Chia sẻ

Tre Làng

LỘT MẶT NẠ TRANG MẠNG "ĐÔ THÀNH SÀI GÒN"

Khoai@

Hẳn các bạn từng nghe: "Một sự bất tín, vạn sự bất tin"?

Chỉ một lần nói láo có chủ đích, sẽ không còn ai tin. Trang Facebook của đám tàn quân VNCH và đám vong nô hủi quốc có tên Đô Thành Sài Gòn là một trang phản động, chuyên bịa đặt, xuyên tạc thực tế, nói xấu hình ảnh đất nước, ly gián người dân với đảng, nhà nước, đồng thời kích động bạo loạn, gây rối xã hội với mục tiêu lật đổ chế độ là một trang như vậy.

Với Đô Thành Sài Gòn, không chỉ một sự bất tín mà là...vạn sự bất tín. 

Xin được dẫn chứng 1 trường hợp gần đây.

Khi bịa đặt về cái gọi là "Hội nghị Thành Đô" với mục đích "khẳng định" đảng và nhà nước đã "cam tâm bán nước cho Trung Quốc", "tự nguyện xin sáp nhập vào Trung Quốc", trong lúc tìm dẫn chứng chứng minh cho câu chuyện này là có thật, Đô Thành Sài Gòn đã lấy hình ảnh của tướng Hoàng Thế Thiện (đã mất năm 1995), rồi viết bài xuyên tạc, bịa đặt thành tướng không có thật là Hà Thanh Châu xin tị nạn Hoa Kỳ 2013.

Thật ra, "Hội nghị Thành Đô" là hội nghị bàn về giải quyết vấn đề Campuchia sau năm 1979. Và không hề có cái gọi là Mật Ước Thành Đô nào cả. Mời đọc thêm link dưới để biết thêm về cái gọi là Hội Nghị Thanh Đô:


Hoặc:


Đây là hình ảnh được chụp từ Facebook Đô Thành Sài Gòn mà trong đó, ảnh của Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện bị gán cho là Tướng Hoàng Thanh Châu:

Chống cộng với những tuyên ngôn hào sảng, tôn trọng sự thật, mà lại đi lấy ảnh người này rồi chế tác thành ảnh của người khác thì ai tin và làm được gì?

Nói gì thì nói, bản chất hèn nhát, lật lọng, tráo trở kiểu lục lâm thảo khấu như VNCH mà dân ta vẫn gọi là Ba Que Sỏ Lá là rất khó cải tạo.

Xin trích lại nguyên văn lời Tổng thống Mỹ Bill Clinton khi ông nói về việc người Việt chống cộng tại Mỹ phản đối việc Mỹ bỏ cấm vận kinh tế đối với Việt Nam năm 1994: "Họ đã bỏ chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù người chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ. Có vẻ họ không tự nhận thức được thân phận của mình".  Thật không có gì nhục hơn!

Đến đây, hẳn bạn đọc đã biết về trang mạng Đô Thành sài Gòn.

Dưới đây là hình ảnh và sơ lược tiểu sử của vị tướng anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam:

Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện (1922–1995) là một trong những tướng lĩnh nổi tiếng của Quân đội Nhân dân Việt Nam được phong quân hàm cấp tướng trước năm 1975.

Ông nguyên là Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (1977-1982), từng giữ chức vụ Chính ủy của nhiều đơn vị khác nhau nên còn được mệnh danh là "Vị tướng Chính ủy".

Tháng 4/1947, ông được điều vào Quân đội Nhân dân Việt Nam làm Phái viên Chính trị Khu 10, rồi Trưởng phòng Chính trị Liên Khu 10 - Quân khu ủy viên. Từ đây, ông bắt đầu một cuộc đời binh nghiệp, tham gia chiến đấu tại nhiều chiến trường. Tháng 7 năm 1948, ông được cử làm Chính ủy - Bí thư Đảng ủy Trung đoàn Sông Lô.

Tháng 9/1949, ông được Bộ Quốc phòng cử làm Trưởng đoàn cán bộ quân sự vào tăng cường cho chiến trường Nam Bộ, Nam tiến lần thứ nhất. Tháng 7/1950, ông làm Phái viên Kiểm tra Bộ Tư lệnh Nam Bộ. 

Tháng 7/1956, ông làm Chính ủy Ban Nghiên cứu Sân bay. Tháng 12/1958, ông được phong quân hàm Thượng tá. Tháng 1/1959, ông làm Chính ủy - Bí thư Đảng ủy đầu tiên của Cục Không quân.

Tháng 2/1966, ông được thăng quân hàm Đại tá. Tháng 12/1976, ông được bầu làm Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa IV. Tháng 4/1977, ông làm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiêm Chủ nhiệm Tổng cục Xây dựng Kinh tế - Bí thư Đảng ủy Tổng cục.

Từ tháng 10/1978 đến tháng 6/1982, ông làm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Ban B.68 Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Đoàn Chuyên gia Việt Nam toàn Campuchia, Cố vấn cho Tổng Bí thư Đảng Nhân dân cách mạng Campuchia, Phó Tổng đoàn chuyên gia Việt Nam tại Campuchia, Phó Tư lệnh Chính trị Quân tình nguyện Việt Nam tại Campuchia kiêm Trưởng đoàn chuyên gia quân sự Việt Nam tại Campuchia (đoàn 478).

Tháng 7/1982, ông được điều về nước làm Thứ trưởng thứ nhất Bộ Thương binh và Xã hội.

Tháng 7/1989, ông nghỉ hưu.

Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện mất vào 5/9/1995 tại Viện Quân y 175, TP.HCM sau một cơn bạo bệnh, thọ 73 tuổi. Phần mộ ông tại khu 6, Nghĩa trang Lạc Cảnh, phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP.HCM).

6 nhận xét:

  1. Đô Thành Sài Gòn thì bố láo thấy rõ rồi, toàn xuyên tạc và bịa đặt lịch sử chứ làm gì có mật ước Thành Đô nào đâu ? nhìn là đã thấy sặc mùi chống phá rồi, không hiểu có những thằng nào tin được thì cũng chịu về trình độ học thức và dân trí của chúng =))) à mà sao tưởng có thằng admin của đô thành Sài Gòn bị bắt hồi biểu tình tháng trước rồi cơ mà, chắc phải khai thác chúng thôi để biết sào huyệt bọn này ở đâu các anh công an ạ, mấy tin bố láo này mà share rộng thì người dân thiếu hiểu biết lại nghe theo thì chết

    Trả lờiXóa
  2. Trang Facebook của đám tàn quân VNCH và đám vong nô hủi quốc có tên Đô Thành Sài Gòn là một trang phản động, chuyên bịa đặt, xuyên tạc thực tế, nói xấu hình ảnh đất nước, ly gián người dân với đảng, nhà nước, đồng thời kích động bạo loạn, gây rối xã hội với mục tiêu lật đổ chế độ. Với những trang mang tuyên truyền những thông tin lệch lạc như vậy mà để cho nó tồn tại thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ cái trang này là ổ rận lớn thứ hai của lũ phản động, chỉ sau mỗi Việt Tân thôi. Phải nhận thấy rằng chúng đang hoạt động rất ráo riết, với những thứ lý lẽ mà chắc chỉ có mỗi đám rận chủ vong nô chúng nó là có được. chỉ mong luật an ninh mạng sớm có hiệu lực để những kẻ núp sau trang mạng này bị xử lý thích đáng

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin toàn là bịa đặt xuyên tạc, lấy cái bóng ma của chế độ cũ làm ngọn cờ thu hút sự chú ý, kêu gọi người tham gia. Đặc trưng của trang này là từ đám admin cho tời những fan "trân trính" đều là những kẻ bất chấp phải trái trắng đen, tung hô chế độ cũ như lũ tâm thần

    Trả lờiXóa
  5. Lại một trang tin phản động bị khui ra nữa rồi, suốt ngày cứ ba cái mật ước thành đô này nọ để xem hai năm nữa mọi thứ vẫn thế thì cái đám này sẽ nói thế nào, dân mình mà tỉnh tỉnh tí thì không bao giờ phải lo mấy cái khoản này cả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog