Chia sẻ

Tre Làng

BỘ 4T NÊN CÓ QUÀ CHO BÁO TUỔI TRẺ

Cuteo@

Tờ Tuổi Trẻ lại dính phốt.

Dân mạng đang kêu trời vì anh Tuổi Trẻ cho đăng bài "Tết cũng cần đổi thay" với nội dung đơn giản hóa việc thờ cũng tổ tiên. Tuy nhiên, bài viết lại dùng hình ảnh của đám ba dòng kẻ ở hải ngoại để minh họa cho nội dung bài viết.

Người đọc thấy rõ cờ ba que sỏ lá đang sánh cùng cờ hoa của Mỹ trong đoàn người đi quẩy, nhưng không thấy cờ đỏ sao vàng đâu cả. 

Câu hỏi là trình độ chính trị của phóng viên này đến đâu, hay anh ta muốn người đọc hiểu rằng, đó mới là cờ Việt Nam?

Thiếu gì hình ảnh đẹp để minh họa phải không các anh chị?



Ban Biên tập, Bạn Thư ký Tòa soạn đâu rồi?

Dự là Bộ 4T sẽ có quà cho Tuổi Trẻ ngay đầu năm mới.

8 nhận xét:

  1. Không thể chấp nhận, Tổng biên tập báo lại phản động đến vậy. Cơ quan công an cần triệu tập làm việc ngay.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chấp nhận, Tổng biên tập báo lại phản động đến vậy. Cơ quan công an cần triệu tập làm việc ngay.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không hiểu mấy anh phóng viên của Tuổi trẻ có hiểu rõ được công việc họ đang làm là gì không? Ngay cả việc chính của mình mà không biết được thì làm sao có thể là phóng viên được đây? Phóng viên chỉ ăn bậy, nói bạ thế thì sao mà xứng?

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ Bộ Thông tin và truyền thông cần phải xử lý thật nghiêm những trường hợp này để có thể làm gương cho những đối tượng khác. Không thể để những câu chuyện xuyên tạc như thế này làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình ảnh của ngành Công an được. Chỉ vì câu like mà lợi dụng người khác thì thật sự không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  5. Đã không ít lần các trang báo mạng thường xuyên có những bài viết có nội dung, thông tin sai lệch, thiếu chính xác, có những nội dung chống đối Đảng, nhà nước, đi ngược lại thuần phong mỹ tục nước ta.... Lần này là trang báo tuổi trẻ. Đề nghị Bộ Thông tin và truyền thông làm việc trực tiếp với trang báo này vì những bài viết như tác giả đã nêu trên.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn23:19 14/2/18

    Phóng viên ngu dốt, khiếm thị thấy xuất hiện ngày càng nhiều mà không lý giải được vì sao.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn lều báo Tuổi trẻ và Thanh Niên đã từ lâu là ổ phản động rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh00:29 21/2/18

    "Tết cũng cần đổi thay"

    Ý đồ đã rõ, mượn cớ đơn giản hóa việc thờ cúng tổ tiên...(Thật ra không cần nêu lên báo, từ lâu người dân cũng đã đơn giản rồi, đó là lễ tự nhiên trong cuộc sống, trong sinh hoạt của từng gia đình, cũng như cách viết tắt tiếng Việt từ hàng mấy chục năm nay, học sinh sinh viên cũng tự tạo cho mình cách viết tắt,đâu đợi đến Ts. B H gì đó hệ thống lại gọi là cải cách. Ai làm cũng được, có khó gì đâu, nên vội vã xin bản quyền.)Còn chuyện này mượn cớ để đòi ĐỔI THAY màu cờ đấy, hiểu theo kiểu suy diễn thì "MỆT" lắm!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog