Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: HUNG THỦ GÂY RA VỤ THẢM ÁN TIỀN GIANG ĐÃ BỊ BẮT

Cuteo@

Tin vui mừng là, sau 2 ngày bỏ trốn, nghi phạm giết chết 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang đã bị bắt khi đang trên đường trốn chạy sang Campuchia.

Hung thủ là Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 1987, ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Ảnh bên.

Hiện tại, Khoa đang được chuyển về về trụ sở công an để tiếp tục điều tra. 

Trước đó, báo chí đưa tin, sáng 13/8/2018, người dân phát hiện em Đinh Thị Ngọc Ánh, 17 tuổi, ngụ tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành đã bò ra khỏi nhà kêu cứu vì anh rể là Khoa đã giết chết 3 người trong nhà của em. Các nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc Ngân sinh năm 1994 là vợ của Nguyễn Đăng Khoa, bà Lê Thị Hoa, sinh năm 1974 là mẹ của chị Ngân, và cháu Phan Ngọc Anh, sinh năm 2013 là con trai riêng của chị Ngân.

Theo lời khai ban đầu của Ngọc Ánh thì Khoa giết chết những người trong nhà và bóp cổ chị nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng và nói: "Anh sẽ tự tử".

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt, tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, đồng thời khẩn trương tổ chức công tác truy tìm hung thủ.

Đến trưa nay, 14/8/2018, các trinh sát đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang khi gã đang trên đường trốn chạy bằng xe máy với ý đồ qua Campuchia.

14 nhận xét:

  1. Qua nhiều vụ án giết người man rợ xảy ra trong thời gian vừa quá, thực sự gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về đạo đức xã hội hiện nay. Bà giết cháu, vợ giết chồng, con cái giết ông và cha mẹ mà không thấy ghê tay. Chúng ta phải giáo dục sao cho mọi người nhận thức được pháp luật để sống và làm việc theo pháp luật, chứ thấy người dân chúng ta hiện nay nhờn luật rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Trung bình mỗi năm, cả nước xảy ra hơn 1.000 vụ án giết người do mâu thuẫn, thù tức. Không chỉ kẻ có tiền án tiền sự mới phạm tội mà mọi tầng lớp, mọi nghề nghiệp đều có người gây án. Nhiều vụ án giết người xảy ra vì những mâu thuẫn hết sức đơn giản trong sinh hoạt hằng ngày như va chạm giao thông, xích mích khi uống rượu bia…Đồng tiền lên ngôi, áp lực cuộc sống cộng với nhân cách lệch lạc đã khiến không ít người hung hăng, tàn bạo với đồng loại.

    Trả lờiXóa
  3. Để hạn chế các vụ án đau lòng xảy ra công an cơ sở phải nắm chắc địa bàn, phát hiện sớm để xử lý, hòa giải những xung đột, mâu thuẫn. Cơ quan chức năng phải có hình thức xử lý đối với những tập thể, cá nhân thiếu tinh thần trách nhiệm hay tiêu cực trong việc giải quyết tranh chấp, khiếu kiện hoặc tố giác tội phạm, để xảy ra những vụ mâu thuẫn, tranh chấp kéo dài dẫn đến việc đối tượng thực hiện hành vi phạm tội.

    Trả lờiXóa
  4. Hành động quá vô nhân tính của một kẻ có ăn có học. Đến cả người thân cũng dám ra tay man rợ như vậy. Quá độc ác.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:38 15/8/18

    MỘt bản án nặng sẽ là hình phạt thích đáng cho những gì mà Khoa gây ra. MỘt hành động quá độc ác và vô nhân tính.

    Trả lờiXóa
  6. Anh đào hoa23:45 15/8/18

    anh sẽ tự tử mà bỏ chạy xa thế, tên thú vật này thì có nên đối xử như một con người không, ra tay tàn độc với nhưng người thân bên cạnh mình như vậy thì có ai muốn dành sự tha thứ cho con người này hay không.

    Trả lờiXóa
  7. Cuối cùng kẻ thủ ác cũng...sợ chết không dám tự tử. Các ngành chức năng cần sớm đưa ra xét xử và thi hành án. Tiêm thuốc độc quá nhân đạo với loại tội phạm này.

    Trả lờiXóa
  8. Lưới trời lồng lộng, làm ác thì làm sao thoát được. Nghe thấy buồn , tại sao tội phạm ngày càng trẻ tuổi và ngày càng tàn nhẫn, mất hết tính người. Cám ơn các trinh sát đã sớm bắt được tội phạm trả lại sự bình yên cho người dân địa phương

    Trả lờiXóa
  9. Âu cũng bắt nguồn từ người vợ mà ảnh hưởng tới người khác, và mỗi người chồng có cách ứng xử khác nếu hắn ta ứng xử giống ông chồng trước thì hay biết mấy. Tội con bé nhỏ và bà má vợ... Giờ con người ác quá, toàn thảm sát không...

    Trả lờiXóa
  10. Trước giờ xã hội con người tổ chức dạy-học-đào tạo rất nhiều thứ khác nhau. Nhưng 1 vấn đề "đạo đức hôn nhân - hạnh phúc - gia đình" thì chưa được quân tâm đúng mức. Nên càng ngày lại càng có nhiều vụ thảm án thế này

    Trả lờiXóa
  11. Người đàn bà này đúng là có vấn đề về tình cảm, nhưng phải trả giá bằng cái chết thì quá nặng, tôi nghĩ a kia nếu phát hiện cô này tiếp tục quan hệ ngoài luồng như thế thì nên ly hôn cho nhau cuộc sống bình yên chứ mắc gì phải giết cô ấy và gia đình để bản thân phải mang án tử, suy nghĩ quá nông cạn.

    Trả lờiXóa
  12. Dù có nguyên nhân gì cũng không bào chữa được cho kẻ đang tâm giết cả trẻ con. Thương cháu nhỏ bao nhiêu. Thương gia đình bị hại bao nhiêu thì căm thù thằng này ngàn lần. Nhưng có một chút lăn tăn tự hỏi. Tại sao gần đây rất nhiều vụ giết là toàn giết cả nhà?

    Trả lờiXóa
  13. Cho dù như thế nào thì bạn vẫn không có quyền tước đoạt 3 mạng người, tình yêu đâu phải đi tàu siêu tốc đâu mà nhanh, mà không có chướng ngại vật. Hắn như thế nào GD người ta không đồng ý, con gái họ lỡ một chân rồi... Trách cái dục vọng, bản tính con thú trong hắn thôi. Chung quy tử hình là chắc chắn

    Trả lờiXóa
  14. Còn hơn cầm thú, không hạnh phúc thì li hôn, có đâu nhẫn tâm giết cả 3 mạng người, con nít có tội gì sao nỡ cướp đi mạng sống của cháu bé còn chưa đến 5 tuổi? Nhìn cái bản mặt xử bắn luôn khỏi phải tiêm thuốc tốn kém cho xã hội?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog