Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Sự thật về clip "CSGT tháo đồ xe bị tạm giữ"

Khoai@

Hôm qua, một tay cặn bã (FB Nguyên Thiện) đã tung lên Facebook một clip kèm theo thông tin cực kỳ mất dạy rằng, "cấu kết với CSGT Hà Nội tháo đồ xe bị tạm giữ". Tiếc là thông tin mất dạy ấy lại được cộng đồng chó dại tỏ ra tin tưởng và khoái chí chửi CSGT. Xem ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, sáng nay, tên chó dại đó đã vội gỡ thông tin trên Facebook và khóa tài khoản.

Việc gỡ bài và sau đó chuồn lẹ đã cho thấy bản chất bẩn tưởi của kẻ tung tin.

Một lãnh đạo Đội CSGT số 4 – Phòng CSGT (công an TP Hà Nội) cho hay, clip "tháo đồ xe bị tạm giữ" được chia sẻ có 3 cán bộ của đội này, nhưng nội dung thông tin được chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật".

Sự thật là 3 cán bộ của đội CSGT số 4 mặc thường phục đang phối hợp với chủ bãi lôi những chiếc xe vi phạm, tồn kho hơn 1 năm để cà số khung, số máy làm thủ tục tịch thu.

Dưới đây là clip:



Xem clip, tôi đố các anh chị nhìn thấy hành động tháo lắp đồ hay đánh tráo phụ tùng như gã chó dại tung tin.

Tộ sứ, chỉ có bọn đầu lâu đầy cứt mới tin.

4 nhận xét:

  1. Thật là vớ vẩn, không hề có chuyện CSGT tháo đồ xe bị tạm giữ, nhiều người không xem video clip lại chỉ đọc mấy lời xuyên tạc của đám này rồi lại đi chia sẻ lung tung. Đừng vì cái thói adua mà làm xấu đi hình ảnh của những người chiến sỹ CSGT.

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ xấu luôn luôn bịa đặt , vu khống bôi nhọ làm xấu đi hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ của ta. chúng luôn rêu rao , tuyên truyền trên các trang mạng hòng lừa bịp che mắt những người nhẹ dạ. vì vậy, mọi người nên cảnh , xác thực trước mọi thông tin

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ xấu luôn lợi dụng sơ hở, thiếu sót của chúng ta để chúng soi mói, thậm chí chúng có thể trắng trợn vu khống cho chúng ta, vậy nên trước hết lực lượng công an phải thực thi đúng pháp luật, không làm sai để chúng có cơ sở nói xấu chúng ta. Hơn nữa, người dân cũng phải nhìn nhận khách quan, không nên nghe một chiều, mà bất cứ sự việc gì cũng phải phân tích, cũng phải nhận diện chính xác, rõ ràng, để tránh gây hiểu lầm, hiểu sai về lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  4. quan trọng là cái cap để câu view thôi chứ nội dung trong đây nó đâu có quan trọng, vì danh dự của thằng đăng clip này đâu có nên chuyện nó đăng sai mà không biết xấu hổ cũng là chuyện dễ hiểu thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog