Chia sẻ

Tre Làng

SÚNG ĐẠN QUA MẶT AN NINH, HẢI QUAN PHÁP LÊN MÁY BAY - MẤT MẶT QUÁ ĐI!

Cuteo@

Không hiểu sao 1 đối tượng mang hẳn 3 khẩu súng ngắn và 4 hộp tiếp đạn trong hành lý cá nhân mà lại thoát tất cả các cửa an ninh, hải quan Pháp để lên máy bay.

Chọc quê được an ninh, hải quan Pháp với trang bị phương tiện khoa học kỹ thuật hiện đại đến tận răng, nhưng đến Việt Nam thì bị tóm, dù trước đó gã đã bỏ của chạy lấy người.

Gã này bị tóm khi chuẩn bị lên chuyến bay đi Hà Nội với cáo buộc vận chuyển trái phép vũ khí. Tất nhiên câu chuyện đằng sau liên quan tới phía Pháp hay đám ba qua hải ngoại cũng sẽ được làm rõ.

Tưởng Pháp văn minh hiện đại thế nào, hóa ra cũng không hơn bọn Đức nhợn là mấy. 3 khẩu súng ngắn, 4 hộp tiếp đạn to tổ bố mà cả một lũ một lĩ không phát hiện ra. Đúng là con voi chui qua lỗ kim.

May mắn là đối tượng này không sử dụng trên máy bay, nếu không thảm họa đã xảy ra.

Làm ăn thế này chả trách dân cứ nơm nớp lo khủng bố dù đóng thuế đầy đủ.

Vụ việc được báo chí đăng rộn ràng. Thật mất mặt quá đi.

Mời tham khảo thêm:
https://baomoi.com/bi-bat-tai-san-bay-tan-son-nhat-vi-van-chuyen-3-khau-sung/r/28706781.epi

2 nhận xét:

  1. Cứ tưởng súng nhựa mang về bắn chim,hoá ra súng thật,lại liên quan đến 3///, tổ sư mấy anh Tây đểu thật

    Trả lờiXóa
  2. Cơ quan an ninh và hải quan pháp thì có làm ăn ra cái mẹ gì đâu, bao nhiêu vụ khủng bố ở Pháp có ngăn chặn được đâu, đấy vũ khí to đùng như bom còn chẳng làm được thì làm sao ngăn được mấy cái như ma túy ma tiếc tuồn từ Pháp về nước khác, Pháp với phiếc, đúng chỉ là Pháp lợn mà thôi, có làm được cái gì đâu, lợn mà ngu như lợn ý

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog