Chia sẻ

Tre Làng

TRUY TÌM CÁC ĐỐI TƯỢNG GÂY RA VỤ BẠO LOẠN BÌNH THUẬN

Cuteo@

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Thuận đang truy tìm các đối tượng có hình ảnh dưới đây vì đã có hành vi vi phạm pháp luật (lợi dụng biểu tình để ném đá, bom xăng, đốt xe, chống lại lực lượng thi hành công vụ vào ngày 11/6/2018, tại khu vực cầu Nam và đội Cảnh sát PCCC thuộc huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận). 












Phòng Cảnh sát hình sự kêu gọi các đối tượng này đến Cơ quan công an đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật; đồng thời đề nghị người dân biết thông tin về các đối tượng trên thì kịp thời tố giác cho Cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận số điện thoại 0252.3428125.

P/s Hãy chia sẻ rộng rãi để cơ quan chức năng sớm nhận được thông tin về các đối tượng trên, các bạn có quen đối tượng nào trên đây hãy vận động đối tượng hoặc liên hệ với gia đình đối tượng đưa con em mình ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của Pháp Luật. 

Đề nghị quần chúng nhân dân tích cực tham gia tố giác tội phạm để đem lại sự bình yên cho xã hội.

3 nhận xét:

  1. Biểu tình thì được chứ gây rối đập phá là cần phải phạt tù rồi. Kích động người khác gây rối đập phá nữa thì càng cần phải xử lý nghiêm khắc hơn. Không thể để cho những kẻ như vậy có cơ hội lộng hành và tái phạm vào các lần sau.

    Trả lờiXóa
  2. Gây hỗn loạn cần bắt ngày và sử lý nặng là lãnh đạo chính quyền tỉnh. Trước khi xảy ra sự việc không có biện Pháp phòng ngừa ( mặc dù có nhều bài học ở Nghệ an , Hà tĩnh, Hà nội ...) sau đó để toà nhà hành chính rơi vào tay kẻ xấu . Lãnh đạo thế có xứng đáng ko?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:55 9/7/18

    Nhìn mặt toàn thấy có chữ lưu manh đóng trên trán, là đối tượng hình sự nên căm ghét công an, khi có điều kiện và có tý tiền là có thể sai bọn này làm bất cứ cái gì.
    Trước sau gì mấy thằng cặn bã này cũng nhập kho thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog