Chia sẻ

Tre Làng

Emily Page - Le là ai?


Xuất hiện trên xe Linh mục Nguyễn Đình Thục, quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An hôm 15/5/2017 khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình với 2 tội danh được quy định tại điều 257, 258 - BLHS. Emily Page - Le được giới thiệu là một Việt Kiều, người nữ này sau đó cũng đã có đoạn Live Stream nói về sự việc với giọng điệu vu khống, xuyên tạc sự việc. 

Và có một điều đặc biệt là không có nhiều thông tin về nữ Việt kiều này ngoài Fb https://www.facebook.com/emily.pagele/about?lst=100009488720931%3A100003056121083%3A1495071065 với những dòng thông tin chưa đầy đủ: Sống tại Falls Church, Virginia và có bố là George William Page

Qua tìm hiểu và khai thác từ một số nguồn tin công khai được biết: Emily Page - Le sinh năm 1984, Quê gốc (Quê mẹ): TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Bố Emily Page - Le là ông George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ. Mẹ của Emily Page - Le là bà Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu. 

Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận như Canada... ; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ. 

Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali". 

Trong lần nhập cảnh về Việt Nam lần này, Emily Page - Le đã có những cuộc gặp với số chức sắc Công giáo cực đoan. Đầu tiên là cuộc gặp với Linh mục "cờ ba que" Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai 

Tiếp đó, Emily Page - Le có các cuộc gặp, ăn cơm cùng các chức sắc Công giáo cực đoan tại GP Vinh như Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, Nghệ An), Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc, Nghệ An). 

Với bản lí lịch nói trên thì việc Emily Page - Le trên xe của Lm Nguyễn Đình Thục khi Công an bắt giữ Hoàng Đức Bình là chuyện dễ hiểu. Chúng cùng hạng, cùng loài với nhau nên mới thế!


21 nhận xét:

  1. Người con của đất13:35 18/5/17

    Với bản lí lịch nói trên thì việc Emily Page - Le trên xe của Lm Nguyễn Đình Thục khi Công an bắt giữ Hoàng Đức Bình là chuyện dễ hiểu. Chúng cùng hạng, cùng loài với nhau nên mới thế!

    Trả lờiXóa
  2. Giáo dân Nghệ an14:45 18/5/17

    Mấy ả ca ve Việt Tân ngồi trong xe như vịt vỡ chợ. Mọi người đã nghe rất rõ giọng nữ trong băng ghi âm khẳng định Hoàng Bình là người của cha ( linh cẩu Nguyễn Đình Thục) mà Hoàng Bình tham gia tổ chức phản động do đó linh cẩu này cũng là phần tử phản động. Nhà nước cần phải nghiêm trị Thục là kẻ kích động giáo dân chặn xe gây ách tắc quốc lộ, còn bà con giáo dân sau khi nghe tin tưởng cha Thục bị bắt đã hớt hải chạy đến chưa biết đầu đuôi ta nheo gì đi tìm cha như cá đi tìm dưa... Chúng không biết rằng tất cả đều nằm trong mọi phương án, trước đó công an đã phân luồng cho các phương tiện đi tránh lên đường khác, ko để ách tắc kéo dài... cuối cùng đám cuồng nô đã bị cô lập.

    Trả lờiXóa
  3. một thành phần cực đoan mà : Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận như Canada... ; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng thông tin mà anh đưa rất hữu ích, để có thể biết rõ bản chất của Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn21:01 18/5/17

    Sớ muộn gì mấy chú linh mục phản quốc, phản Chúa Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục cũng sẽ bị "nhập kho".

    Con bé "giao liên" Emily Page - Le nên trục xuất nó về Hoa Kỳ, củng cố chứng cứ rồi cấm nhập cảnh vào Việt Nam vĩnh viên luôn!

    Qua sự việc bắt tên phản dộng Hoàng Bình mới thấy nhất cử nhất động của lũ chúng nó đều nằm trong "tầm ngắm" của bộ phận an ninh.Chỉ là bắt vào thời điểm nào mà thôi.

    Các chiến sỹ công an an ninh Việt Nam thực sự rất giỏi.

    Vẫn biết là cứ từ từ rồi sẽ "ninh nhừ" chúng nó nhưng vẫn thấy sốt ruột và bức xúc quá!

    Trả lờiXóa
  6. đúng là chẳng còn chút nghi ngờ j nữa,cái thằng cha thục này đúng là tiếp tay cho bọn phản động luôn rồi,đường đường là linh mục quản xứ mà đi cùng vs tiếp tay cho bọn phản động lợi dụng chính con chiên của mình để chống phá.không thể nào mà chấp nhận được,còn ả Le này thì sớm cho cút khỏi nước ta đi là vừa,ở đây thì còn kích động phá hoại nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. giờ thì mọi người đã biết rõ bản chất của mụ Le lúc đầu nhìn thấy ảnh mặc cái áo dài vải ba sọc mình đã không ưa rồi, nghĩ chỉ là sự trùng hợp của màu áo, và cũng từ đây người đọc cũng hiểu tại sao linh mục Thục lại có những hành vi kích động xúi giục con chiên ác liệt như thế, hóa ra là nhận tiền từ mụ LE

    Trả lờiXóa
  8. Thainguyenabc3316:04 19/5/17

    Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali". lần nhập cảnh về VN này con mụ này đã gặp gỡ với lũ chức sắc công giáo cực đoan để móc nối câu kết âm mưu chống phá nhà nước ta.Mong rằng cơ quan công an sớm tìm được lý do để trục xuất mụ ta ra khỏi đất nước VN

    Trả lờiXóa
  9. binhminh0357916:07 19/5/17

    bảo sao dạo này thấy mặt con mụ này nhiều như thế hóa ra lại là kẻ bợ đít cờ vàng sống lưu vong bên ngoài giờ quay lại phá hoại đất nước, đúng là cùng hạng cùng loài nên rất hợp nhau mới dính với nhau chặt như vậy, rồi những kẻ này sẽ sớm bị xử lí mà thôi, chúng chẳng còn thời gian để vui vẻ với nhau như vậy nữa đâu

    Trả lờiXóa
  10. binhminh0357916:14 19/5/17

    Mồm thì vẫn kêu là tao đây không theo lũ phản động, tao đây chỉ là đại diện giáo dân nói lên tiếng nói của người dân, động viên người dân dũng cảm đứng lên đấu tranh giành lại quyền lợi chính đáng của mình, nhưng thực tế thì sau mỗi lần kích động giáo dân tụ tập thành công thì linh mục Thục lại nhận được cả đống tiền từ các tổ chức phản động hải ngoại. VIệc Nguyễn ĐÌnh THục gặp gỡ giao du với mụ Emily Page-Lee càng chứng tỏ việc hắn làm tay sai cho lũ phản động là sự thật

    Trả lờiXóa
  11. Quehuongabc35716:19 19/5/17

    Con mụ này hóa ra lại là kẻ bợ đít cờ vàng sống lưu vong bên ngoài giờ quay lại phá hoại đất nước, từ cái áo mụ ta mặc cũng biểu trưng cho cờ vàng ba sọc. đúng là loại phản động lưu vong, Nguyễn ĐÌnh THục cùng hạng cùng loài nên rất hợp với mụ mới dính với nhau chặt như vậy, rồi những kẻ này sẽ sớm bị xử lí mà thôi, chúng chẳng còn thời gian để vui vẻ với nhau như vậy nữa đâu

    Trả lờiXóa
  12. tuonglai0357916:24 19/5/17

    Thế mới thấy bản chất của những linh mục phản động như Nguyễn Duy Tân, Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam... này suy cho cùng cũng chỉ cùng một ruột với những nhà đấu tranh dân chủ mà thôi, chẳng qua là bọn linh mục phản động này chúng có thêm cái mác linh mục nên lôi kéo được nhiều người tham gia hơn đám rận chủ từ trước đến nay mà thôi. Com mụ Emily-Page lee lần này về nước chắc hẳn là để thực hiện một âm mưu mới gì đây, hy vọng cơ quan công an sớm trục xuất mụ ta ra khỏi VN tránh để mụ móc nối câu kết với lũ phản động tay sai trong nước.

    Trả lờiXóa
  13. binhminh0357916:28 19/5/17

    Với tiểu sử bề dày chống đối như vậy, Emily Page - Le ở trên xe cùng linh mục Nguyễn Đình Thục như vậy là điều dễ hiểu vì chúng cùng hội, cùng thuyền với nhau mà. mụ ta không chỉ là chân rết mà là thành viên cốt cán của tổ chức phản động lưu vong, thế nên bọn linh mục tay sai phản động đón tiếp, bợ đít mụ ta như bà hoàng. Nếu không nhanh chóng có những biện pháp xử lý đối tượng này thì không biết chừng ả sẽ gây ra những phức tạp gì trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  14. Xuất hiện trên xe Linh mục Nguyễn Đình Thục, quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An hôm 15/5/2017 khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình với 2 tội danh được quy định tại điều 257, 258 - BLHS. Emily Page - Le được giới thiệu là một Việt Kiều, người nữ này sau đó cũng đã có đoạn Live Stream nói về sự việc với giọng điệu vu khống, xuyên tạc sự việc.
    ả này cứ reo réo chỉ đạo Thục gọi điện cầu cứu, nói những gì theo ý ả đó mà.

    Trả lờiXóa
  15. Trong lần nhập cảnh về Việt Nam lần này, Emily Page - Le đã có những cuộc gặp với số chức sắc Công giáo cực đoan. Đầu tiên là cuộc gặp với Linh mục "cờ ba que" Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai Tiếp đó, Emily Page - Le có các cuộc gặp, ăn cơm cùng các chức sắc Công giáo cực đoan tại GP Vinh như Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, Nghệ An), Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc, Nghệ An).
    Sao không để loại này cấm nhập cảnh về việt nam nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Vào Việt Nam với nhiệm vụ cung cấp tiền tài trợ của “Việt tân” cho các linh mục cực đoan như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, hỗ trợ các linh mục này trong các hoạt động kích động quần chúng giáo dân biểu tình, gây rối an ninh, trật tự hòng biến Việt Nam thành một Ukraine thứ hai. Điều đó cho thấy, Emily Page-Le chính là một thành viên của tổ chức khủng bố “Việt tân”, được tổ chức này đưa về nước để cấp tiền tài trợ, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động chống phá, lật đổ chính quyền ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  18. Cơ quan chức năng cần tiến hành xem xét về hoạt động của đối tượng trong thời gian vừa qua, khi mà các tin tức cho rằng sự yểm trợ của đối tượng này với linh mục cực đoan Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam là rất khăng khít. Thông qua Emily, các đối tượng từ bên ngoài đang sử dụng như một cầu nối để thực hiện các hoạt động móc nối, yểm trợ chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  19. Gia đình cô theo đạo Thiên Chúa và thường xuyên có mối liên hệ chặt chẽ với các đối tượng chống cộng cực đoan ở ngoại quốc, y còn là thành viên của “Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH". Các đối tượng này từng có lịch sử chống phá cách mạng từ lâu, dường như chúng đã ấp ủ âm mưu chống đối chính quyền theo một sự chỉ đạo, câu kết và móc nối từ bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi đề nghị các bạn lưu ảnh của con EMILY PAGE này lại để gặp nó ở bất cứ đâu được phép dằn mặt. phải cho nó dè chừng dân mình ra, đừng để con khôn này về nước mình tác oai tác quái. Các bạn yên tâm đi, không ai truy tố người đã đánh đuổi bọn phản động đâu!

    Trả lờiXóa
  21. Vừa rồi có thấy trang cá nhân của con mụ này. Trẻ tuổi nên nói ngu, ăn nói láo. Nó mà xuất cảnh ra nước ngoài thì cấm nhập đi. Cái loại ăn cháo đái bát đó thì đuổi cút là xong. Loại đầu đất, nói thì ngu, mà sao cái thằng linh cẩu nghe lời nó răm rắp vậy? Nuốt tiền của nó rồi nên không nhả ra được sao?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog