Chia sẻ

Tre Làng

BỨC ẢNH "ĐẠI HỘI BIKINI CHÂU Á" BỊ LŨ BA QUE XUYÊN TẠC

Khoai@

Hình ảnh Đại hội Bikini châu Á (không có đại diện nào của Việt Nam tham dự) đã bị lũ ba que sỏ lá xuyên tạc thành hình ảnh “Việt cộng bán gái cho Trung cộng”.

Đến bao giờ lũ ba que hết xuyên tạc chó má thế này!?

Trí tuệ thuộc hàng khuyển mã như thế này thì đu càng là phải.

Ảnh gốc:

Ảnh bị ba que xuyên tạc:


Và đây Link fullHD: http://phim.site/video/YXSZPX7R-Rk

4 nhận xét:

  1. Khổ thật, lũ này mồm gầu lưỡi chổi nền sự kiện nào nó chả nói được, từ chuyện to đến chuyện nhỏ chúng đều xuyên tạc được hết, thậm chí không liên quan gì đến Việt Nam mà chúng vẫn cứ xuyên tạc được thì kể ra cũng tài tình thật đấy, chả lẽ những nước khác người ta tham gia sự kiện này đều là xấu xa cả hay sao, đám ba que thối mồm, hãy để mọi chuyện được yên ổn đừng có biến những sự việc đơn giản trở nên phức tạp và đi quá xa.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy thằng ba que này là thế mà, chỉ cần có cách để hạ uy tín của Đảng, Nhà nước hay các bác lãnh đạo nhà ta thì chúng sẵn sàng làm, ngay cả những việc ngu ngốc như thế này. Càng làm như vậy chỉ khiến xã hội ngày càng khinh nghiệt chúng thôi

    Trả lờiXóa
  3. Bọn mất dậy đã không hiểu gì lại còn hay chõ mõm vào chuyện người khác. Mấy thằng ba que cứ phải cho tù mọt gông hết!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là chúng tìm mọi cách để hạ uy tín của Đảng, Nhà nước. Việc mấy cô chân dài, ngực to, bụng thon đi thi người mẫu thì liên quan quái gì đến Đảng, thế mà chúng nó cũng link vấn đề với nhau để mà chửi bới, này nọ. Những loại này chỉ ngồi đấy mà chém gió chứ có biết cái gì đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog