Chia sẻ

Tre Làng

Trường Đại học KHXH và nhân văn TP.HCM cần đuổi học ngay sinh viên Trương Thị Hà


Sáng ra đọc báo thấy ả sinh viên Trương Thị Hà đã ngứa mắt, định viết về ả dân chủ tàng rạc này, nhưng thấy Linh Nguyễn viết hay rồi, nên đưa lên đây cho anh em đọc

Bạn Trương Thị Hà sinh viên văn bằng hai trường đại học nhân văn TP HCM người bị công an túm trong vụ kích động biểu tình, đang có stt đấu tố ông thầy giáo bạn tôi có vẻ lắm like. Nhiều người còn lấy cả hình ảnh của thầy trưởng khoa bạn để đem lên nhục mạ.

Tôi đéo hiểu bạn học luật hay bạn là thứ đầu bò nữa, dân chủ kiểu đéo gì mà lại đi xúc phạm người khác khi họ không đứng về phía bạn? Lôi họ lên mạng đấu tố vì họ đéo chịu bảo kê cho bạn những hành vi sai phạm?

Bạn bảo bạn là học trò ngoan? 

Bạn ngoan kiểu gì khi lên mạng hô hào biểu tình trong nhóm lớp vb2 của bạn sau đó rồi xóa bài, bạn ngoan kiểu đéo gì khi vi phạm quy chế nhà trường xuống đường biểu tình, hô hào kích động sinh viên xuống đường. 

Bạn bảo đó là tự do ngôn luận? 

Ok nhưng nhà trường nó có quy chế riêng và khi vào học chắc bạn đã đọc quy chế nhà trường khi bước chân vào giảng đường rồi chứ? giảng đường sinh viên là nơi để giảng dạy kiến thức phục vụ cho sinh viên chứ không phải phục vụ riêng bạn để là nơi tuyên truyền hô hào sinh viên chống lại chính quyền.

Thứ Hai: Bạn bảo chỉ có thầy trưởng khoa mới cứu được bạn? Và thầy đã không đứng ra bảo lãnh khi bị công an bắt? 

Bạn đem thầy lên mạng bêu rếu và công kích cá nhân. Bạn bảo xã hội dân chủ, pháp luật phải công bằng nếu tôi là ông thầy tôi sẽ kiện bỏ mẹ bạn ấy chứ dân chủ không có nghĩa là bắt người khác phải phục vụ theo ý mình, các bạn học đòi dân chủ những chính các bạn phi dân chủ hơn ai hết, sẵn sàng công kích khi ai đó không đứng về phía mình. 

Bạn đã qua cái tuổi 18 tuổi đã chịu những trách nhiệm về hành vi của bạn trước pháp luật, bạn đi biểu tình bị công an bắt tại sao thầy giáo phải bảo kê cho bạn? Họ là thầy giáo bạn chứ không phải bố mẹ bạn vậy nên họ không có trách nhiệm phải bảo vệ bạn trước những hành vi, vi phạm pháp luật nhé, nếu người cứu bạn đầu tiên thì hi vọng bố mẹ bạn mà thôi, đéo hiểu các bạn nhân danh cái đéo gì mà muốn người khác chịu trách nhiệm thay cho mình.

Về phần ban giám hiệu trường đại học nhân văn TP HCM

Chính các vị cũng phải có phần trách nhiệm khi buông lỏng lơ là quán lý sinh viên của mình, để những đứa như Hà có chỗ đứng trong môi trường đại học, chính Hà là người hô hào kích động sinh viên biểu tình trong lớp, vậy trách nhiệm ban quản lý nhà trường ớ đâu. Hà từng học đại học luật Hà Nội không ai lạ cô gái này luật thì dốt nhưng lại thích chống chính quyền. 

Theo thông tin tôi vừa nhận được thì Hà chưa tốt nghiệp đại học Luật ở Hà Nội vì bạn ấy đã bị đuổi học năm hai khi tham gia những hoạt động biểu tình chống chính quyền ớ Hà Nội. Có lẽ Hà có một bằng nào đó sau đó rồi kim thuyền thoát xác vào sài gòn tiếp tục núp bóng sinh viên đại học nhân văn để chống chính quyền. 

Nhà trường cần phải rà soát lại khẩu tuyển dụng sinh viên này, vì theo quy định của BGD đầu vào của văn bằng hai phải là cử nhân, ai muốn biết đọc thông tư 10/2016 của bộ.

Còn đối với bạn Hà nếu nhà trường còn để bạn ngồi trên giảng đường đại học, đó là sự xúc phạm của ngành sư phạm, khi một sinh viên lên mạng xúc phạm thấy giáo vì đã không bảo kê cho bạn ấy vi phạm pháp luật, và hơn nữa đây cũng là sự đồng lõa tiếp tay của trường đại học nhân văn cho những sinh viên có tư tướng chống chính quyền như Hà.

Tôi thường không hay đôi co với phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp. Nhưng đối với bạn Hà thì khác, bạn vừa xấu vừa xa nên buộc tôi phải lên tiếng. Có gan bắt cá có gan lội hồ, đừng bao giờ lấy nước mắt ra để rủ lòng thương hại của người khác.

15 nhận xét:

  1. Bạn Trương Thị Hà sinh viên văn bằng hai trường đại học nhân văn TP HCM người bị công an túm trong vụ kích động biểu tình, đang có stt đấu tố ông thầy giáo bạn tôi có vẻ lắm like. Nhiều người còn lấy cả hình ảnh của thầy trưởng khoa bạn để đem lên nhục mạ.
    Loại này thì cũng chẳng ra gì!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn bảo bạn là học trò ngoan?

    Bạn ngoan kiểu gì khi lên mạng hô hào biểu tình trong nhóm lớp vb2 của bạn sau đó rồi xóa bài, bạn ngoan kiểu đéo gì khi vi phạm quy chế nhà trường xuống đường biểu tình, hô hào kích động sinh viên xuống đường.
    HỌC TRÒ NGOAN?

    Trả lờiXóa
  3. Còn đối với bạn Hà nếu nhà trường còn để bạn ngồi trên giảng đường đại học, đó là sự xúc phạm của ngành sư phạm, khi một sinh viên lên mạng xúc phạm thấy giáo vì đã không bảo kê cho bạn ấy vi phạm pháp luật, và hơn nữa đây cũng là sự đồng lõa tiếp tay của trường đại học nhân văn cho những sinh viên có tư tướng chống chính quyền như Hà.

    Trả lờiXóa
  4. đối với bạn Hà nếu nhà trường còn để bạn ngồi trên giảng đường đại học, đó là sự xúc phạm của ngành sư phạm, khi một sinh viên lên mạng xúc phạm thấy giáo vì đã không bảo kê cho bạn ấy vi phạm pháp luật, và hơn nữa đây cũng là sự đồng lõa tiếp tay của trường đại học nhân văn cho những sinh viên có tư tướng chống chính quyền như Hà.

    Trả lờiXóa
  5. Hà chưa tốt nghiệp đại học Luật ở Hà Nội vì bạn ấy đã bị đuổi học năm hai khi tham gia những hoạt động biểu tình chống chính quyền ớ Hà Nội. Có lẽ Hà có một bằng nào đó sau đó rồi kim thuyền thoát xác vào sài gòn tiếp tục núp bóng sinh viên đại học nhân văn để chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  6. Đã bị đuổi học một lần rồi mà Hà vẫn chưa chịu ăn năn hối cải để rồi lại tiếp tục dấn thân vào con đường rận chủ. Ban giám hiệu nhà trường cần có biện phạm xử lý thật mạnh tay thâm chí là buộc thôi học với Hà. Một sinh viên coi thường nội quy nhà trường, nói xấu thầy giáo vì không đứng về phía mình và hơn hết là tham gia vào các cuộc biểu tình gây bạo loạn. Nếu mà còn giữ Hà lại chỉ làm ô uế thanh danh của nhà trường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Chị này là sinh viên “tiêu biểu” của trường Luật Hà Nội đây mà, tiêu biểu một cách đầy tiêu cực, bị cả thầy cô và bạn bè quay lung vì những hành động mù quáng của mình. Bị cả sinh viên giỏi của trường đăng đàn bóc phốt. Thế quái nào mà vẫn đi học văn bằng hai được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Tại sao bị đuổi học tại đại học luật hà nội mà vẫn có thể học văn bằng hai tại trường đại học khác, là trường dễ tính hay thực sự không biết đến “tiếng tăm” của sinh viên này. Dù sao với người chỉ chăm chăm đi biểu tình hoạt động chống phá thì tôi không hiểu đi học văn bằng hai làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Chị này là sinh viên “tiêu biểu” của trường Luật Hà Nội đây mà, tiêu biểu một cách đầy tiêu cực, bị cả thầy cô và bạn bè quay lung vì những hành động mù quáng của mình. Bị cả sinh viên giỏi của trường đăng đàn bóc phốt. Thế quái nào mà vẫn đi học văn bằng hai được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Tại sao bị đuổi học tại đại học luật hà nội mà vẫn có thể học văn bằng hai tại trường đại học khác, là trường dễ tính hay thực sự không biết đến “tiếng tăm” của sinh viên này. Dù sao với người chỉ chăm chăm đi biểu tình hoạt động chống phá thì tôi không hiểu đi học văn bằng hai làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ngoan kiểu gì khi lên mạng hô hào biểu tình trong nhóm lớp vb2 của bạn sau đó rồi xóa bài, bạn ngoan kiểu đéo gì khi vi phạm quy chế nhà trường xuống đường biểu tình, hô hào kích động sinh viên xuống đường. Mang tiếng học luật biết luật mà bạn cư xử chả khác đeo nào đứa đầu đường xó chợ.

    Trả lờiXóa
  12. Theo thông tin tôi vừa nhận được thì Hà chưa tốt nghiệp đại học Luật ở Hà Nội vì bạn ấy đã bị đuổi học năm hai khi tham gia những hoạt động biểu tình chống chính quyền ớ Hà Nội. Có lẽ Hà có một bằng nào đó sau đó rồi kim thuyền thoát xác vào sài gòn tiếp tục núp bóng sinh viên đại học nhân văn để chống chính quyền.

    Trả lờiXóa
  13. Chưa học hết bằng đại học sao lại tuyển sinh vào trường là văn bằng 2 được? Nhà trường nên xem xét lại khâu tuyển sinh, những đối tượng phản động đội lốt sinh viên này cần bị trừng phạt thích đáng, không thể cứ núp bóng sinh viên làm gì cũng được!

    Trả lờiXóa
  14. Còn đối với bạn Hà nếu nhà trường còn để bạn ngồi trên giảng đường đại học, đó là sự xúc phạm của ngành sư phạm, khi một sinh viên lên mạng xúc phạm thầy giáo vì đã không bảo kê cho bạn ấy vi phạm pháp luật, và hơn nữa đây cũng là sự đồng lõa tiếp tay của trường đại học nhân văn cho những sinh viên có tư tưởng chống chính quyền như Hà.

    Trả lờiXóa
  15. Đường đường là một sinh viên được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng, học luật hẳn hoi nhưng không hiểu sao Lê Thị Hà lại mang tư tưởng và hành động chống chính quyền nhân dân, một hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Như vậy là không thể dung thứ và cần có hình thức xử lí kỉ luật từ phía nhà trường, tốt nhất là đuổi học.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog