Chia sẻ

Tre Làng

Quyết định sử dụng đất: ĐẤT VƯỜN RAU LỘC HƯNG LÀ CỦA BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ TỪ NĂM 1991


Đất chỗ Lộc Hưng đã được nhà nước công nhận là của bưu điện TP. HCM Vào năm 1991

Bọn giáo dân và đám nhà thờ đó không có một chứng cứ gì ngoài mấy miếng giấy do tên đại úy phú đĩ ký

Cãi thế đéo nào được tôi, tôi hiện có cả tài liệu của bộ tài nguyên môi trường. Có cả công văn về việc giải quyết đất đai sau 75 do phó thủ tướng Phạm Hùng khi đó ký.

Theo công văn của Phó Thủ Tướng Phạm Hùng ký giải quyết đất đai với cơ sở tôn giáo sau năm 75 có mục gi rất rõ.

Những nhà đất khu tập trung, các tổ chức các tôn giáo đã giao cho hội viên, giáo dân của mình ở nhờ. Hoặc cho thuê với giá rẻ không nằm trong phạm vi thờ cúng, hành đạo thì nhà nước có thể xét cấp cho người khác sử dụng.


7 nhận xét:

  1. Thôi tốt nhất mấy linh mục nửa vời đừng có kích động giáo dân đòi đất công nữa,cẩn thận vào tù mọt gông đấy.Các ông chẳng có thứ chứng cứ nào chứng minh đó là đất của mình ngoài mấy cái chữ kí rác rưởi của tên đại úy phú đĩ.Tốt nhất là nghe theo sự sắp xếp của chính quyền để thỏa hiệp,vừa có lợi cho mình mà lại không bị "ăn cơm trắng,mặc áo kẻ".

    Trả lờiXóa
  2. Tôi dám khẳng định rằng những quyết định của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh là có căn cứ, có cơ sở đàng hoàng chứ không hề có những chuyện như đám dân chủ hay đám linh mục dòng chúa cứu thế đã rao giảng, lừa bịp người dân chúng ta về quyền sử dụng đất ở khu vực Lộc Hưng. Các bạn phải tìm hiểu thật kĩ để thấy được bản chất của đám chống đối chính quyền là như thế nào!

    Trả lờiXóa
  3. Với những căn cứ đanh thép như vậy thì việc khẳng định lại vụ việc về vườn rau Lộc Hưng là không thể chối cãi, và bằng chứng này cũng là cơ sở để khóa mõm lũ phản động lợi dụng cơ hội để làm càn. Việc hành động của chính quyền hoàn toàn là có căn cứ cơ sở rõ ràng chứ không phải thực hiện một cách theo bản tình được vì vậy mọi người cần phải tìm hiểu rõ thông tin trước khi lên mang xem mầy tin rêu rao trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. Những gì động chạm đến đất đai thì chính quyền phải có những quyết định cân nhắc rất kĩ càng trước khi có những hoạt đông cưỡng chế như vậy được, với những bằng chứng rất thuyết phục và rõ ràng như thế là việc khẳng định khu đất này là của chính quyền sau tuy nhiên trong quá trình thi công đã có những hoạt động sử dụng trái phép của người dân cho nên việc đòi lại là hoàn toàn đúng đắn

    Trả lờiXóa
  5. cứ đụng chạm đến vấn đề đất đai là có mặt của những tên phản động lợi dụng cơ hội vào để kích động người dân tuy nhiên tôi tịn những gì chính quyền làm là đúng đắn và có căn cứ rõ ràng và đó là những bằng chứng thật sự xác đáng cho thấy khu đất này hoàn toàn là đất công do chính quyền quản lý.mọi người cần phải tỉnh táo trước những thông tin trên mạng tránh bị kẻ địch lợi dụng kích động chống phá.

    Trả lờiXóa
  6. Gì chứ những chiêu trò trong việc vu khống chính quyền cướp đất của chúng thì chúng ta không còn xa lạ gì với những tên lm phản động này nữa cả trong khi những văn bản pháp lý về mảnh đất này thì chúng ta đã được thấy quá rõ qua các quyết định rồi. CHính vì thế mà việc những tên này lên tiếng vu khống cho chính quyền cướp đất thì là hoàn toàn bịa đặt ra để nhằm muốn chiếm lấy đất đai của chính quyền cũng như gây kích động người dân nhằm chống phá chính quyền mà thôi!

    Trả lờiXóa
  7. Theo luật đất đai ( đất đai thuộc sở hữu của toàn dân ) không có chỗ nào ghi đất đai của nhà nước , đất đai của chính quyền , đất đai của thành phố . Còn câu ( ... nhà nước , chính quyền , có trách nhiệm quản lý ) vậy khi người dân canh tác , trồng rau , trồng cây , xây nhà , lúc ấy trách nhiệm quản lý của chính quyền ở đâu ? . Tóm lại theo đúng luật đất đai của chính bọn cộng sản đề ra không có câu nào là đất đai của nhà nước , đất công , đất của thành phố , đất của chính quyền . Có nghĩa là khi mhà nước ( chính quyền )muốn một khu đất nào đó chúng phải mua lại của người dân theo giá cả thỏa thuận , hoặc theo giá cả thị trường hiện tại . Như vậy về lý bọn cộng sản đang vi phạm chính luật pháp mà bọn chúng đề ra ..v..v.



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog