Chia sẻ

Tre Làng

GỬI MC PHAN ANH - TỪ "NHỤC" CHỈ DÀNH CHO KẺ THOÁI HÓA BIẾN CHẤT, NHẬN 3 QUE LÀM CHA


Gửi MC Phan Anh.

Sáng ra thấy anh chị em yêu nước trên mạng xã hội kịp thời thông não cho chú, tuy nhiên khi vào trang của chú anh thấy rằng chú cần phải có thuốc liều cao thì mới có thể trị bệnh hiệu quả được. Tiện đây anh gửi chú mấy lời sau khi đọc stt của chú:


Có một điều tất yếu đó là hàng triệu năm sau nữa thì Việt Nam và Trung Quốc vẫn là hàng xóm, làng giềng. Chiến tranh đã lùi sâu 40 năm, những vết thương cũng đã liền sẹo; cái cốt yếu bây giờ là tập trung mọi nguồn lực để xây dựng đất nước chứ không phải là khơi lại thù hằn, sách động chiến tranh. Cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc biên giới phía bắc mãi mãi được mọi thế hệ người Việt khắc cốt ghi tâm, tri ân sâu sắc đến những anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì đất mẹ Việt Nam; đó là bản hùng ca bi tráng, là chiến thắng của một dân tộc anh hùng trước kẻ thù xâm lược.

Cũng nhắc cho chú nhớ rằng muôn đời người Việt Nam không sợ người TQ nhưng Phan Anh ạ, chú phải hiểu rằng, chiến tranh xảy ra thì ngọc đá đều tan, đó không phải là cái phúc của xã tắc.

Đất nước đang trên đà phát triển mạnh như vũ bão; Việt Nam giờ đây đã có một vị thế đáng nễ trên trường quốc tế và những người đang được hưởng thành quả đó là nhân dân ta, trong đó chú là thằng được hưởng rất nhiều đấy; chú có vợ đẹp, con ngoan, nhà cao, cửa rộng và đó là thứ mà hàng triệu người phải mơ ước đấy.

Anh đồng ý với việc chú dùng từ NHỤC nhưng không phải dùng trong trường hợp này, mà nó phải dành cho chú, một kẻ được đào tạo, ăn học bài bản, là MC truyền hình nhưng tư tưởng thái hóa, biến chất; chú nhận giặc làm bạn, nhận bọn dân chủ giả cầy làm anh em; luận điệu xuyên tạc của chú chỉ có thể hợp với lũ cô hồn vùng 5 chiến thuật Cali và bọn bán hồn cho cái thây ma VNCH thôi vì lũ bò vàng ba sọc đỏ đó nó luôn có tư tưởng phò ngoại bang, manh động và sẵn sàng bán nước bất cứ lúc nào nên chúng ra sức kích động chiến tranh Việt - Trung để chúng đục nước béo cò mà thôi. Chú đang có tất cả, đừng để một ngày có hối cũng không kịp.

Kinh Dương Vương. (18/02/2019|).

9 nhận xét:

  1. Và tôi tự hỏi, Đảng, Nhà nước phải làm như thế nào để những kẻ hằn học, thiếu suy nghĩ như anh vừa lòng? Phải kích động toàn dân xuống đường đốt ĐSQ Trung Quốc, giết hết người dân Trung Quốc mới hả giận của các người hay sao? Phải làm hai nước chiến tranh, máu chảy thành sông thì mới làm anh vui lòng phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Quá nhục chứ còn đường nào mà chui nữa!!! Bây giờ ai gặp Phan Anh mà chẳng chửi cho vỡ mồm ra ấy! Mọi người càng thấy được những câu nói triết lý của hắn bao nhiêu thì hiểu được mặt phản bội, nhục nhã của hắn bấy nhiêu. Những gì mà hắn ta đã gây ra không bao giờ có thể chuộc lại được. Bây giờ thì còn làm được cái gì nữa chứ, không đi theo đám dân chủ ba que thì hết luôn cả đường sống!!!

    Trả lờiXóa
  3. Phan Anh bây giờ chẳng khác nào một con chó ăn bám bọn ba que dân chủ! Một người dẫn chương trình nổi tiếng, từng có mọi thứ trong tay từ gia đình đến sự nghiệp! Cũng chỉ vì chạy theo đồng tiền của đám dân chủ mà đánh đổi đi tất cả. Phan Anh là bài học rất lớn cho những người có sự nổi tiếng nhưng vẫn muốn chạy theo đám dân chủ chống phá Đảng, phá đất nước!!!

    Trả lờiXóa
  4. Đi theo đám ba que dân chủ thì chẳng thể nào mà tốt đẹp được! Chúng ta cần phải nhìn nhận vấn đề một cách chín chắn nhất rằng MC Phan Anh đã không còn là Phan Anh ngày xưa nữa rồi! Hắn ta đã một mặt đi theo đám dân chủ ba que để xuyên tạc, chống phá Đảng, chống phá nhà nước ta. Không thể nào chấp nhận cho một kẻ là "người của công chúng" như vậy được!!!

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng lẽ loa đài cứ phải bô bô kêu gọi giết dân Trung Quốc, khơi lên chiến tranh với Trung Quốc thì mới thỏa lòng MC Phan Anh? Như thế mới hết nhục sao? Xin thưa hết nhục thì chả thấy đâu, chỉ thấy đó là hành động ngu dốt mà thôi. Và cái việc một người công chúng như anh mà lại phát ngôn kích động như thế thì cũng ngu dốt chẳng kém!!

    Trả lờiXóa
  6. Khi đã là người của công chúng, hãy dùng cái đầu trước khi nói, đừng dẫn dắt giới trẻ bởi những suy nghĩ tiêu cực, thù hận và ngắn ngủi của mình. 9 phút/30 phút thời sự trong nước, tức là chiếm 1/3 chương trình là ít hay sao, hay phải giành cả thanh xuân để đi quyên góp từ thiện "có kế hoạch" như anh mới là đủ? Như thế nào cho vừa lòng anh, hãy nói ra cho công chúng hiểu nào!

    Trả lờiXóa
  7. đất nước VIệt NAm đang trên đà phát triển, nhưng lai gặp phải sử cản trở của những thằng như này. người ta thường nói, những thằng hay giảng đạo lý thường sống như... bề ngoài thì làm ra vẻ mình thanh cao lắm nhưng thức chát bên trong thối nát hết cả, ấy vậy mà vẫn đnag là một tên mà xuất hiện nhiều trên công chúng thì thật khó chấp nhận

    Trả lờiXóa
  8. Quá nhục chứ còn đường nào mà chui nữa!!! Bây giờ ai gặp Phan Anh mà chẳng chửi cho vỡ mồm ra ấy! Mọi người càng thấy được những câu nói triết lý của hắn bao nhiêu thì hiểu được mặt phản bội, nhục nhã của hắn bấy nhiêu. Những gì mà hắn ta đã gây ra không bao giờ có thể chuộc lại được. Bây giờ thì còn làm được cái gì nữa chứ, không đi theo đám dân chủ ba que thì hết luôn cả đường sống!!!

    Trả lờiXóa
  9. Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng MC Phan Anh đang có cái nhìn không đúng về chính trị, lịch sử dân tộc, hay nói cách khác là cái nhìn sai trái, phiến diện. Bài viết của Phan Anh đăng trên facebook mang đầy tính kích động lòng thù hận dân tộc, nhìn hậu quả chiến tranh để lại thì chúng ta biết sự quý giá của hòa bình như thế nào, của cuộc sống bình yên ra sao. Xin hãy thể hiện lòng yêu nước và sự biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ một cách thông minh nhất!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog