Chia sẻ

Tre Làng

VIẾT CHO CÒ LỲ CÒ LẦM

Tút của nhà anh Đôn Văn Lò chuyên buôn diệu lậu trên núi, gửi 2 thằng con Lầm, Lỳ.

Bài dài và chửi tục nhiều. Liu ý trước khi đọc.

VIẾT CHO CÒ LỲ CÒ LẦM.

Hôm nay là ngày 21.6.2017, chả phải ngày sinh hay kỉ niệm gì liên quan đến 2 đứa. Có chăng là cái sn fake của ai đó.

Nhưng đó không phải là thứ nhắc tao nhớ đến 2 thằng mày. Mà đó là tao vừa đi qua bờ biển, nơi xa chúng mày quá rất, thấy 1 thằng Bương cùng con nó phi xe dưới nắng vàng. Quả thật yên bình quá đỗi.

***

Mấy bữa trước là ngày của bố hehe, tao thì đéo cần chúng mày ơn nghĩa gì, vì đúng ra người cám ơn phải là tao. Vì có chúng mày mà đời tao đẹp, hạnh phúc và giàu động lực lên nhiều rất quá. Chúng mài đéo cần làm thêm gì, cứ sống như đang sống. Kiểu như thi thoảng tao đi công tác về mệt bã ngủ vùi thì chúng mài trèo lên cưỡi ngựa. Hoặc nói chuyện thì khen "bố ngu nhỉ". Hoặc thấy tao ra ban công bú thuốc lá thì "bố hư rất lắm".

Hôm nọ tao nhớ có thằng chửi tao "đỵt cụ bố", tao nói trước tao để bụng lâu lắm đấy. Mẹ chúng mày bảo là tại tao hay chửi thề nên chúng mày học. Đuỵt cụ, có cl tao đơi nài. Mẹ mài thì clg chả tại tao.

Được sống cùng chúng mày, xem chúng mày lớn, cùng chúng mày đi chu du khám phá thế giới, cùng chúng mày học hành... thậm chí là cùng chúng mày vượt qua những cơn khủng hoảng vĩ đại như khi cầm tay nhau rặn cú táo bón tưng bừng, thật là món quà lớn lao nhất mà tao chưa từng nghĩ mình diễm phúc được hưởng từ Thượng Đế.

***

Thực ra tao rất kỳ vọng nơi chúng mày, rằng mỗi thằng học được dăm ba ngoại ngữ, có đôi nghề tay chuyên kiếm cắn ngon lành, đi đó đây khắp thế giới từ lúc 15 đôi tám, thậm chí thiên di. Chúng mày sẽ độp zai, cao to, sáu múi, dẻo miệng, hào hoa, đĩ thõa và dái to. Chúng mày sẽ đong tiền dễ như rửa dái và đong gái dễ ngang chịch Phò. Dĩ nhiên chúng mài dí nồn phải là gáo sư thiến sĩ, ông lọ bà chai. Đầu bếp, thợ độ xe hay thợ thủ công etc. cũng ok hết. Miễn chúng mày hạnh phúc với nó.

Rồi chúng mày sẽ gặp người con gái của đời mình, như tao đen đủi gặp mẹ mày. Có lẽ chúng mày sẽ cưới nó, và chẳng mấy nhận nguyên câu "đỵt cụ bố", há há chết cha chúng mày đi. Nghĩ thôi tao cũng lên đỉnh.

Chậc, nếu chúng mày đéo lấy vợ, nhẽ tao đéo ưng cơ mà chịu thôi. Chậc chậc chậc, nếu chúng mày yêu 1 thằng nào đó, hehe nhẽ tao càng đéo ưng cơ mà chịu thôi.

Rồi chúng mày sẽ chồn chân, định cư đâu đó như bờ Địa Trung Hải, hay vùng Sừng Châu Phi, 1 hang núi tít Himalaya, hay đảo Hawai.. trồng cây làm vườn, trông con, cãi bố, chịch vợ và hạ thổ diệu ngô.

***

Nhưng tao biết, đó là kỳ vọng vì những gì tao đéo làm được thôi. Và vì chúng mày hưởng nguồn gien xuất sắc của tao, nên kỳ vọng cao là điều ngu ngốc. Thế nên tao chỉ cần chúng mày cứ phiêu lưu trọn 1 kiếp người, khổ đau và hạnh phúc, cay đắng lẫn ngọt ngào, lên ông và xuống chó, để đến lúc nhỡ nhàng úp tay lên dái theo tao về với ông bà, đéo có gì phải ân hận, trừ tiếc nuối vì sáng mai nhẽ bình minh vẫn đẹp lắm.

***

Tao hứa, từ năm nay, mỗi năm sẽ đưa chúng mày đi du ngoạn cắm trại xa nhà, vài lần. Cho đến khi chúng mày đéo thích đi với thằng già này nữa. Mà đi với gái để chịch. Theo kinh nguyệt của tao thì chắc 15 tuổi là cùng.

Tao cũng sẽ mua 1 giàn xe đạp để 3 thằng mình đua bốc đầu. À thí cho mẹ mày 1 cái để chở đồ ăn theo sau nữa.

Tao hứa sẽ đéo nổi điên khi bận việc mà chúng mày lại muốn chơi trò zombie, trò khủng long, trò xây lâu đài, trò bùm pằng, trò bể bơi... và cả những trò chúng mày sắp nghĩ ra nữa.

Tao hứa sẽ đéo ép chúng mày học. Muốn, cần, yêu thích gì thì học đó. Học trường đéo muốn thì học đời. Thậm chí đéo học thì kệ cụ chúng mày. Nhưng tao cũng hứa học dững trò Giùn hạ tiện thì trừng phạt đến nhanh và hoành lắm, nghe chưa.

Tao hứa lúc chỉ có 3 thằng, mình sẽ dân chủ tuyệt đối. Sẽ là bạn, đối tác, đồng minh, đồng phạm và đôi khi là đối thủ. Đéo bố con vai vế cặc gì hết.

Tao còn hứa nhiều.

Và tao hứa là chắc chắn tao sẽ thất hứa 1 nửa. Vì tao đại bàng. Đại bàng thì đéo giữ nhời.

Again, tao cám ơn chúng mài. Chúng mày là động lực để tao bớt cãi bố tao.

Ký tên:

Bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog