Chia sẻ

Tre Làng

Bộ Công an triệt phá thêm một đường dây đánh bạc trực tuyến trăm tỷ

Uyên Châu

Sử dụng trang web bong88.com để các "con bạc" cá độ bóng đá, đường dây đánh bạc có giá trị lên đến hàng trăm tỷ này vừa bị các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá. 5 nghi can có vai trò quan trọng trong đường dây này đã bị bắt giữ.

Nhiều thiết bị điện tử, tài liệu liên quan đến đường dây đánh bạc bị thu giữ.

Ngày 29/3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an triệt phá chuyên án tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng internet có quy mô hàng trăm tỷ đồng trên trang bong88.com. Bước đầu, lực lượng Công an đã bắt giữ 5 nghi can có vai trò quan trọng trong đường dây này.

Trang bong88.com có máy chủ tại nước ngoài nhưng có hệ thống chân rết khắp nơi để "hút máu" con bạc.

Theo thông tin ban đầu, trong 2 ngày 28-29/3, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an chia làm nhiều mũi, đồng loạt bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của 5 nghi can tại TP.HCM về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. 

Quá trình khám xét, Công an thu giữ nhiều máy móc thiết bị, tài liệu liên quan tới việc tổ chức đánh bạc, cá độ qua mạng trên trang bong88.com.

Được biết, trang bong88.com có máy chủ nước ngoài. Các con bạc khi chơi sẽ được cấp 1 tài khoản, nạp tiền thật để đổi lấy điểm ảo, sử dụng để cá độ bóng đá.

Vụ án đang được Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

6 nhận xét:

  1. Sử dụng trang web bong88.com để các "con bạc" cá độ bóng đá, đường dây đánh bạc có giá trị lên đến hàng trăm tỷ này vừa bị các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá. 5 nghi can có vai trò quan trọng trong đường dây này đã bị bắt giữ.
    kinh khủng với lòng tham của con người. Muốn không làm mà ăn không được của người khác. 5 nghi can, không biết còn bao nhiêu người chưa bị lôi ra đây?

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 29/3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an triệt phá chuyên án tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng internet có quy mô hàng trăm tỷ đồng trên trang bong88.com. Bước đầu, lực lượng Công an đã bắt giữ 5 nghi can có vai trò quan trọng trong đường dây này.

    Trả lờiXóa
  3. Quá trình khám xét, Công an thu giữ nhiều máy móc thiết bị, tài liệu liên quan tới việc tổ chức đánh bạc, cá độ qua mạng trên trang bong88.com.

    Được biết, trang bong88.com có máy chủ nước ngoài. Các con bạc khi chơi sẽ được cấp 1 tài khoản, nạp tiền thật để đổi lấy điểm ảo, sử dụng để cá độ bóng đá

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng trang web bong88.com để các "con bạc" cá độ bóng đá, đường dây đánh bạc có giá trị lên đến hàng trăm tỷ này vừa bị các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá. 5 nghi can có vai trò quan trọng trong đường dây này đã bị bắt giữ.

    Nhiều thiết bị điện tử, tài liệu liên quan đến đường dây đánh bạc bị thu giữ
    lại cờ bạc!

    Trả lờiXóa
  5. Những con bạc sao có thể mê muội mà ngốc nghếch, cứ bị những hoạt động trá hình này làm cho khánh kiệt như vậy :(. Việc xử lý những trang bạc này là rất cần thiết, tránh tình trạng để những đối tượng lợi dụng lòng tham của người dân để trục lợi cá nhân, kiếm trác làm bao gia đình tan nát, đổ vỡ.

    Trả lờiXóa
  6. Lại là một đường dây nữa, mong rằng công an sớm phát hiện ra những trang web hoạt động kiểu này để xử lý kịp thời, không thể để việc đánh bạc diễn ra công khai, thoải mái như thế này được!! Những trang mạng kiểu này thường đặt ở nước ngoài để tránh bị sờ gáy, nhưng lưới trời lồng lộng, chúng khó có thể thoát được lưới pháp luật lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog