Chia sẻ

Tre Làng

Lộ diện kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc ngàn tỉ


Chiều 30.3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) - Bộ Công an cho biết đường dây tổ chức đánh bạc trên trang bong88.com có quy mô gần 1.200 tỉ đồng.

Ảnh: Thanh Tuyền

Đối tượng cầm đầu là Nguyễn Thanh Hùng (ảnh, 52 tuổi, ngụ KP.Tân Quy Đông, P.Tân Phong, Q.7) khai có khoảng 40 tài khoản cấp đại lý và 176 tài khoản đánh bạc trên trang bong88.com.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sau một thời gian điều tra, xác lập chuyên án, C50 phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an triệt phá đường dây cờ bạc quy mô lớn trên trang bong88.com ngày 29.3 vừa qua.

Theo đó, 4 nghi can gồm: Nguyễn Thanh Hùng, Lý Quang Liêm (46 tuổi, ngụ P.Cô Giang, Q.1), Nguyễn Đức Quang (42 tuổi, ngụ H.Nhơn Trạch, Đồng Nai), Trần Lâm Biên (ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Ngoài các nghi can nói trên, Cơ quan điều tra (CQĐT) còn triệu tập một số đối tượng đánh bạc trong đường dây này. Theo CQĐT, Hùng là người tổ chức đánh bạc, cầm đầu đường dây này; còn Liêm, Quang và Biên là các con bạc. Hiện, CQĐT đang làm thủ tục để đề nghị Viện KSND tối cao ký quyết định khởi tố bị can đối với các bị can này về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Tiến hành khám xét nơi ở của các bị can trên, công an đã thu giữ nhiều máy móc, CPU, nhiều sổ sách, tài liệu, chứng từ điện tử và các thiết bị liên quan.

Tại CQĐT, Hùng khai nhận trang cá độ bóng đá bong88.com này có máy chủ ở nước ngoài. Hệ thống tài khoản tổ chức trên trang B8AG.com do Hùng quản lý, hoạt động từ năm 2015 đến nay. Hùng dùng trang B8AG.com để quản lý tài khoản, chia các tài khoản cho các con bạc tham gia đánh bạc trên trang bong88.com.

Số tiền đánh bạc tính từ 2015 đến nay lên đến gần 1.200 tỉ đồng.

Hùng thừa nhận, khi ai có nhu cầu đánh bạc, Hùng sẽ cấp cho một tài khoản trên trang bong88.com, và cấp một khoản tiền nhất định để cá độ. Tiền thắng thua sẽ được chung chi vào cuối tuần. Nếu con bạc nào không có tiền trả, Hùng sẽ cho vay với lãi suất cao.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi các đối tượng liên quan trong đường dây này.

8 nhận xét:

  1. Mình mới bị lừa rồi.. Chứ sao mà k có được minh ăn cược được 36tr..nó hẹn minh ngày này qua ngày khác.mình gọi nó thì nó k bắt máy sđt của nó nè mọi người 0947887050..tới 10ngày luôn cũng chua rút được tới ngày cuối nó khóa tài khoản của mình luôn..lúc mới tạo được tài khoản thì nó nói ngon nói ngọt lắm,chơi được vài tuần đi rồi biết mình đâu biết nó là ai đâu..mình thua thi nạp bình thường cho nó rồi còn ăn thì khó rút tiền lắm..mới đầu tiên mình cược ăn được 2tr thì rút hơi dễ đó..mấy lần sau mình ăn nữa thì k rút được tại vì mình nghĩ nhiều tiền quá vì mạng ảo mà..còn nó thì nói la mạng đang bảo tri,con k thi nói la số lượng rút còn tồn động nhìu quá nên nó cứ hẹn mình ngày này qua ngày khác..xin mọi người đọc để biết và chia sẻ đến người khác để tránh xa nhà cái bong88.cc lừa đảo này ra..mình nói thật hoàn toàn nếu ai k tin thì cứ alo cho mình qua sđt 01649149739..mình tên Thanh..

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ mấy cha đánh bạc, cá độ sẽ không bao giờ chừa được vì khi đã nghiện thì khó dứt lắm, và số lượng con nghiện mấy trò này thì luôn ở số nhiều. Đây mới chỉ là một vụ, còn nhiều trang cá độ bóng đá đang hoạt động ngang nhiên lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài các nghi can nói trên, Cơ quan điều tra (CQĐT) còn triệu tập một số đối tượng đánh bạc trong đường dây này. Theo CQĐT, Hùng là người tổ chức đánh bạc, cầm đầu đường dây này; còn Liêm, Quang và Biên là các con bạc. Hiện, CQĐT đang làm thủ tục để đề nghị Viện KSND tối cao ký quyết định khởi tố bị can đối với các bị can này về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc. những kẻ chuyên đi lừa đảo như thế này thì sớm muộn cũng sẽ sa lưới pháp luật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ mấy cha đánh bạc, cá độ sẽ không bao giờ chừa được vì khi đã nghiện thì khó dứt lắm, và số lượng con nghiện mấy trò này thì luôn ở số nhiều. Đây mới chỉ là một vụ, còn nhiều trang cá độ bóng đá đang hoạt động ngang nhiên lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ mấy cha đánh bạc, cá độ sẽ không bao giờ chừa được vì khi đã nghiện thì khó dứt lắm, và số lượng con nghiện mấy trò này thì luôn ở số nhiều. Đây mới chỉ là một vụ, còn nhiều trang cá độ bóng đá đang hoạt động ngang nhiên lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Lại là những con người lợi dụng internet để chuộc lợi, làm ăn phi pháp để có thể che mắt được cơ quan chức năng. Nhưng cái gì mà làm trái với Pháp luật thì chắc chắn sẽ không bao giờ lâu bên được và việc bị bắt sẽ là chuyện sớm muộn mà thôi. Cơ quan chức năng cần sớm điều tra rõ hơn và tìm được tất cả những ai có liên quan để đưa những con người này ra pháp luật trừng trị .

    Trả lờiXóa
  7. Vừa tổ chức đánh bạc vừa cho các con bạc vay nặng lãi, từ đây mà bao gia đình tan cửa nát nhà. Mà không hiểu sao mấy cha đánh bạc này vẫn không chịu hiểu ra để quay trở về làm ăn chân chính, suốt ngày đánh bạc như thế này thì còn đầu óc đâu mà làm việc, kiếm tiền nuôi thân, nuôi gia đình?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog