểu tình, gây rối, chửi bới, chống đối lực lượng chức năng. Mỗi khi chửi bới, hò hét, ả thường xuyên quay video, chụp hình để về còn báo cáo kết quả với mấy anh phản động ngoại bang. Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, già rồi còn đổ đốn, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm.

    Trả lờiXóa
  6. Hagiang83616:25 1/3/17

    Trong những màn biểu tình gây rối dưới vỏ bọc là chống Tàu, Thảo luôn kịp thời quay video, chụp ảnh lại rồi đăng lên mạng xã hội. Giới zân chủ biết rõ chiêu này nhất, đó là để mụ ta khoe chiến tích lên facebook này nọ, hô hào tôi đã dũng cảm, gan góc như này như kia để làm tiền từ bên ngoài, để mụ có tiền tiếp tục sự nghiệp rận chủ, làm tay sai cho giặc

    Trả lờiXóa
  7. Bacgiang19016:26 1/3/17

    Sự bất nhân của Trần Thị Thảo là lôi cả đứa con gái đang độ tuổi cấp 2 vào con đường tội lỗi. Chừng ấy tuổi, lau mũi còn không sạch chứ chưa nói gì đến hiểu biết chính trị nọ kia. Nó đã bị mẹ nó dẫn đi quay video ăn vạ, đi chửi thiên hạ. Không chỉ thế, trước kia mụ đã dẫn cả con bé đi biểu tình vụ cây xanh, vụ Formosa cả chục lần. Tội nghiệp, đứa bé đáng nhẽ được ăn được học, được có một tuổi thơ như các bạn. Sống trong một môi trường như thế thử hỏi nó có thể phát triển được bản thân, có thể có được một tương lai sáng sủa không?

    Trả lờiXóa
  8. Hành động chống phá Nhà nước của Thảo đã rõ, đủ chứng cứ cấu thành tội phạm. Đề nghị Công an Thanh hóa bắt để điều tra xử lý ngay. Không để cho tên phản động này có những hành động tiếp tục chống phá.

    Trả lờiXóa
  9. Trần thị thảo mụ ta đã từng làm một giáo viên sao, mụ này làm giáo viên chỉ tổ làm xâu đi hình ảnh của nghề cao quý này. Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân. Cần nói rằng, trang facebook Trần Thị Thảo là trang cá nhân của chính Trần Thị Thảo, do Thảo lập ra và sử dụng, bao gồm cả việc nhường quyền admin cho người khác. Vì thế giờ bà ta có nhận báo ững cũng là việc đương nhiên thôi, gieo nhân nào gặp quả đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Trần thị thảo, con người này âu cũng bị che mờ mắt bởi những đồng tiền bẩn thỉu, thế mà bà ta cũng đã từng làm giáo viên cơ đấy. Loại người như bà ta thì dạy được ai chứ, con người này làm gì có tư cách làm người thì móc đâu ra tư cách mà dạy người ta chứ. Xuyên tạc chống phá nhà nước ta chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu từ các thế lực lực ngoại bang, rồi đây bà ta sẽ phải nhận lấy báo ững về những hành đọng mà bà ta đã làm cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  11. Trong những màn biểu tình gây rối dưới vỏ bọc là chống Tàu, Thảo luôn kịp thời quay video, chụp ảnh lại rồi đăng lên mạng xã hội. Giới zân chủ biết rõ chiêu này nhất, đó là để mụ ta khoe chiến tích lên facebook này nọ, hô hào tôi đã dũng cảm, gan góc như này như kia để làm tiền từ bên ngoài, để mụ có tiền tiếp tục sự nghiệp rận chủ, làm tay sai cho giặc.

    Trả lờiXóa
  12. Trần Thị Thảo sinh 1952 tại Kim Thái, Vụ Bản, Nam Định; thường trú tại 33 Đào Duy Từ, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.
    Ôi trời ơi, gần 70 tuổi đầu rồi, có phải đứa con nít tóc xanh, tóc đỏ, không nghe ra thế nào nên mới hành xử như vậy. Phải chăng bà này đầu lại có vấn đề rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Là một người có tuổi, gần 70, đã trải qua các cuộc chiến tranh khốc liệt, lại là một nhà giáo, chắc bà cũng hiểu giá trị của sự tự do, giá trị của nền độc lập, hòa bình. Vậy mà sao bà lại có cách hành động như vậy? Đáng tiếc cho một người, dù gì cũng có cái mác trí thức, giáo viên.

    Trả lờiXóa
  14. Sau khi nghỉ hưu, Trần Thị Thảo câu kết với các đối tượng chống phá nhà nước như: Phạm Thành (Bà Đầm Xòe), Thảo Teresa, Huỳnh Ngọc Tuấn, Lê Thị Vuôn, Lương Dân Lý, Nguyễn Thị Bích Hạnh và một số đối tượng khác tổ chức các hoạt động phá rối ANTT và tuyên truyền bôi nhọ lãnh đạo đăt nước (đặc biệt là lãnh tụ Hồ Chí Minh), xuyên tạc đường lối chính sách của đảng và nhà nước, phỉ báng dân tộc, cổ súy cho các hành động vô luân khác.
    Bà giáo đấy, đúng là giáo viên thì cũng có 5, 7 loại giáo viên mà.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Những hình ảnh làm chứng cứ nêu trên, có thể thấy, Trần Thị Thảo đã vi phạm điều 258 Bộ Luật Hình sự của nước CHXHCN Việt Nam. “Điều 258: Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân: 1. Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm. 2. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm”. Đối chiếu với quy định của điều luật này, Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân

    Trả lờiXóa
  17. Từng là một giáo viên, từng là người đứng trên bục giảng mà sao Trần Thị thảo lại có thể có những hành động và phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy được nhỉ? Từng lời nói đều đậm tính xuyên tạc, bịa đặt chống phá chính quyền như vậy cũng đủ cho ta thấy cái tư cách bị tha hóa của bà Thảo rồi. Chúng ta cần sớm ngăn chặn những hành động chống phá này và có hình thức xử lý thích đáng với những kẻ phản động

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là giáo viên thì cũng có 5,7 loại giáo viên. Có những người chúng ta kính trọng gọi một chữ "Thầy" bởi tài năng và tâm huyết của họ dành cho nghề giáo, dành cho học sinh những cũng có những người mang danh nhà giáo mà hành động như những kẻ vô học, điển hình như Trần Thị Thảo. Một kẻ bán lương tâm và phẩm giá chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu thì không xứng với hai chứ "người thầy"

    Trả lờiXóa
  19. Bangtuyetnhietdoi10:17 2/3/17

    Trần Thị Thảo đúng là cái thể loại già đời rồi vẫn còn ngu, già rồi vẫn còn tham. Bất chấp đạo lý, bất chấp dư luận, Trần Thị Thảo sẵn sàng bán nhân cách của mình cho lũ quỷ để kiếm mấy đồng tiền bẩn thỉu. Là gương mặt quen thuộc trong mấy cái phong trào biểu tình, phá rối an ninh trật tự, xuyên tạc chủ trương của Đảng và Nhà nước, Trần Thị Thảo đang tự biến mình thành kẻ tội đồ của dân tộc

    Trả lờiXóa
  20. Hungyen363610:24 2/3/17

    Những luận điệu chống Tàu suy cho cùng chỉ là cái cớ để Thảo gây rối an ninh trật tự, xuyên tạc về Nhà nước ta mà thôi. Những hành động bẩn thỉu đó đều được mụ ta cẩn thận quay clip rồi về up lên facebook cá nhân như một sự khoe khoang chiến tích, như một bằng chứng về những việc làm chống phá để nhận được tiền của những kẻ phản động ngoại bang. Còn hành động nào hèn hạ và bẩn thỉu hơn nữa đâu

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh023410:27 2/3/17

    Trần Thị Thảo là gương mặt quen thuộc của làng rận chủ, là một nhân vật tiêu biểu, nhân vật điển hình cho hình ảnh của những kẻ bán nước hại dân. Với những chiêu trò hèn hạ, bẩn thỉu, Thảo còn lôi cả đứa con giá đang học cấp 2 của mình vào, nhồi nhét cho nó những tư tưởng phản động, lệch lạc rồi xúi giục, sử dụng nó như tấm lá chắn trong những trò phản động của mình. Thực đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  22. Những người điển hình với hành động chống phá Đảng và chính phủ cần phải phổ biến rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông chính thống như đài, tivi để người dân biết được để cùng nhau ngăn chặn những hành động chống phá của họ.

    Trả lờiXóa
  23. Quehuongabc35715:47 2/3/17

    Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân.Thật không thể tin nổi mụ ta trước đây từng là giáo viên. Một kẻ cặn bã của xã hội, không đáng là con dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  24. Truongsa35715:53 2/3/17

    Bọn phản động thường nhằm vào các đối tượng là người có tầm ảnh hưởng đối với quần chúng để lôi kéo chống chính quyền nhà nước ta. Trần THị Thảo trước đây cũng là một giáo viên, một nghề cao quý là trồng người mà đã bị phản động lôi kéo dẫn đến các hành vi tuyên truyền, lôi kéo, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, Cần phải có các sách lược để đối phó với những kẻ mưu đồ phản động, kích động nhân dân làm trái pháp luật đối với những kẻ như Trần Thị THảo

    Trả lờiXóa
  25. Từng là một giáo viên cứ tưởng rằng Trần Thị Thảo sẽ có những tư tưởng tốt,lập trường chín chắn ấy vậy mà lại là một con người biến chất, vô đạo đức vì đồng tiền mà biến chất chạy theo những phong trào biểu tình chống đối phá hoại nhà nước, không biết những học sinh - chủ nhân tương lai của đất nước đã từng được người này dạy sẽ như thế nào

    Trả lờiXóa
  26. Thainguyenabc3315:59 2/3/17

    Face book hiện nay có tầm ảnh hưởng rất lớn đến quần chúng với sức truyền tải thông tin rất nhanh, do vậy các đối tượng thường lợi dụng phương tiện này để tuyên truyền, lôi kéo người dân tham gia chống Đảng, Nha nước ta. Cần phải có hình thức tuyên truyền sâu rộng đối với nhân dân để họ có thể nhận biêt được đâu là những tư tưởng sai trái, xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa
  27. tuonglai0357916:08 2/3/17

    Trần Thị Thảo là giáo viên mà tư tưởng chính trị không kiên định nên đã bị phản động lôi kéo.Với những hình ảnh làm chứng cứ nêu trên, có thể thấy, Trần Thị Thảo đã vi phạm điều 258 Bộ Luật Hình sự của nước CHXHCN Việt Nam. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc để trừng trị những kẻ như Thảo tránh gây hoang mang trong nhân dân

    Trả lờiXóa
  28. binhminh0357916:17 2/3/17

    thật đáng hổ thẹn khi là một giáo viên mà có những tư tưởng lệch lạc sai trái như vậy. những loại người như bà ta cần phải cho ngồi bóc lịch trong tù mới mong đất nước được yên ổn

    Trả lờiXóa
  29. Càng ngày mạng xã hội đặc biệt là facebook đang chính là công cụ chính cho những đối tượng xấu lợi dụng để đăng tải những thông tin xuyên tạc, trái chiều, sai lệch đến cộng đồng người dân đặc biệt là nói xấu Đảng và nhà nước, các lãnh đạo nhằm hạ uy tín của Đảng, chia rẽ dân tộc, làm mất đi niềm tin của nhân dân đối với chế độ nên mọi người cần phải đề cao cảnh giác với những loại thông tin này

    Trả lờiXóa
  30. Trần Thị Thảo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để viết bài để đả kích cơ quan Nhà nước, tung tin không có thật gây hoang mang trong nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của các tổ chức và công dân. Thiết nghĩ đối với những con người lợi dụng quyền công dân để chống phá nhà nước thì nên có biện pháp xử lý nghiêm minh, đảm bảo lòng tin của quần chúng nhân dân!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog