Chia sẻ

Tre Làng

QUÂN ĐIẾM BÚT MẤT DẠY

LâmTrực@

John MacCain chết, ngoại trừ báo chí chính thống viết theo lối ngoại giao, còn rất nhiều góc nhìn khác nhau về tay Thượng nghị sĩ Mỹ này. Nhưng đặt bút viếu kiểu bưng bô, bợ đít Mỹ đồng thời hạ thấp nhân cách, nhân phẩm của con người Việt Nam thì chỉ có điếm bút mới làm được. Trương Huy San, tức Huy Đức đã làm được điều đó.

Bằng một giọng điệu cực kỳ bố láo, Huy Đức viết:
"Cái cách mà John McCain & John Kerry giúp đỡ các nhà ngoại giao Hà Nội ở Washington, D.C., là như chăm sóc, nâng đỡ những đứa con. Không phải các ông đang dung dưỡng các nhà độc tài mà các ông đang kiên nhẫn để các nhà độc tài bớt độc tài và hành xử có trách nhiệm hơn với dân chúng".
Mất dạy hơn, Huy Đức viết thế này: 
"Nhờ những nhân cách như John McCain mà Hà Nội đã dần hoà giải được với Washington. Trong khi, người Việt vẫn chưa có những nhân cách đủ lớn để giúp hai phía VN hoà giải.".
Bạn có thể tham khảo tại FB của Huy Đức ở đây:


Xin trích lời nhà báo Dương Đức Quảng phản ứng với stt trên như sau: 
"Tôi tin là Huy Đức Ôsin có thể được ông John McCain và những người Mỹ khác chăm sóc, nâng đỡ như con, nhưng những nhà ngoại giao Việt Nam ở Mỹ thì không, không bao giờ!".
Chỉ có Trương Huy San mới cam tâm liếm đít cho quân xâm lược, chứ người Việt Nam sẽ không bao giờ làm những việc điếm nhục ấy. 

Liếm đít cho Mỹ thì cứ liếm, nhưng đừng có lôi nhân cách người Việt ra để hạ nhục. Nó khốn nạn lắm.

9 nhận xét:

  1. Các anh bợ đít, nâng cao nước Mỹ thế nào thì tùy, nhưng xin các anh hãy tôn trọng nhân cách của mình, tôn trọng đất nước và con người Việt Nam, đừng có đề cao nước Mỹ và hạ thấp nước mình như Trương Huy San thì không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:17 27/8/18

    Trương Huy San - Một người có thể phản bội bất kỳ lúc nào, sẵn sàng mài bút rồi nhân danh những điều tốt đẹp để giết chết những ai là đối thủ kể cả vợ con, gia đình, dòng họ. Một con người sống lá mặt lá trái, chỉ biết đến tiền như San vẩu thì làm gì còn tình người nữa, cứ ai bơm cho hắn tiền là hắn nghiêng về phía đó, rồi đến lúc SAn vẩu sẽ bị quả báo mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Các người có thể đi nịnh bợ nước Mỹ, nhưng các người không có quyền mang con người Việt Nam ra để thực hiện mấy cái trò bẩn thỉu đó. Chính Trương Huy San mới là người không có tư cách gì để nói về tư cách của người dân Việt Nam. Việt Nam có một công dân như Trương Huy San thật là đáng xấu hổ. Hắn ta đúng là một kẻ phản bội.

    Trả lờiXóa
  4. Thăng osin này thì cũng chỉ là bợ đít theo một hình thức khác thôi mà, maccain đâu có tốt như những gì hắn nói, và hắn chỉ kể cai gì cain làm được thôi chứ những tội ác chất đống kia của cain sao không chỉ ra một góc đi

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn22:06 28/8/18

    Tộ sư, đọc những dòng thằng chó (THS)này viết mà cay sực sống mũi. Đừng để tao gặp mày kẻo không còn răng mà nhá c... con ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Công khai bợ đít như vậy thì khác gì vươn mặt ra cho dân họ ném đá đâu, thằng này chắc cũng chắn cơm nhà thèm cơm tù rồi, thôi thì cho nó toại nguyện đi các anh công an ơi, nhìn nó ghét lắm

    Trả lờiXóa
  7. Tôi mà gằp thằng vẩu này thì ko cần tránh luận cứ tặng cho nó một cú đấm mòp loa rụng hết hàng răng vẩu là hết sủa

    Trả lờiXóa
  8. đi nâng đỡ, viết tốt đẹp về 1 tên đã dội bom vào đầu nhân dân ta thì Huy Đức đúng là một người vô học, không hiểu biết và chỉ nhăm nhăm kiếm cớ để xin tiền, với tư cách bẩn thỉu như vậy thì Huy Đức sẽ bị người đời ghét bỏ mà thôi

    Trả lờiXóa
  9. Nó ra đi việt nam còn đỡ được bao nhiêu là gánh nặng ấy, giúp đỡ cái khỉ gì không biết, thằng osin huyduc này công khai nịnh bợ như thế chỉ là cho người đọc họ thêm ghét thôi, những thành phần như này sớm muộn gì cũng phải nhận trái đáng cho mà xem

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog