Chia sẻ

Tre Làng

TÊN GIẾT NGƯỜI KHÔNG GHÊ TAY Ở HƯNG YÊN ĐÃ NHẬN TỘI

Ong Bắp Cày

Lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó lọt, cuối cùng thì kẻ thủ ác cũng bị công an xích cổ.

Vụ giết 2 vợ chồng xảy ra vào đêm 17/8/2018 tại Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên đã cơ bản được làm rõ. Tuy nhiên, công việc điều tra vẫn đang được tiếp tục tiến hành.

Tên giết người với mức độ tàn bạo chỉ có thể so sánh với Lê Văn Luyện ở Bắc Giang, Đăng Ngọc Viết ở Thái Bình hay Nguyễn Hải Dương ở Bình Phước đã sa lưới. Gã tên Đinh Công Tráng, sinh năm 1977, trú tại khu phố An Bình, phường An Tảo, TP Hưng Yên.

Đinh Công Tráng có 1 tiền án về tội hiếp dâm, 1 tiền sự về gây rối trật tự công cộng. Tráng cũng là kẻ nghiện lòi, nổi tiếng với "thành tích" trộm cắp tài sản. 

Đinh Công Tráng tốt nghiệp đại học Luật và từng làm cán bộ Tư pháp ở một phường thuộc TP Hưng Yên. 

Khám xét chỗ ở của đối tượng, Cơ quan CSĐT thu giữ được con dao bầu là hung khí gây án. Qua giám định, xác định trên con dao này có ADN của nạn nhân Nguyễn Thị Hoa và kẻ thủ ác Đinh Công Tráng. 

***
Nhận tội

Quá trình đấu tranh, Đinh Công Tráng rất ngoan cố, thiếu thành khẩn, tìm cách chối tội. Tuy nhiên, với tài liệu, chứng cứ thu thập được, đặc biệt là dấu vết ADN trên con dao bầu, công an đã có đủ căn cứ xác định Tráng chính là hung thủ giết 2 vợ chồng anh Trường và chị Hoa. 

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8h ngày 17/8 chị Hoa đã tử vong.

Tại cơ quan công an, Đinh Công Tráng khai, vào 0h15 ngày 17/8/2018, Tráng đột nhập vào nhà vợ chồng anh Trường chị Hoa để trộm cắp tài sản, do bị phát hiện nên đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào người anh Trường, chị Hoa khiến 2 người tử vong. 

Ngày 01/9/2018, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng về tội Giết người. Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với Đinh Công Tráng.

7 nhận xét:

  1. Tên giết người này từng là cán bộ tư pháp,và là cháu ngoan bác Hồ

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội ngày càng có quá nhiều những vụ giết người man rợ, coi thường tính mạng của con người, hung thủ sẵn sàng ra tay giết một lúc 2, 3 mạng mà không hề cảm thấy ghê tay, không hề cảm thấy sợ hãi. Sau khi gây án xong bọn chúng vẫn tiếp tục lẫn trốn, khi bị bắt vẫn chối tội, với những kẻ này phải xử lý nghiêm minh, phải xử lý công khai để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, để mỗi chúng ta cảnh giác trước những hành vi gây án của đối tượng phạm tội.

    Trả lờiXóa
  3. Từng là một người có học hành đẩy đủ, từng là cán bộ tư pháp, hiểu biết pháp luật cũng hơn hẳn những người bình thường khác vậy mà biến thành tên tội phạm, giết người man rợ, không ghê tay. Nguyên nhân dẫn đến điều nay cũng là do ma túy, do lối sống buông thả, bừa bãi của thanh niên ngày nay, từ chỗ hút chích dẫn đến những tệ nạn khác như hiếp dân, cướp tài sản và giết người.

    Trả lờiXóa
  4. Những kẻ giết người man rợ suy cho cùng đều là những kể nghiện ngập ma túy, hút chích ma túy nặng, mất kiểm soát hành vi. Hiện nay, số lượng thanh niên nước ta nghiện ma túy ngày càng gia tăng ở mức chóng mặt, xuất phát từ nguyên nhân sống buông thả, ham chơi, thích thể hiện, nên nhiều thanh niên bị đưa vào con đường nghiện ngập, không có tiền để hút chích dẫn tới việc ăn trộm, ăn cắp và cuối cùng là giết người và vào tù.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là kẻ không có nhân tính, coi thường tính mạng của con người,những kẻ như vậy nên có hình thức xử lí thật nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi gây án xong Đinh Công Trángvẫn tiếp tục lẫn trốn, khi bị bắt vẫn chối tội, với những kẻ này phải xử lý nghiêm minh, phải xử lý công khai để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, để mỗi chúng ta cảnh giác trước những hành vi gây án của đối tượng phạm tội.

    Trả lờiXóa
  7. Từng tốt nghiệp đại học Luật và từng làm cán bộ Tư pháp ở một phường thuộc TP Hưng Yên, chắc chắn thì Đinh Công Tráng hiểu trách nhiệm phải gánh chịu khi phạm tôi giết người. Thế nhưng hắn vãn giết người một cách man rợ. Cần phải có hình thức xử lí nghiêm khắc, khong thể tha thứ những kẻ như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog