Chia sẻ

Tre Làng

VIỆT KIỀU MỸ LÀ CHỦ MƯU VỤ HUYẾT CHIẾN ĐÊM 30 TẾT Ở BIÊN HÒA

Vụ giang hồ huyết chiến đêm 30 Tết: Chủ mưu là hai vợ chồng Việt kiều Mỹ

Do mâu thuẫn trong làm ăn, băng nhóm từ TP.HCM do 2 vợ chồng Việt kiều Mỹ cầm đầu đã xuống Biên Hòa (Đồng Nai) truy sát đối thủ, gây ra vụ hỗn chiến đêm 30 Tết.

Liên quan đến vụ hỗn chiến của hai băng nhóm giang hồ tại tiệm game bắn cá thuộc khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa vào chiều 30 Tết (ngày 15/2), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 17 đối tượng để phục vụ điều tra.

Theo đó, chủ mưu của vụ ẩu đả trên được xác định là 3 đối tượng: Lê Hoàng Khắc Vũ (34 tuổi, trú tại phường Bảo An, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và 2 vợ chồng Bạch Thúy Hà, Lưu Quốc Huy (Quốc tịch Mỹ, tạm trú tại phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).

Các đối tượng tham gia vụ ẩu đả đêm 30 Tết bị bắt giữ. Ảnh: VOV

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối 15/2 (tức đêm 30 Tết), do nghi ngờ nhóm của Võ Đình Khôi (Khôi Già, 37 tuổi, trú tại khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) cướp địa bàn nên Lê Hoàng Khắc Vũ - giám đốc Công ty TNHH 101 đã gọi điện báo cho Bạch Thúy Hà là chủ của Công ty biết vụ việc.

Nghe tin, Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy và khoảng 30 đối tượng giang hồ khác từ TP. HCM xuống Biên Hòa để giải quyết. Đến nơi, nhóm của Hà và Khôi đã rượt đuổi và đánh nhau. Trong vụ ẩu đả, Mohd Helmy Bin Mohd Akhir (quốc tịch Malaysia), người đi chung nhóm của Hà bị một số đối tượng đánh gây thương tích 21%. Nhóm Khôi, 3 người bị thương với thương tích từ 7% đến 13%.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, tại đây lực lượng Công an đã tạm giữ 3 xe ô tô (nhóm của Hà); 1 đầu thu camera tại điểm game bắn cá; 3 ống tuýp sắt; đồng thời niêm phong điểm game bắn cá phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Link nguồn:
https://saostar.vn/xa-hoi/vu-giang-ho-huyet-chien-dem-30-tet-chu-muu-la-hai-vo-chong-viet-kieu-2247434.html

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

13 nhận xét:

  1. Đúng là Việt Kiều Mỹ về Việt Nam có khác, hành vi phạm tội cũng bắt chước theo phong cách Mỹ. Đấy! Đám dân chủ vào mà bênh vực, vào mà khóc thuê cho chúng đi. Lại bảo rằng Việt Nam không tôn trọng dân chủ nhân quyền đi. Xin thưa rằng, pháp luật Việt Nam sẽ trừng trị đến cùng những cá nhân, tổ chức vi phạm pháp luật Việt Nam. Sẽ có bản án xứng đáng cho hành vi phạm tội có tổ chức trên.

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị các cơ quan chức năng cần phải điều tra xét xử và làm sáng tỏ vụ việc trên. Cho dù hai nghi phạm cầm đầu mang quốc tịch Mỹ đang thường trú tại Việt Nam thì vẫn phải chịu luật pháp Việt Nam trừng trị. Hành vi tổ chức đâm chém, thanh toán lẫn nhau của các cá nhân trên đã vi phạm luật hình sự Việt Nam, gây mất trật tự an toàn xã hội, gây hậu quả nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  3. 30 tết mà cũng không chịu yên nữa. Mà đúng thôi, anh chị Việt kiều nên nào có biết tết ta là gì. Chỉ khổ công an và lực lượng chức năng. Trong khi đáng lẽ ra được sum họp cùng gia đình chào năm mới thì lại phải đi giải quyết đống rắc rối của mấy người

    Trả lờiXóa
  4. Do mâu thuẫn trong làm ăn, băng nhóm từ TP.HCM do 2 vợ chồng Việt kiều Mỹ cầm đầu đã xuống Biên Hòa (Đồng Nai) truy sát đối thủ, gây ra vụ hỗn chiến đêm 30 Tết.
    chắc tưởng việt nam cũng nhốn nháo như Mỹ nên như vậy, nhưng cứ láo nháo là còng số 8 lại luôn

    Trả lờiXóa
  5. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối 15/2 (tức đêm 30 Tết), do nghi ngờ nhóm của Võ Đình Khôi (Khôi Già, 37 tuổi, trú tại khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) cướp địa bàn nên Lê Hoàng Khắc Vũ - giám đốc Công ty TNHH 101 đã gọi điện báo cho Bạch Thúy Hà là chủ của Công ty biết vụ việc.

    Trả lờiXóa
  6. Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy và khoảng 30 đối tượng giang hồ khác từ TP. HCM xuống Biên Hòa để giải quyết. Đến nơi, nhóm của Hà và Khôi đã rượt đuổi và đánh nhau. Trong vụ ẩu đả, Mohd Helmy Bin Mohd Akhir (quốc tịch Malaysia), người đi chung nhóm của Hà bị một số đối tượng đánh gây thương tích 21%. Nhóm Khôi, 3 người bị thương với thương tích từ 7% đến 13%.

    Trả lờiXóa
  7. Chắc bọn này không muốn ở nhà ăn tất niên mà muốn vào bệnh viện và vào nhà đá để ăn tết đây này. Mong rằng các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra ,làm rõ vụ việc để có hình phạt thích đáng cho những kẻ coi thường tính mạng con người. Dủ là Việt Kiều hay là gì nữa thì khi phạm tội trên đất nước VN sẽ không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  8. Đêm 30 không chịu ở nhà đón giao thừa còn lôi nhau ra đường chém giết. Bọn này chắc là muốn ăn tết trong tù rồi. Theo tôi nghĩ thì Việt kiều đều là những người có điều kiện, có học thức vậy thì tại sao lại có những hành động côn đồ như vậy nhỉ. Phải chăng ở Mỹ đã quen với các cảnh bạo lực chém giết để giờ đây về VN làm loạn xã hội như vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Không thể để tình trạng này tiếp tục kéo dài được nữa, cần phải có luật pháp đứng ra xét xử. Hai người Việt Kiều Mỹ là chủ mưu chính của vụ việc gây rối mất an ninh trật tự ở thành phố Biên Hòa đêm 30 Tết vừa qua. Phải chăng hai vợ chồng Việt Kiều này đã quen với thói hành xử hung hăng của người Mỹ áp dụng về Việt Nam. Pháp luật Việt Nam chắc chắn sẽ xử lý vụ việc này đến cùng.

    Trả lờiXóa
  10. "Việt kiều", nghe cái mác sang quá cơ thế mà lại giở trò du côn ngay trong đêm giao thừa. À mà bên thiên đường dân chủ kia làm gì có tết nguyên đán nên họ cũng có hiểu được ý nghĩa của ngày này đâu. Thôi thì cứ để pháp luật dạy cho họ hiểu vậy

    Trả lờiXóa
  11. Thời điểm giao thừa và những ngày tết là những thời điểm nhạy cảm, trong khi là giây phút sum họp của các gia đình thì cũng là thời gian xảy ra rất nhiều những vụ việc phức tạp về trật tự xã hội. Việc giải quyết là phải nhờ đến những cán bộ chiên sĩ công an phải hi sinh hạnh phúc của riêng mình để xông pha ra làm nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  12. dù là ai đi nữa thì chúng ta cũng phải điều tra cho đến nơi đến chốn, bắt hết những đối tượng có liên quan đến vụ việc này. ở Việt Nam mà băng nhóm, băng đảng cứ như ở Mỹ là không được rồi, phải trừng trị cho chúng biết chúng đang sống ở Việt Nam chứ không phải là ở bên Mỹ. ở Việt Nam thì phải sống theo pháp luật Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. Các đối tượng bây giờ manh động quá! Tết nhất như thế mà vẫn kêu người đi đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn làm ăn. Đúng là coi trời bằng vung, khinh thường mạng người, coi khinh pháp luật. Đề nghị xử lí mạnh tay với các đối tượng chủ mưu để làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog