Chia sẻ

Tre Làng

LÊ VĂN NỞ - KẺ ĐỨNG SAU LÊ ĐÌNH KÌNH

Lê Văn Nở - Kẻ đứng sau Lê Đình Kình

 Biển Xanh

Người dân Đồng Tâm đều biết đến Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu là những kẻ cầm đầu “Tổ đồng thuận”, nhưng ít ai biết được, kẻ đứng sau chúng lại là Lê Văn Nở, một kẻ nghiện ma túy lâu năm đầy mưu mô, sảo quyệt.

Cùng dòng họ Lê nhưng sinh sống tại Xóm 7 thôn Hoành, Lê Văn Nở trẻ hơn bố con Lê Đình Kình rất nhiều, hắn sinh năm 1977 nhưng độ lưu manh, xảo quyệt thì không hề thua bất cứ ai trong “Tổ đồng thuận”. Lê Văn Nở chính là người thường xuyên soạn thảo đơn từ để Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Công đọc trong các cuộc họp thường niên. Trước đây Lê Đình Ba được coi là một “con ma làng” luôn âm thầm đứng sau tư vấn cho Lê Đình Kình. Nhưng thời gian gần đây do mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền quyên góp, nhận thấy lòng tham và sự ngu dốt của Lê Đình Công đã làm Lê Đình Ba cảm thấy chán nản, dần từ bỏ không tham gia vào các hoạt động của “Tổ đồng thuận” thì Lê Văn Nở chính là kẻ được Lê Đình Kình chọn để thay thế cho Lê Đình Ba vừa tư vấn và vừa bảo vệ mình.

Lê Văn Nở không ra mặt chửi bới như Bùi Thị Nối, không đe dọa người khác như Lê Đình Công, Bùi Văn Tiến, Nguyễn Quốc Tiến nhưng Nở luôn chỉn chu đi bên cạnh cụ Kình như hình với bóng, đẩy xe lăn đưa cụ Kình đi các nơi, tư vấn cho Kình tổ chức các hoạt động gây mất an ninh trật tự tại Đồng Tâm thời gian gần đây. Lê Văn Nở lập facebook “Nguyễn Đức Chung” để đăng tải các bài viết xuyên tạc, kích động người dân, tư vấn cho Kình tiếp tục xúi giục Nguyễn Văn Tuyên dựng lều trái phép trên đất sân bay Miếu Môn để chăn thả vịt nhằm thách thức chính quyền. Gần đây nhận thấy số người tham gia họp ít, hiệu quả của các cuộc họp không cao nên Lê Đình Quang đã tư vấn cho Kình không tổ chức họp dân. Thay vào đó Nở tham mưu cho Kình chỉ đạo Lê Đình Công, Bùi Thị Nối, Đoàn Thị Dung lợi dụng việc chính quyền xã Đồng Tâm tổ chức họp dân lấy ý kiến về việc tách thôn để đi đến từng nhà xúi giục, xuyên tạc, kích động người dân không tham ký vào biên bản để tung tin trên mạng xã hội là “tất cả người dân thôn Hoành theo bố con Kình”. Đúng là Lê Văn Nở là một kẻ nham hiểm hơn so với tuổi đời của mình.

Lê Đình Kình thừa biết thời gian tới khi Thanh tra Chính phủ công bố kết quả kiểm tra vụ việc Đồng Tâm thì những luận điệu xuyên tạc như bây giờ của hắn sẽ chẳng có ai nghe và trở lên lố bịch trước dư luận. Do vậy Lê Văn Nở chính là kẻ sẽ thay thế Lê Đình Kình ra mặt, đứng đầu tổ chức các hoạt động lợi dụng khiếu kiện để chống đối chính quyền thời gian tới. Tuy chưa ra mặt nhưng Lê Văn Nở đã dần thay thế Lê Đình Kình từ việc chỉ đạo Công đăng các bài viết hướng dẫn chế tạo bom xăng, thông qua công việc hàng ngày của mình, Nở đã tổ chức chuẩn bị vũ khí để chống lại lực lượng chức năng khi xây dựng sân bay Miếu Môn.

Có thể nói Lê Văn Nở chính là kẻ nguy hiểm, manh động đứng sau Lê Đình Kình trong việc tổ chức các hoạt động kích động người dân gây mất an ninh trật tự thời gian tới tại Đồng Tâm. Do đó các cơ quan bảo vệ pháp luật cần xử lý nghiêm với Lê Văn Nở trước pháp luật để kịp thời ngăn chặn các hoạt động chông đối chính quyền của Nở và đồng bọn.

P/s: chú thích ảnh
Ảnh 1: Lê Đình Kình và Lê Văn Nở gắn với nhau như hình với bóng?
Ảnh 2: FB "Nguyễn Đức Chung" do Lê Văn Nở lập và sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Một tay già, một đứa trẻ chả làm cái quái gì đâu, vì dân làng Hoành có ngu mãi đâu mà lợi dụng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog