Chia sẻ

Tre Làng

Tham lam, ngu dốt, nói đéo nghe thì chết mẹ đy

Trên mạng đang lan truyền bức ảnh này, bức ảnh đến từ anh đéo gì tôi quên mẹ, hình ảnh tang thương và đau xót vô cùng với khẩu hiệu “TBT N.P.Trọng hãy cíu chúng tôi, “xót quá phà ôi.

Như trong bức ảnh này các anh chị nhìn thấy 1 nhúm người đang cầu cíu sự anh minh và thương xót từ Cụ Tổng, người mà tôi vô cùng kính mến. Theo như tôi đc biết những người kêu cíu này tham gia hình thức đầu tư tiền ảo theo kiểu Bitcoin. Kiểu như bố mày đây chơi đa cấp, tiền ảo thua sml ra thì Đảng phải cíu bố, chơi chứng khoán thua dập đầu vào bể phốt thì Trump phải có trách nhiệm chứ ơ kìa?

Quay lại cách đây một vài năm trước rộ lên kiểu hình thức đầu tư này, và tôi đã có lời khuyến cáo với đồng bào, khi vật chất che mờ lý trí của đồng bào thì những lời tôi nói ra thời điểm đó chả khác đéo gì đàn gãi tai trâu, Sự việc đẩy lên mức cao độ là trung tầm tháng 08 năm ngoái nhà nước đã phải tổng động viên gần như tất cả các cơ quan truyền thông, thậm chí huy động cả loa phường phục vụ công tác tuyên truyền 24/24 khuyên răn nhắn nhủ tới đồng bào là ko nên thậm chí ko đc tham gia những hình thức này.

Lúc đó đồng bào ta đã xừng cồ lên bặm môi, đập bàn chửi đkm thời đại 4.0 rồi lại còn o ép đéo cho dân làm giàu, là thế đéo nào? rồi đến khi đồng bào phớt lờ cảnh báo của nhà nước đâm đầu vào làm chết sml ra thì hỡi ơi lại vêu mồm lên kêu cíu, vụ này có cíu đc đồng bào may ra chỉ có anh Mc Phan Anh mới cíu đc, chứ TBT đang bận nhóm lò hỡi đồng bào tôi ơi.

Kiểu như đồng bào ta cứ đến độ hè oi ức đua nhau đi trồng dưa để bán, trồng từ Bắc vào Nam nguồn cung thì dạt dào phủ xanh cả Annam trong khi cầu thì đéo có, thế là cứ đến độ hè đi dọc cuốc lộ 1A những cánh tay của các em sinh viên tình nguyện, các cổng trường đại học thậm chí cả tiểu học đâu cũng thấy căng biển hiệu “Mua dưa ủng hộ cho đồng bào răng vẩu xxxx“. Rồi anh Đảng và Nhà nước lại phải dang rộng vòng tay ra cíu đồng bào, mà dưa của đồng bào mua về thì ăn như đấm vào mồm, Ko tin các anh chị cứ để ý độ tháng 5 này mà xem, tôi nói đéo bao giờ sai, riêng tôi đéo bao giờ tôi mua, thoả hiệp với quân ngu dốt ko những hại chính mình, tiểu thương, phá giá thị trường mà còn gây ảnh hưởng ko nhỏ tới xã hội.

Nói thật, dân nào thì xã hội đó, dân vừa ngu vừa tham lại còn thích hưởng tiêu chuẩn kép thì xã hội đó chính là gốc rễ của mọi rợ, bầy đàn. Xã hội tốt đẹp đéo gì mà nhân dân xem việc chạy đc mấy anh cảnh sát giao thông đứng chốt là thành tịu của cuộc đời thì đéo còn gì để nói nữa rồi.

Và khốn khổ khốn nạn cho ai đó đang làm lãnh đạo ở cái xứ sở này, ăn đc thì chúng ỉm mẹ đi ko ăn đc thì lại kêu như lãnh đạo đang có tội với dòng họ nhà chúng.

FB Trung Hoàng

5 nhận xét:

  1. Với những con người không có trình độ, lại tin vào sự may rủi , cố theo những cái không có gì là thực tế thì việc cái giá phải trả cho những con người này là chả có gì làm lạ. Không ai cho không ai cái gì cả, và cũng không dể để lấy được tiền của tiên hạ đâu, vậy nên đây là một bài học cho những con người kém hiểu biết , sự tham lam và không có lý trí để cho những người này thấy được mình đang ở đâu!.

    Trả lờiXóa
  2. Công nhận là đúng! Cái đéo gì cũng cứu, cứu hết hoa ly cứ đến dưa hấu, về cứu gừng xong cứu sang củ cải... Bọn mặt l Trung Quốc sang lừa nuôi đỉa cũng nuôi, mua lá vải cũng bán, nuôi ốc bươu vàng cũng nuôi... Đến đời nào dân ta mới sáng suốt lên được!!

    Trả lờiXóa
  3. Làm sao để giáo dục, tuyên truyền cho người dân hiểu? Làm sao để nâng cao trình độ của ngừoi dân? là câu hỏi mà rất quan trọng trong lúc này, cần có biện pháp giải quyết. Có lẽ, chỉ có giáo dục, nâng cao kiến thức cho ngừoi dân, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nông nghiệp để tạo thêm đầu ra cho sản phẩm thì có lẽ các vấn nạn này mới dần được loại bỏ. Dân còn dại, thì chính phủ càng cần có biện pháp để cố gắng khắc phục những vấn nạn này thì mới mong dân giàu. Dân có giàu thì nước mới mạnh!

    Trả lờiXóa
  4. Đấy là bài học của những kẻ thích đầu tư vào những chỗ mạo hiểm, thích được hưởng lãi cao, thích làm những việc khác người, khác đời. Khi nhà nước chúng ta không chấp nhận bitcoin thì chúng thi nhau chửi là ngu xuẩn, không biết gì, không hiểu thế nào là kinh tế thị trường, là bla này nọ. Đến khi bị lừa cho trắng mắt ra thì luc í mới đi kêu cứu, đúng là một lũ ngu dốt, nhưng lại hay đòi quyền lợi. Không khác gì mấy anh nông dân nhà ta đua nhau đi trộng bắp cải với củ cải đường đến khi Trung Quốc nó không thu mua cho thi lại đi kêu gọi đồng bào mình ủng hộ. Làm ăn mà muốn nhanh giàu, chợp nhoáng là dễ hỏng việc lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Quay lại cách đây một vài năm trước rộ lên kiểu hình thức đầu tư này, và tôi đã có lời khuyến cáo với đồng bào, khi vật chất che mờ lý trí của đồng bào thì những lời tôi nói ra thời điểm đó chả khác đéo gì đàn gãi tai trâu, Sự việc đẩy lên mức cao độ là trung tầm tháng 08 năm ngoái nhà nước đã phải tổng động viên gần như tất cả các cơ quan truyền thông, thậm chí huy động cả loa phường phục vụ công tác tuyên truyền 24/24 khuyên răn nhắn nhủ tới đồng bào là ko nên thậm chí ko đc tham gia những hình thức này. Lúc đó đồng bào ta đã xừng cồ lên bặm môi, đập bàn chửi đkm thời đại 4.0 rồi lại còn o ép đéo cho dân làm giàu, là thế đéo nào? rồi đến khi đồng bào phớt lờ cảnh báo của nhà nước đâm đầu vào làm chết sml ra thì hỡi ơi lại vêu mồm lên kêu cíu, vụ này có cíu đc đồng bào may ra chỉ có anh Mc Phan Anh mới cíu đc, chứ TBT đang bận nhóm lò hỡi đồng bào tôi ơi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog