Chia sẻ

Tre Làng

Dê già Nguyễn Khắc Thủy và đám mồm lông tanh tưởi

Ong Bắp Cày

Các anh chị đang phát rồ lên về chuyện Nguyễn Khắc Thủy dâm ô với trẻ em ở Vũng Tàu. 

Thằng dê cụ có tên Nguyễn Khắc Thủy, 78 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa, Vũng Tàu bị cáo buộc có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside. Tuy nhiên, chứng cứ rõ ràng nhất chỉ thể hiện được 1 vụ. 

Tòa xử 3 năm án treo. Hầu hết các ý kiến đều cho là 3 năm vẫn là rất nhẹ và phán quyết của Tòa bào mòn niềm tin vào sức mạnh công lý của người dân.

Trên Facebook thì tràn ngập lời rủa xả, hối thúc “bắn chết mẹ thằng Thủy đi”, “Treo cu con dê già lên”, "Phải cắt chim, để lại bi cho nó biết thế nào là thèm mà không làm gì được" và "Loại này phải cẩu đầu trảm"...

Riêng tôi, tôi thích xử hắn theo thông lệ thời hoang dã. Nhưng rất tiếc, điều đó là không thể vì chúng ta đang sống trong một xã hội cần phải thượng tôn luật pháp như các anh chị đang đòi hỏi. Luật quy định thế nào thì phải xử như thế ấy.

Về cơ bản, thằng già này là loại rác rưởi, bệnh hoạn, ngay cả khi đã hết hạn tù giam thì gã vẫn là mối đe dọa số 1 với các bé gái. 

Qua báo chí và mạng mẽo được biết gã là kẻ dâm ô có thâm niên không chỉ với 2 mà là 4 bé gái thơ ngây trong nhiều năm. Về hưu, lão chuyên rình rập sờ mó cơ quan đi đái của các bé mới lớn khi các bậc phụ huynh sao nhãng. Không 1 người tử tế nào nghe danh lão mà không lạnh toát sống lưng, bởi nguy cơ tiềm ẩn đối với con cái của họ. Vấn đề dâm dục, thằng già này là bất hủ. 

Gã lừng danh khu chung cư Lakeside với biệt danh Thủy dâm dục. Chị em nhìn thấy lão luôn tránh xa tầm với. Không phải bây giờ mọi người mới biết, nhiều chị em biết nhưng xấu hổ không dám nói ra, trừ một vài chị đói sex. Có thể nói nhân thân lão là loại tuyệt đối xấu. Không tin thì hãy đến chung cư Lakeside mà hỏi. 

Bọn kền kền hạ đẳng đã thành công trong việc quay và tung clip lên mạng với hàm ý nhạo báng chuyện gã là đảng viên. Và như thấy trong clip ghi lại sau phiên sơ thẩm, sau khi bị Tòa tuyên 1 khóa 3 năm bóc lịch, vừa bước chân ra khỏi phòng xử, gã đã sử dụng chiêu hỏa công trực tiêu thẻ đảng với những động tác nhanh, gọn, dứt khoát, dù trước đó gã xin hoãn tòa vì "mệt", cứ như thật. Nếu là nơi pháp luật được tôn trọng đến nơi đến chốn, tôi chắc chắn gã đói lồn này sẽ bị bắt vì gây rối trật tự công cộng hay tội đéo gì tương tự thế.

Tôi cũng không hiểu tại sao, bị truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng cơ quan đảng vẫn chưa thu hồi thẻ của gã và như anh chị thấy, hắn liên tục cầm bật lửa dọa đốt. Chính điều này đã tạo cơ hội để thằng mặt lồn JB Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng bêu đảng trên đài Á Châu Tự do. Với hắn (JB Nguyễn Hữu Vinh), việc có một cá thể đảng viên bị đưa ra xét xử là một cơ hội tốt để quy chụp thành cái phổ biến để đánh tráo bản chất của đảng. 

JB Nguyễn Hữu Vinh sủa trên Đài Á Châu Tự do như sau: "Hẳn là người dân sẽ không nghi ngờ rằng vụ án sẽ được điều tra nhanh hơn, tội ác sẽ được xét xử sớm hơn, minh bạch rõ ràng và thích đáng hơn cho tội phạm này nếu (vẫn là chữ nếu) Nguyễn Khắc Thủy không phải là đảng viên, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh BR-VT. Nếu Nguyễn Khắc Thủy không mang theo chữ "nguyên" mà là đảng viên đương chức, hẳn lão sẽ không phải hầu tòa hôm nay. Bởi tiền và quyền sẽ cứu lão khỏi cái án này. Hoặc cũng có thể nếu không có chữ "nguyên" thì chắc lão có đầy các nhân viên chân dài, đầy các cháu măng tơ để lão giải sầu mà không cần phải có hành động dâm ô với trẻ nhỏ. Nhưng, cho đến khi mang chữ "nguyên" khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?". "Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm... trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị".

Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin thằng mồm khắm như JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và thậm chí còn man rợ còn hơn Nguyễn Khắc Thủy. Nhưng chắc chắn rằng, các vụ vi phạm pháp luật liên quan đến đảng viên luôn là miếng mồi béo bở cho đám vong nô hủi quốc la liếm.

Ai cũng biết, sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm là phí phạm tài nguyên, đồng thời là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ. Tiếc là một số kền kền nhân danh truyền thông cũng đang cố nhét vào đầu nhân dân rằng Thẻ Đảng là miễn tử kim bài...

15 nhận xét:

  1. Ai cũng biết, sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm là phí phạm tài nguyên, đồng thời là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ. Tiếc là một số kền kền nhân danh truyền thông cũng đang cố nhét vào đầu nhân dân rằng Thẻ Đảng là miễn tử kim bài.

    Trả lờiXóa
  2. Những người tử tế thì không ai tin thằng mồm khắm như JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và thậm chí còn man rợ còn hơn Nguyễn Khắc Thủy. Nhưng chắc chắn rằng, các vụ vi phạm pháp luật liên quan đến đảng viên luôn là miếng mồi béo bở cho đám vong nô hủi quốc la liếm. Vì thế người dân phải hết sức tỉnh táo trước những âm mưu gài bẫy của đám rận chủ mồm lông, sống và làm việc theo pháp luật vậy nên sai đến đâu thì tội đến đó, còn những bản án mà các anh hùng bàn phím đưa ra như cẩu đầu trảm, hay tùng xèo, hay... gì gì đó đều không áp dụng được trong thời nay ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta ai cũng căm phẫn với những hành vi đồi bại của Nguyễn Khắc Thủy, muốn đem hắn ra lăng trì xử tử. Tuy nhiên, chúng ta đang sống một một xã hội có pháp luật, không thể hành động theo cảm tính được. CÁc bản án mà pháp luật đưa ra là có căn cứ,xác thực, phù hợp với tình tiết vụ án. Tuy nhiên một số phần tử cặn bã không kém Thủy đã lợi dụng vụ án này để bôi nhọ, nói xấu chế độ ta. NHững tên đấy cũng nên chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Báo Tuổi trẻ giật tít: "Tại sao giảm án cho ông Nguyễn Khắc Thuỷ vì 'là đảng viên'?"

    Trả lờiXóa
  5. Không 1 người mẹ nào không căm phẫn trước bản án này! Cả tội phạm và người xử tội cần xem có còn, dù chỉ 1 chút, 1 chút nhân tính nào không! Cứ nghĩ đến mấy đứa trẻ là thấy nghẹn lòng! Xử kiểu này thì xh sẽ đi về đâu? Trẻ con ra đường thay vì được mặc váy xinh thì bây giờ phải đeo đai trinh nữ sắt mà thôi!!!

    Trả lờiXóa
  6. Không hiểu tại sao lại có những người mang danh luật sư lại có thể đi nhận bào chữa cho một con quỷ già vô nhân tính này! Nếu lão già này là con người thì đáng ra phải tự cắn lưỡi mà chết đi khi đã làm việc ô nhục bị phát giác! Đây lại còn chống nạnh, vênh váo... thật hết sức animals

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng ai có thể đưa tiền và bắt mình làm những điều trái với lương tâm nếu bản thân mình không muốn!!! Hay lão già này còn có khả năng doạ giết cả họ nhà thằng luật sư nên đành phải nhận bào chữa cho 1 con quỷ đáng phải bị loại bỏ trong xã hội loài người à?

      Xóa
    2. Đi trách luật sư là một suy nghĩ thiển cận . Phận sự của luật sư khi hành nghề là phải bảo vệ cho thân chủ. Đến luật còn không yêu cầu luật sư phải công bố những tội mà thân chủ phạm phải nếu những tội đấy ko ảnh hưởng đến ăn ninh quốc gia hay ko phải tội đặc biệt nghiêm trọng.Không ai chịu bào chữa cho bị cáo thì tòa phải chỉ định 1 luật sư bào chữa. Chứ các bác cứ nghĩ thích thì làm ko thích thì thôi à.

      Xóa
    3. ngày trước tôi cũng nghĩ như bà ấy, tôi thấy luật sư là nghề rất mâu thuẫn khi biết được kẻ thủ ác mà vẫn “bênh vực”. Nhưng bây giờ tôi nhận ra đó là bước tiến văn minh của loài người, để giảm thiểu tối đa nguy cơ oan sai, khi cả thế giới chống lại bạn, ít nhất vẫn có 1 người đứng về phía quyền lợi của bạn. Tôn chỉ của luật sư không giống chúng ta là nhìn nhận 1 sự việc theo 2 hướng tốt xấu mà họ có lý tưởng riêng, đó là tìm ra kẽ hở của luật pháp để bảo vệ quyền lợi tối đa cho thân chủ, nên theo tôi, luật sư không đáng trách. Nếu có đáng trách là trách những người luận tội, những người thay mặt cho luật pháp đứng ra phân xử, không hiểu vì lý do gì đã có những thay đổi không minh bạch hoặc giả là không đủ sáng suốt, sắc bén để tìm ra tội ác.

      Xóa
    4. khi hành nghề luật sư là phải tuân theo nguyên tắc tư pháp. Khi tòa đã chỉ định thì không muốn cũng phải làm. Mình không nói trong vụ này vì chưa biết luật sư bào chữa cho bị cáo là ntn. Nhưng nhắc lại 1 lần nữa, ai cũng có quyền có 1 luật sư bào chữa, k ai nhận thì tòa phải chỉ định bào chữa miễn phí. Nhắc lại là miễn phí.Đấy là quyền có 1 luật sư bào chữa. Còn người ta bào chữa giỏi để bị cáo dc hưởng lơih thì đấy là lỗi của viện kiểm sát. Còn trong vụ này. Mình thấy bạn đừng lên án luật sư. cầm cân nảy mực là chủ tọa kia kìa. Ông kia mới là người ăn tiền và làm biến chuyển vụ án.

      Xóa
    5. Tuy nhiên mình nghĩ đây không phải điểm quan trọng trong vụ án này. Quan trọng là chúng ta thấy sự bối rối trong cách luận tội cũng như phán xét của HĐXX (có nhiều lý do, thậm chí có thể là do cả thiếu chứng cứ vì luật pháp trọng chứng hơn trọng cung). Nhưng mình phản ứng vì các lý do toà đưa ra không thuyết phục khi giảm án. Tại sao lại là giảm án chứ không phải trắng án nếu ông ta không có tội. Còn nếu ông ta có tội, tuổi nào, vị trí nào cũng phải đền tội. Thế mới là thượng tôn pháp luật, mọi công dân đều được đối xử công bằng như nhau.

      Xóa
  7. Nhiệm vụ của luật sư là bảo vệ. Ở bên nguyên hay bên bị họ đã nhận đều tìm cách có lợi nhất cho chủ nhân. Nếu bên nguyên ko tìm đủ lý lẽ và bị luật sư bên bị bắt bẻ thì như các bạn thấy đó. Nhiều khi báo chỉ viết đủ 1 phần và có nhiều tình tiết chưa rõ ràng, chưa làm sáng tỏ. Luật sư Bên bị lợi dụng những điểm này để đấu tranh cho thân chủ của mình là trách nhiệm

    Trả lờiXóa
  8. Tôi tin là sẽ có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ đến cùng cho con đường đòi lại sự công bằng của gia đình chị bé gái. Chúng ta hãy làm gì đó dc k? Viết thư cho CTN? Kháng án? Thời gian này đã có rất nhiều đại án đc xét xử, rất nhiều kẻ tưởng ngồi trên chức trên quyền còn bị bắt, thì chẳng lẽ Đảng lại để lòng dân mất niềm tin thế này hay sao? Vụ án bé gái bị hiếp và giết ở Nhật. Giá đình làm giấy xin chữ ký để xử án.
    Tại sao trong nước chúng ta ko làm như vậy. Làm giấy lấy 10 hay 100k chữ ký rồi gửi nên cơ quan cao nhất để yêu cầu đòi lại công bằng cho các bé.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng dê cụ có tên Nguyễn Khắc Thủy, 78 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa, Vũng Tàu bị cáo buộc có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside. Tuy nhiên, chứng cứ rõ ràng nhất chỉ thể hiện được 1 vụ.
    Thằng này thì cho nó 1 nhát cho nó chết, bức xúc

    Trả lờiXóa
  10. Ai cũng biết, sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm là phí phạm tài nguyên, đồng thời là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ. Tiếc là một số kền kền nhân danh truyền thông cũng đang cố nhét vào đầu nhân dân rằng Thẻ Đảng là miễn tử kim bài...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog